Breaking News

Thư Vy được vinh danh tại “Thiên Thần Việt 2019” vì trình diễn trang phục dạ hội xuất thầ

Saovacuocsong - Xuất sắc vượt qua những ứng cử viên nặng ký nhất có mặt tại đêm trình diễn, cô bé Thư Vy đã được vinh danh là nằm trong top 3 thí sinh trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất của cuộc thi Bước chân thiên thần.


Tối ngày 6/7, tại Trung tâm văn hóa tỉnh Thừa Thiên Huế đã diễn ra chương trình chung kết cuộc thi “Thiên Thần Việt  2019”, với sự góp mặt của 82 thí sinh nhí trong cả nước. Thể hiện xuất sắc trong phần thi trang phục dạ hội, cô bé Thư Vy, một gương mặt quen thuộc với các bạn nhỏ đã xuất sắc nằm trong top 3 và được vinh danh.

Màn trình diễn ấn tượng và "thần thái" của Thư Vy.

Với màn thể hiện xuất thần và cách trình diễn tự tin, chuyên nghiệp cô bé đã vượt qua hàng chục ứng cử viên nặng ký nhất để bước lên bục vinh quang. Theo đánh giá của ban giám khảo chuyên môn, đặc biệt là nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thì Thư Vy trình diễn khá tốt và gương mặt biểu cảm tự tin, thể hiện được ý đồ thông qua trang phục của nhà thiết kế.

Ngoài ra, cô bé cũng rất sáng sân khấu với những pha tạo dáng chuyên nghiệp, thuần thục khiến không ít khách mời phải trầm trồ thích thú. Trải qua các phần thi đầy căng thẳng Thư Vy cho biết mình cảm thấy rất hài lòng với kết quả này.

Cô bé đã thể hiện khá tốt ý đồ của nhà thiết kế thông qua bộ trang phục bắt mắt.

Ngoài ra, cô bé cũng thừa nhận đây là một trong những sân chơi uy tín và chuyên nghiệp về lĩnh vực trình diễn thời trang – sắc đẹp mà mình từng được tham gia nên không tránh khỏi những cảm giác lạ lẫm hoặc khớp so với các thí sinh khác. Tuy nhiên, bằng những kỹ năng và kiến thức đã học được trước đó cô bé nhanh chóng thể hiện khá tốt phần thi của mình và chisn thắng một cách đầy thuyết phục.

Cô bé từng có kỹ năng trình diễn khá điêu luyện.

Cuộc thi "Bước chân thiên thần" năm nay có 150 thí sinh từ độ tuổi 5 - 14 tham gia. Các bé sẽ trải qua vòng Casting và bán kết trực tiếp, sau đó Ban giám khảo sẽ chọn ra các bé xuất sắc nhất vào chung kết. Các thí sinh vào vòng chung kết sẽ được các huấn luyện viên hướng dẫn kỹ thuật catwalk chuyên sâu hơn để các em thật sự tự tin và tỏa sáng trên sân khấu.

Đây là chương trình do Công ty Cổ phần VKSTAR tổ chức và “Thiên Thần Việt” tiền thân là chương trình “Bước Chân Thiên Thần” trước đây. Với mục đích chắp cánh ước mơ, giúp các bé có cơ hội tỏa sáng và được thỏa sức thể hiện sự tự tin của bản thân trên sân khấu nghệ thuật. Bên cạnh đó, chương trình là nơi giao lưu trí tuệ và tài năng của tuổi thần tiên, là cơ hội gặp gỡ, giao lưu nhiều lĩnh vực khác.


Hoa hậu Nguyễn Lan Vy – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần VKSTAR cho biết, đến với không gian nghệ thuật này, các bé vừa được thể hiện bản thân, vừa được học hỏi giúp các em biết về văn hóa nghệ thuật, hướng các em giá trị “trí – đức – thể - mỹ” của con người Việt. Với phương châm “tự tin, chủ động, sáng tạo, tích cực, tỏa sáng”.

Thanh Trúc 

No comments