Breaking News

Thái Thuỳ Linh gây sốc khi cho con gái quay MV cover nhạc người lớn

Saovacuocsong - Mới đây, nữ ca sĩ Thái Thùy Linh bất ngờ cho con gái Thái An thực hiện MV “Anh nhà ở đâu thế” khi bé mới 10 tuổi. Trong MV cover, Thái An kết hợp cùng Bảo Huy mang cho khán giả cảm giác nhẹ nhàng, trong sáng so với bản gốc.


Chứng tỏ năng khiếu âm nhạc từ rất sớm, Thái An – cô con gái của Thái Thùy Linh được mẹ mình cho tự do phát triển năng khiếu và mong muốn của mình. Chính vì vậy, Thái An cũng thường xuyên đồng hành cùng mẹ mang tiếng hát đến bệnh viện, các chương trình thiện nguyện cũng như các chương trình tại trường học của bé. Và Thái Thùy Linh người hết lòng ủng hộ cũng như tư vấn cho con của mình.

Và MV cover Nhà anh ở đâu thế của Thái An kết hợp cùng người mẫu nhí Bảo Huy lần này cũng được Thái Thùy Linh ủng hộ hết lòng. Được biết, ca khúc này là do Thái An chọn. Thái Thùy Linh cũng chia sẻ, cô biết đến bài hát này sau cả cô con gái: “Đây là một bài hát dễ thương, nếu mình khi còn trẻ thì cũng rất thích bài hát này”.


Thái Thùy Linh cũng nói thêm: “ Trong một lần cả nhà đi chơi cắm trại qua đêm trên biển, Thái An rất hồn nhiên bật nhạc bài “Anh nhà ở đâu thế” và biểu diễn say sưa bên đống lửa, như thể đó là một sân khấu của con đích thực. Các bạn mẹ ai cũng ngạc nhiên, tôi mới hỏi bé, sắp tới mẹ có thực hiện các sản phẩm mới, vậy con có muốn làm một sản phẩm không. Ngay tập tức bé đã đồng ý”.


Cho bé Thái An thực hiện cover một sản phẩm âm nhạc của người lớn, Thái Thùy Linh nhận được nhiều phản hồi từ mọi người. Cô cho biết, lời bài hát có hơi lớn so với Thái An nhưng khi nhìn cô con gái của mình thể hiện, bé rất thích thú và say mê thoải mái, bé muốn được làm giống như ca sĩ Amee thì mọi lo lắng của tôi không còn nữa. Tôi xem đây là một sản phẩm kỉ niệm tuổi lên 10 của bé.

Nếu như Thái An có năng khiếu âm nhạc từ bé thì Bảo Huy cũng là người mẫu nhí chỉ mới 9 tuổi, nhưng đã tham gia nghệ thuật từ năm 4 tuổi. MV lần này đánh dấu lần đầu tiên 2 bé hợp tác. Được biết, cả hai cũng gặp nhau lần đầu tiên vào buổi sáng quay MV, nhưng nhanh chóng thân nhau.


Mặc dù chỉ mới quen biết nhưng cả hai diễn xuất trong MV vô cùng ăn ý. Nếu như Bảo Huy là cậu bé galant, sẵn sàng xách giày cho chị Thái An khi đau chân, quan tâm lo chị bị nóng khi thực hiện các cảnh quay ngoài trời thì Thái An cũng tỏ ra rất “đàn chị” giúp em học lời thoại, sẵn sàng đề nghị ê kíp thay đổi lời thoại mỗi khi em gặp khó khăn. Hướng dẫn em Bảo Huy diễn xuất rất nhiệt tình, như một bà cụ non.

Vì hai bạn diễn xuất rất tự nhiên, nên đạo diễn đã thay đổi một số tình tiết trong kịch bản để có thể lấy được những nét vui cười hạnh phúc của hai bé khi diễn xuất cùng nhau. Trong MV cũng có đoạn rap vô cùng ấn tượng, nhiều khán giả nhận xét, B-Ray chắc cũng phải chào thua trước đoạn rap của 2 mẹ con Thái Thuỳ Linh trong MV cover “Anh nhà ở đâu thế” siêu lầy như thế này.


Có thể nói, với hình ảnh dễ thương và duyên dáng, Thái An cùng Bảo Huy đã chinh phục hoàn toàn khán giả của mình. Riêng với Thái An đây sẽ là một dấu ấn đặc biệt kỉ niệm lên 10 tuổi với sự đồng hành từ mẹ. Thái Thùy Linh cũng chia sẻ, chỉ mong cô con gái phát triển tự nhiên, theo sở thích của bé, nếu Thái An chọn con đường âm nhạc thì cô vẫn hết lòng ủng hộ.

Theo TTVN.

No comments