Breaking News

Chị Huệ trong "Về nhà đi con" háo hức sắm sửa nội thất cho nhà riêng

Saovacuocsong - Trong khi vai diễn ”chị Huệ” được khán giả hồi hộp chờ đón qua những tập cuối cùng của bộ phim truyền hình quốc dân “Về nhà đi con”, “chị cả” Thu Quỳnh ngoài đời cũng không quên về nhà và chăm sóc cho gia đình của mình bằng việc chọn mua nội thất và đồ dùng trang hoàng tổ ấm.


Là tuýp phụ nữ của gia đình, diễn viên Thu Quỳnh cho biết sắm sửa nội thất và đồ dùng trong nhà là điều cô luôn hết sức để tâm. Đối với nữ diễn viên, những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn đồ nội thất cho tổ ấm của mình đó là chất lượng sản phẩm, thiết kế thanh lịch, hiện đại có thể phá cách, đem lại sự mới mẻ cho không gian và tính tiện dụng của chúng. Với những yêu cầu này, Thu Quỳnh thường chọn các sản phẩm từ thương hiệu nổi tiếng trong ngành như The Made, Square Home... cho phòng khách, Fiskars, Iittala, Blu Legno, Bosch,… cho nhà bếp.


Trước đây khi mua sắm đồ dùng cho mỗi không gian trong nhà như phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm… Thu Quỳnh thường phải tìm đến những cửa hàng, trung tâm nội thất khác nhau, thậm chí phải đặt mua từ nước ngoài khiến cô mất nhiều thời gian mới chọn được sản phẩm như ý. Tuy nhiên, trong video trên trang Facebook cá nhân của mình, Thu Quỳnh háo hức chia sẻ rằng cô đã tìm được một địa chỉ để sắm tất cả đồ dùng cho gia đình, đó là không gian mua sắm nội thất Sa Maison, tọa lạc tại tầng 5 của Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Hà Nội. 

Tại Sa Maison, nữ diễn viên vô cùng choáng ngợp trước sự phong phú của hàng loạt kiểu dáng sofa phong cách tối giản, hiện đại theo hơi hướng Bắc Âu nhưng vẫn vô cùng thanh lịch... Ngoài ra, cô nàng còn rất hứng thú với các sản phẩm rèm cửa, gối tựa… trong khu vực trưng bày sản phẩm trang trí phòng khách.


Khi tham quan đến khu vực các sản phẩm dành cho nhà bếp, nữ diễn viên “Về nhà đi con” như lạc vào “thế giới thần tiên” của riêng mình. Cô hào hứng chia sẻ: “Những sản phẩm này ở nhà bếp thì thật là tuyệt vời!”. Không chỉ có các sản phẩm điện gia dụng của Bosch mà Sa Maison còn bày bán những món đồ thủy tinh tuyệt mỹ của iittala, thớt, khay và đũa của thương hiệu Blu Legno từ gỗ cao cấp, các sản phẩm đều nhập từ Mỹ và xử lý thủ công 100% tại Hàn Quốc cũng khiến cô nàng không ngớt trầm trồ. Ngoài ra, Sa Maison còn cung cấp đầy đủ các sản phẩm nồi inox cao cấp của Cookever, dụng cụ nhà bếp từ thương hiệu Fiskar, dao muỗng nĩa của Sola Swiss… Khu trưng bày sản phẩm nhà bếp ở Sa Maison chắc chắn sẽ trở thành địa chỉ thân quen của những người nội trợ hiện đại.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng vô cùng thích thú với những sản phẩm chăn, ga, gối...cao cấp của Sa Maison Bedding đến từ Hàn Quốc và hàng hàng loạt thương hiệu khác. Tất cả đều là sản phẩm chất lượng cao, với chất liệu cao cấp, không chỉ an toàn khi sử dụng mà còn thân thiện với môi trường.


Ngoài dòng sản phẩm dành riêng cho phòng khách, phòng ăn hay phòng ngủ,..., Sa Maison còn chiều ý khách hàng với rất nhiều sản phẩm trang trí, bình hoa, nến thơm, thảm… đến từ Sia, Ambientair, Balta - những cái tên đã được bảo chứng tại các thị trường lớn như Bắc Âu, Hàn Quốc…

Được biết, với đội ngũ tư vấn có chuyên môn trong ngành, Sa Maison đang là lựa chọn lý tưởng của mọi gia đình trong việc trang hoàng tổ ấm. Bên cạnh việc đem đến những sản phẩm chất lượng cao từ các thương hiệu lớn, Sa Maison còn chiều lòng khách hàng thông qua dịch vụ “may đo” sản phẩm theo màu sắc và chất liệu sao cho phù hợp nhất với không gian của mỗi gia đình.


Thu Quỳnh hào hứng cho biết cô không chỉ mua sắm cho “tổ ấm” của mình mà còn có ý định rủ dàn bạn bè cùng đến Sa Maison để khám phá địa chỉ mới toanh này.

Theo TTVN.

No comments