Breaking News

Hồng Vân áp lực khi trở thành giám khảo chính của Tinh Hoa Hội Tụ mùa 2

Saovacuocsong - Lần đầu ngồi ghế giám khảo chính xuyên suốt trong chương trình Tinh hoa hội tụ, NSND Hồng Vân cho biết chị cảm thấy khá thú vị nhưng cũng áp lực không kém vì các thí sinh đều tài giỏi.

Sau mùa một thành công, Tinh hoa hội tụ chính thức quay trở lại khán giả mùa thứ 2. Không chỉ là nơi các quán quân, á quân hội ngộ tranh tài, chương trình còn là nơi tôn vinh những giá trị cổ truyền và các hoạt động thiện nguyện lan tỏa lòng nhân ái, khi thông qua chương trình, các thí sinh sẽ dùng một nửa số tiền thưởng hàng tuần để thực hiện các dự án từ thiện, nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Ở mùa trước, nữ danh ca Phương Dung là giám khảo chính duy nhất đồng hành cùng các thí sinh trong suốt 13 tuần thi đấu để tìm ra ngôi vị cao nhất. Tuy nhiên, mùa giải này, NSND Hồng Vân sẽ góp mặt cùng danh ca Phương Dung trong vai trò những người “cầm cân nảy mực” của cuộc thi.


Chia sẻ về quyết định làm giám khảo chính của chương trình, NSND Hồng Vân cho biết, đây là một chương trình rất thú vị về mặt nghệ thuật: “Những gì tinh tuý nhất đều hội tụ về đây. Mỗi một bạn thí sinh đều là quán quân, á quân của một cuộc thi về sở trường của các bạn. Cho nên làm giám khảo cuộc thi này, tôi luôn đặt mình vào tâm thế của một người thưởng thức nghệ thuật là chính”. Hồng Vân còn thành thật thú nhận, có những thứ là sở trường của các thí sinh nhưng có thể chỉ là sở đoản của mình, nên khi nhận xét cô cũng phải dè chừng, thậm chí “uốn lưỡi 7 lần” trước khi nói. 

Không chỉ cảm thấy thích thú vì được đồng hành và theo dõi các thí sinh năm nay suốt 13 vòng thi, Hồng Vân còn cho biết, khi đến với những chương trình như thế này, ngay cả trong vai trò làm giám khảo cũng là một dịp để cô được học hỏi các bạn thí sinh ở sức trẻ, sức sáng tạo, chứ không phải chỉ ngồi đánh giá, nhận xét.


Trong khi đó, danh ca Phương Dung cho biết bản thân rất hạnh phúc vì có thể tiếp tục được đồng hành cùng chương trình năm nay. Với một ấn tượng quá sâu sắc về những màn biểu diễn tuyệt vời từ Mạnh Quyền, Minh Trường, Vĩnh Thuyên Kim..., danh ca Phương Dung hy vọng các thí sinh năm nay, bằng bản lĩnh chinh phục các cuộc thi trước, sẽ một lần nữa mang đến những màn biểu diễn xuất sắc nhất dành cho các khán giả. Danh ca Phương Dung còn đặc biệt cho biết bản thân rất vui vì không còn “đơn độc” xuyên suốt chương trình, mà được ngồi bên cạnh một nghệ sĩ rất nổi tiếng - NSND Hồng Vân.


Đặc biệt, mỗi tuần Tinh hoa hội tụ sẽ có sự xuất hiện đặc biệt của một giám khảo khách mời là những nghệ sĩ nổi tiếng như: NSƯT Hữu Quốc, nghệ sĩ Thanh Hằng, ca sĩ Chung Tử Lưu, ca sĩ Đông Đào... sẽ đồng hành cùng hai giám khảo chính danh ca Phương Dung và NSND Hồng Vân để đưa ra những đánh giá chuyên môn cũng như những lời khuyên bổ ích dành cho các thí sinh.


Bên cạnh đó, một nhân vật không thể thiếu trong chương trình đó chính là nghệ sĩ Đình Toàn, anh tiếp tục giữ vai trò tổng đạo diễn kiêm người dẫn dắt của mùa giải năm nay. Nam nghệ sĩ khẳng định, chương trình đòi hỏi các thí sinh phải trình diễn tinh tế hơn, nhiều kỹ năng hơn. Và những đòi hỏi cao hơn này chính là một áp lực vô cùng lớn cho vai trò tổng đạo diễn của anh. Tuy nhiên, Đình Toàn cũng cho biết, với một dàn thí sinh thực lực và thú vị như năm nay, anh chắc chắn sẽ cố gắng hết mình để cống hiến cho các khán giả một mùa giải hấp dẫn nhất. 


5 thí sinh là 5 nghệ sĩ xuất sắc trong các lĩnh vực ca hát, nhảy múa, diễn xuất, cải lương; là các quán quân, á quân cùng hội ngộ tranh tài trong chương trình năm nay sẽ được chính thức công bố trong thời gian tới. Tinh hoa hội tụ mùa 2 được phát sóng vào lúc 21h thứ tTư hàng tuần kể từ ngày 2/10/2019 trên kênh THVL1.

Theo TTVN.

No comments