Breaking News

Khổng Tú Quỳnh tái xuất cực xinh trong dự án phim truyền hình "Bán Chồng"

Saovacuocsong - Xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt phim truyền hình “Bán Chồng”, Khổng Tú Quỳnh chiếm trọn spotlight với tạo hình đẹp không tì vết, diện trang phục ôm sát khoe khéo đường cong. Ngoài ra, cô nàng còn hứa hẹn mang đến một vai diễn phản diện đầy cá tính trong phim truyền hình giờ vàng “Bán Chồng”.


Sau những tin đồn về chuyện tình cảm, Khổng Tú Quỳnh bất ngờ trở lại với dự án phim truyền hình “Bán Chồng”. Đây được xem là vai diễn nặng ký của Khổng Tú Quỳnh bởi sự lột xác trong tính cách nhân vật.

“Bán chồng” là một câu chuyện về cuộc sống của người dân ở miền Tây sông nước. Họ chất phác, nhân hậu, trọng tình nghĩa, nhưng quyết liệt, dám vượt lên số phận để giành lấy hạnh phúc cho mình. Trong phim, Khổng Tú Quỳnh vao vai Như, vốn là một cô nàng xinh đẹp, có tài ăn nói nên rất được lòng nhiều chàng trai ở vùng quê miền Tây. Cô ca sỹ hóa thân nhân vật Như có khả năng tán tỉnh đàn ông bẩm sinh, đầy âm mưu và thủ đoạn để chiếm được người đàn ông của mình.


Với tính cách mạnh mẽ, Như chẳng đề ai giành lấy tình yêu của mình. Khổng Tú Quỳnh bật mí, nhân vật này giống cô nàng khoảng 50%, ở tính cách kiên trì và mạnh mẽ khi vượt qua những khó khăn vì hạnh phúc của chính mình.

Đạo diễn Lê Hùng Phương cho biết lý do chọn Khổng Tú Quỳnh cho vai diễn này: “Tôi ấn tượng với khả năng diễn xuất của Khổng Tú Quỳnh từ tận 10 năm trước. Khi đó, Quỳnh nổi bật với vai chính trong phim “Màu Của Tình Yêu”. Sau một thời gian quan sát, tôi thấy Quỳnh ngày càng tiến bộ qua các vai diễn khác nhau nên tôi quyết tâm phải chọn Quỳnh cho vai diễn trong “Bán Chồng”. Làm việc với Quỳnh, tôi phải công nhận cô diễn viên này rất nội lực, luôn phá cách trong cách diễn. Nhiều hôm quay đến 2 giờ sáng nhưng Quỳnh vẫn luôn tràn đầy năng lượng. Tôi hy vọng Quỳnh sẽ mang đến một hình ảnh mới trong diễn xuất qua bộ phim này”.


Có thể nói, Khổng Tú Quỳnh là một trong những ca sĩ Teen Pop thành công sớm nhất với diễn xuất. Ngoài âm nhạc, Quỳnh còn gây ấn tượng với loạt vai diễn trong “Tháng Năm Rực Rỡ”, “Công Chúa Teen Và Ngũ Hổ Tướng”, phim “Màu Của Tình Yêu”, “Thiên Sứ 99”, “Không Nói Được”, “Mắt Nai”. Sau đó, cô nàng tập trung với âm nhạc nên khán giả rất mong chờ sự trở lại của “Cô bé Dâu Tây” với vai trò diễn viên.

Khổng Tú Quỳnh cũng chia sẻ tại buổi họp báo: “Quỳnh đã mong chờ một dự án thú vị có thể làm mới bản thân. Khi được đạo diễn Hùng Phương tin tưởng giao vai Như, Quỳnh bắt ngay cơ hội bởi đây thực sự là vai diễn khó, diễn biến tâm lý phức tạp. Sau khi hoàn thành vai diễn này, Quỳnh cảm thấy rất hài lòng dù cũng trầy trật lúc quay”.


Khi được hỏi tại sao Khổng Tú Quỳnh không chọn một phim điện ảnh để trở lại, cô nàng cũng thẳng thắn: “Quỳnh không phân biệt phim truyền hình hay phim điện ảnh. Bởi dù dự án nào thì cũng có sự đầu tư và giúp Quỳnh học hỏi thêm nhiều về diễn xuất. Trong phim mới này, Quỳnh được diễn xuất bên cạnh nhiều bạn diễn tài năng nên thấy mọi cực khổ lúc quay cũng xứng đáng. Hơn hết, Quỳnh tin vai diễn phức tạp sẽ khiến khán giả ấn tượng về Khổng Tú Quỳnh”.


Thời gian gần đây, Khổng Tú Quỳnh luôn xuất hiện với hình ảnh gợi cảm từ các sự kiện giải trí đến mạng xã hội. Tuy nhiên, cô nàng nghĩ rằng, đó không phải là chiêu trò mà chỉ là cô đang muốn mang đến hình ảnh mới mẻ. Hơn nữa, với kinh nghiệm 10 năm làm nghệ thuật, Quỳnh biết giới hạn nào cho việc xây dựng hình ảnh gợi cảm. Tất cả chỉ là những bước đầu tiên để chuẩn bị cho dự án âm nhạc vào nửa cuối năm nay.

Khổng Tú Quỳnh cũng hé lộ, dự án âm nhạc sắp tới không chỉ mang đến phong cách mới mà còn nhắc mọi người về hình tượng gắn bó một thời với khán giả như “Tiệm Bánh Dâu Tây”, “Xe Buýt Hai Tầng”, “Lạnh”, “Nhớ Lắm”. Hiện tại, Quỳnh chưa thể tiết lộ gì nhiều thêm, bởi muốn mang lại bất ngờ cho khán giả.


Khi hỏi Khổng Tú Quỳnh nghĩ gì về tin vui từ hai người bạn thân Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Cô nàng hào hứng nói: “Quỳnh thực sự vui vì hạnh phúc của hai anh chị. Nhìn chặng đường đã qua của anh Thắng và chị Nhi, Quỳnh nghĩ hạnh phúc là điều mà anh chị xứng đáng có được. Còn bản thân Quỳnh cũng đang hạnh phúc với công việc, với gia đình. Đặc biệt là hạnh phúc của Quỳnh luôn có sự đóng góp của các khán giả vẫn yêu thương Quỳnh suốt gần 10 năm qua. Quỳnh sẽ còn cố gắng hơn nữa để mang đến nhiều sản phẩm nghệ thuật cho mọi người”.

Alex

No comments