Breaking News

Không còn nhận ra Hoàng Dũng The Voice ngày nào trong ca khúc mới tự sáng tác

Saovacuocsong - Sau một thời gian dài im ắng, Hoàng Dũng đã chính thức quay trở lại với hành trình âm nhạc cùng dự án mới mang tên “Ngu nghếch”.

Ngu nghếch là ca khúc mới nhất mà Hoàng Dũng sáng tác. Nội dung của MV kể về câu chuyện tình buồn với bối cảnh trong một thế giới giả tưởng ở hậu tận thế. Chàng trai là thợ may nghèo, đem lòng yêu tiểu thư khuê các. Sau rất nhiều biến cố, họ đã chia tay nhau nhưng chàng trai vẫn giữ tình cảm. Khi nhận được lời đề nghị thực hiện chiếc váy cưới cho đám cưới của cô gái, chàng trai đã lên một kế hoạch trả thù. Và một tấn bi kịch đã liên tiếp xảy ra tại hôn lễ.


Qua concept và hình ảnh độc đáo cùng những tình tiết bất ngờ, Hoàng Dũng muốn truyền tải thông điệp tích cực đến với khán giả: Dù trong tình yêu, đôi khi có những điều “ngu nghếch” dẫn đến những cãi vã hiểu lầm, nhưng tất cả cũng chỉ xuất phát từ sự quan tâm, yêu thương của mình dành cho nửa kia. Khi yêu, chúng ta nên có cái nhìn tích cực để bao dung, thấu hiểu và trân trọng tình cảm mình đang có nhiều hơn.


Đây là sản phẩm được Hoàng Dũng đầu tư và tâm huyết nhất từ trước đến giờ. Hoàng Dũng cùng ekip hy vọng sẽ gây được tiếng vang và để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Lần đầu tiên, Hoàng Dũng quyết định chọn ekip trong TP.HCM để thực hiện sản phẩm của mình. Hoàng Dũng và ekip đã mất 20 tiếng đồng hồ liên tục cho những cảnh quay ấn tượng, đẹp mắt. Sản phẩm là minh chứng cho sự trưởng thành trong phong cách âm nhạc cũng như hình ảnh của Hoàng Dũng sau 4 năm hoạt động nghệ thuật, kể từ khi bước ra khỏi Giọng hát Việt 2015.

Từng tiết lộ nặng hơn 90kg, Hoàng Dũng đã lột xác thành chàng soái ca lãng tử

Hoàng Dũng chia sẻ rằng, đây cũng không phải là dự án duy nhất trong năm 2019 của mình. Và, Ngu Nghếch được nam ca sĩ đặt nhiều hy vọng sẽ là “phát súng” mở màn cho chuỗi hoạt động bùng nổ trong thời gian tới.

Xem MV “Ngu nghếch” – Hoàng Dũng tại: https://youtu.be/3Dr0hCP3cpU 

Theo TTVN.

No comments