Breaking News

Hàng loạt sao Việt ra sức tập luyện, chuẩn bị xuất chiêu trong cuộc thi #2weeksinCali

Saovacuocsong - Chỉ mới xuất hiện trong thời gian ngắn nhưng #2weeksinCali đã trở thành trào lưu thử thách được tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội, thu hút đông đảo các bạn trẻ tham gia trong đó có nhiều người nổi tiếng như: diễn viên Diễm My, người mẫu Kim Nhung, Lê Thanh Thảo, nhạc sĩ Hamlet Trương, Huỳnh Quốc Huy, hot mom Thảo Trang, ca sĩ Don Nguyễn, Jay Trần, Tăng Phúc, Thái Bảo Trâm, người mẫu Trịnh Bảo…

#2weeksinCali- cuộc thi do Trung tâm thể dục thể hình California Fitness & Yoga tổ chức được xem là một sân chơi vui nhộn nhằm truyền cảm hứng để giới trẻ biến việc tập luyện thể thao thành một phần của cuộc sống hàng ngày, và duy trì thói quen lành mạnh này một cách bền vững. Chỉ cần quay một đoạn video dài 1 phút cảnh người tham gia vừa tập luyện vừa tận hưởng cuộc sống mọi lúc mọi nơi, đăng tải trên Facebook cá nhân, hashtag #2weeksinCali và tag fanpage @cfycvn là người tham gia đã có cơ hội săn vé miễn phí đến nước Mỹ trong 2 tuần. Và còn hơn cả một giải thưởng, với việc tham gia vào trào lưu này, bạn đã góp phần truyền tải thông điệp tốt đẹp trên cũng như khơi dậy tình yêu thể thao và rèn luyện sức khỏe đến hàng triệu người khác – những ai chưa từng nghĩ đến hoặc chưa nhận ra những lợi ích tuyệt vời mà việc tập luyện đem lại.

Với sự hưởng ứng tích cực từ các bạn trẻ cũng như sao Việt: diễn viên Diễm My, người mẫu Kim Nhung, Lê Thanh Thảo, nhạc sĩ Hamlet Trương, Huỳnh Quốc Huy,hot mom Thảo Trang, ca sĩ Don Nguyễn, Jay Trần, Tăng Phúc, Thái Bảo Trâm, người mẫu Trịnh Bảo…cuộc thi hứa hẹn sẽ trở thành một trào lưu tập luyện vui nhộn và đầy sức hút trên mạng xã hội.

‘Vũ khí’ chiến thắng là sự hài hước, sáng tạo kết hợp với kinh nghiệm luyện tập

Với những bạn đã tin tưởng chọn trung tâm California Fitness & Yoga làm nơi tập luyện, chắc hẳn cũng không còn xa lạ với trang thiết bị hiện đại, các chương trình tập luyện đa dạng, chuẩn quốc tế. Thông qua sự tư vấn của các giảng viên, chuyên gia, người tập sẽ dần khám phá được đâu là thế mạnh của bản thân, bộ môn nào mình yêu thích, hình thức tập luyện nào phù hợp với mình nhất. Bạn thích yoga hay nhảy zumba? Bạn phù hợp với boxing hay Muay Thái? Chạy bộ hay đạp xe đạp sẽ hiệu quả hơn? Hãy đến trung tâm California Fitness & Yoga, chọn hình thức tập luyện yêu thích và thể hiện nó với cá tính của riêng mình trong đoạn video dự thi, là bạn đã có cơ hội giành chuyến du lịch nước Mỹ trong 2 tuần.

Bước vào cuộc đua chưa lâu nhưng ca sĩ Thảo Trang tỏ ra khá dày dặn kinh nghiệm, bài chia sẻ bí quyết của cô thu hút hàng trăm lượt bình luận trên mạng. Cô “bật mí” người chơi hoàn toàn có thể tập luyện ở bất cứ đâu, ngoài đường hay ngay cả trong phòng ngủ, chỉ cần video thật độc đáo và cá tính, như hít đất bằng một tay là ẵm ngay được giải thưởng hấp dẫn rồi.


Không tập boxing mạnh mẽ như Thảo Trang, người mẫu Kim Nhung chọn tập tạ nhẹ nhàng cùng các vật dụng quen thuộc theo cách hài hước để thể hiện sự đấu tranh giữa tập luyện và ăn uống, ngủ nghỉ hay đi chơi. Video nhanh chóng thu hút gần 5 nghìn lượt xem. Theo cô, siêu giải thưởng gồm một chuyến đi du lịch tới California trong 2 tuần, hàng chục gói membership miễn phí cho gia đình, bạn bè và một túi trang bị các món bảo bối phòng gym chuẩn cao cấp là một sức hút quá lớn, khiến cô phải tung hết tuyệt chiêu diễn xuất để video của mình thật sự ấn tượng trong thử thách độc đáo này.

Khác với người mẫu Kim Nhung, Mister International 2019 Trịnh Bảo lại xuất hiện tràn đầy sức sống trong đoạn video thử sức liên tục với hàng loạt các bộ môn gym. Anh nhiệt tình chia sẻ về cách thức tham gia #2weeksinCali “Chỉ với 5 bước dễ ẹc” trên trang cá nhân của mình. Nam vương còn không quên thả thính: “Bạn có thích miền Tây nước Mỹ không? Để Bảo cùng California Fitness & Yoga đưa bạn đi.”

Bên cạnh đó, hàng loạt các video khác của sao Việt cũng không hề kém cạnh. Clip vừa hít đất vừa uống trà sữa của nhạc sĩ Nguyễn Minh Châu, Huỳnh Quốc Huy, squat cùng món ngon của Thái Bảo Trâm hay vừa đạp xe vừa trang điểm như Diễm Trang…cũng thu hút sự rất nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội. Cho đến hiện tại, các gương mặt “thân quen” như Hamlet Trương, Diễm My, Tăng Phúc, Tường Vi, Don Nguyễn,…cũng tham gia rất hào hứng với các video tung hết tuyệt chiêu trên trang cá nhân, đúng như tinh thần của #2weeksinCali

Nam ca sĩ Tăng Phúc chia sẻ trên trang cá nhân

Nữ diễn viên Tường Vi hào hứng chia sẻ

Ngoài việc mang đến phần quà “siêu khổng lồ” dành cho quán quân: chuyến du lịch 2 tuần tại miền Tây nước Mỹ, 1 năm tập luyện miễn phí tại trung tâm California Fitness & Yoga, túi bảo bối phòng gym cao cấp và 3 tháng tập luyện miễn phí cho tất cả bạn bè của mình, #2weeksinCali hy vọng sẽ truyền cảm hứng để các bạn trẻ biến việc tập luyện thành một phần thú vị của cuộc sống, từ đó có động lực để duy trì thói quen rèn luyện sức khỏe một cách bền vững. Vừa khỏe lại vừa vui, đúng không nào?

Theo TTVN.

No comments