Breaking News

Elegant Women - dòng thời trang cho những cô nàng thanh lịch

Saovacuocsong - Từ lâu, David Wong luôn ấp ủ mong ước được phục vụ mọi đối tượng khách hàng nhưng vẫn giữ nét đặc trưng và cá tính. Do đó, dòng thời trang DW by David Wong cho ra mắt bộ sưu tập đầu tiên với tên gọi Elegant Women (Người phụ nữ thanh lịch). Các thiết kế thích hợp cho các cô nàng yêu thích vẻ thanh lịch, nhưng vẫn toát lên nét quyến rũ.


DW by David Wong ưu tiên chọn chất liệu nhẹ, mát để mang đến sự thoải mái cho bạn gái khi làm việc cũng như đi chơi. Bên cạnh đó, cũng trung thành với những màu sắc nhẹ nhàng, đơn giản để tạo sự sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung, năng động và đặc biệt không bao giờ lỗi mốt. Bạn sẽ không cảm thấy vướng víu, nóng nực khi diện một chiếc áo sơ mi cả ngày ở cơ quan hay e ngại khi chọn một chiếc đầm ôm khoe đường cong trong bộ sưu tập này.


Chiếc áo trắng hở vai vừa đủ giúp bạn thu hút ánh nhìn của người khác khi dạo phố, kết hợp quần tây trắng và giày cao gót tạo sự trang nhã pha chút cá tính.


Áo sơ mi trắng thanh lịch, phù hợp với các cô nàng công sở nhưng nhờ cách điệu ở tay áo giúp “một nửa thế giới” không bị nhàm chán mà nổi bật giữa nhiều chiếc áo sơ mi trắng đơn điệu khác.


Chiếc đầm trắng vừa người, nhấn nhá ở thắt lưng là sự lựa chọn lý tưởng giúp nàng tạo ấn tượng tốt với đối tượng hẹn hò cuối tuần hay thoải mái đi chơi cùng hội bạn.


Chiếc đầm đen vạt xéo là “vũ khí” tuyệt vời giúp bạn tự tin hơn khi tham dự một bữa tiệc sang trọng.


Thanh lịch nhưng quyến rũ vừa đủ là sứ mệnh của DW muốn mang đến với khách hàng.

Theo TTVN.

No comments