Breaking News

Bảo An, Hà Mi và các bạn nhỏ tại Làng S.O.S cùng “đau đầu” chấm thi cho 12 thí sinh của Mầm Chồi Lá

Saovacuocsong - Trong tập hai, host Chí Thiện, bé Bảo An và Hà Mi đã đưa 12 bạn thí sinh của Mầm Chồi Lá – Vườn Ươm Tài Năng Nhí đến vui chơi với các bạn nhỏ tại Làng trẻ em S.O.S Gò Vấp. Tại đây các em cũng đã vượt qua thử thách nhóm đầy tự tin và đoàn kết.

Không chỉ hào hứng cùng những người bạn mới chơi thổi bong bóng, nối vòng tay lớn và ca hát rộn ràng, 12 bạn nhỏ tài năng này còn chăm chỉ luyện tập 2 tiết mục dễ thương để tranh tài với nhau trong vòng thi theo nhóm tại đây. Chia ra làm hai đội thi là Gia Đình Nhí Nhố và Gia Đình Siêu Ngầu, các cô cậu lém lỉnh này đã khiến ban giám khảo gồm bé Bảo An, bé Hà Mi và các bạn tại Làng S.O.S phải băn khoăn rất nhiều để bình chọn cho đội thắng cuộc. Kết quả, Gia Đình Siêu Ngầu đã chiến thắng trước Gia Đình Nhí Nhố với tỉ số sát sao 17 – 16. 

Các bé của Mầm Chồi Lá – Vườn ươm tài năng nhí đã có một buổi vui chơi ý nghĩa cùng các bạn nhỏ tại Làng trẻ em S.O.S Gò Vấp

Hai nhân vật quen thuộc của Mầm Chồi Lá là bé Mướp – Bảo An và Su – Hà Mi cũng đến chơi với các em và giữ vai trò là hai giám khảo đặc biệt của tập này

Đội Gia Đình Nhí Nhố phối hợp ăn ý với nhau trong ca khúc Tiếng ve gọi hè

Đội Siêu Ngầu cũng thể hiện khả năng kết hợp vũ đạo và giọng hát không hề kém cạnh trong tiết mục Trái Đất này là của chúng mình

Đội Gia Đình Nhí Nhố gồm bé Hoàng Hải, Minh Hằng, Hồng Uyên Cherry, Văn Minh, Tuyết Anh, Khánh Băng. Đội Gia Đình Siêu Ngầu gồm Quốc Dương, Candy Ngọc Hà, Anh Thư, Minh Kỳ, Hoài Nam, Hồng Ân.

Dù là hai đội là đối thủ với nhau nhưng các em đều không thể hiện sự ganh đua mà thay vào đó là nét mặt vui tươi, thậm chí còn hát theo đội bạn.

Các em cười tươi và hào hứng hát theo ca khúc của đội bạn

Bày tỏ nhìn nhận về phần thi của Gia Đình Nhí Nhố và Gia Đình Siêu Ngầu, bé Hà Mi thành thật chia sẻ rằng, về đội Nhí Nhố, có một số bạn hay quên động tác hoặc là nhảy không đều với các bạn còn lại. Còn đối với Gia Đình Siêu Ngầu, các bạn tỏ ra có phần nhỉnh hơn đội bạn về vũ đạo trong vòng thi này.

Là một trong hai giám khảo đặc biệt của tập 2, Bảo An cho hay, từng là người tham gia series Mầm Chồi Lá, cho nên em đã cố gắng chia sẻ những kinh nghiệm em có và động viên hết mình cho các bạn thí sinh.


Cuối chương trình, ca sĩ Chí Thiện bộc bạch, cảnh anh thích nhất là lúc các bạn nhỏ nắm tay nhau thành một vòng tròn, hát cùng nhau một bài hát. Đó thực sự là một hình ảnh rất nhân văn và ý nghĩa. Anh hy vọng buổi vui chơi ngày hôm nay sẽ là một kỷ niệm đáng yêu, một trải nghiệm giúp các bạn nhỏ hoạt bát hơn, hòa đồng hơn, biết quan tâm đến những người xung quanh mình hơn và là động lực cho các em thực hiện tốt các thử thách ở vòng kế tiếp.

Đằng sau sự đoàn kết, ăn ý với nhau trong lúc thi, ít ai biết rằng các bạn nhỏ của chúng ta cũng có những giây phút ham chơi, có những phút bẽn lẽn khi nhảy xấu và cả nóng nảy vì xung đột cá tính với nhau. May mắn, các em đã biết lắng nghe và học được cách dung hòa để mang lại kết quả chung tốt nhất.

Ở nhóm Gia Đình Nhí Nhố, trong khi Minh Hằng được biên đạo Mak Cheung khen nhảy tốt nhất và giao nhiệm vụ hỗ trợ nhóm luyện tập thì cô bé Hồng Uyên Cherry lại đi trễ, nhưng bù lại em đã chân thanh hối lỗi bằng cách ra sức tập luyện chăm chỉ hơn. Còn Hoàng Hải lại khá là hiếu động, không tập trung và có lúc còn trêu ghẹo anh Minh Văn trong lúc tập. Ở một diễn biến khác tại nhóm Gia Đình Siêu Ngầu, trong khi Quốc Dương than thở rằng khó khăn lớn nhất của em là em Candy Ngọc Hà rất là quậy, thì cô “nhóc” Ngọc Hà chỉ giải thích “tỉnh khô” là “vì em vui”. “Tố” nhau là thế nhưng hai cô cậu lại ưu ái bầu chọn cho nhau khi được yêu cầu tìm “lớp trưởng” cho nhóm.

Candy Ngọc Hà - Ai ngờ được gương mặt đáng yêu này lại là một nhân tố nghịch ngợm khiến thành viên khác phải đau đầu

Mầm Chồi Lá – Vườn ươm tài năng nhí là cuộc thi tài năng dành cho các bé từ 4 đến 12 tuổi do thương hiệu nội dung giải trí dành cho trẻ em – POPS Kids tổ chức, nhằm tìm kiếm thế hệ tài năng kế thừa tiếp theo cho chương trình ca nhạc thiếu nhi “trăm triệu views” Mầm Chồi Lá.

Sau khi trải qua vòng sơ khảo online, 12 thí sinh xuất sắc nhất đã bước vào vòng thi cá nhân, ở vòng thi này các bé sẽ trải qua 4 thử thách vừa vui vừa lạ để rèn luyện tài năng, bộc lộ cá tính và đặc biệt là giúp các em tự tin trước đám đám đông cùng sự hỗ trợ từ các tên tuổi nổi tiếng trong ban cố vấn như: ca sĩ Chí Thiện, Don Nguyễn và Kỳ Phương. Ngoài ra, tổng giải thưởng 110 triệu đồng cùng cơ hội cộng tác với POPS Kids để trở thành những “tân binh” sáng giá của chương trình Mầm Chồi Lá mùa 5 cũng là một phần thưởng xứng đáng dành cho các em.

Cùng xem lại Tập 2 của vòng loại cá nhân cuộc thi Mầm Chồi Lá – Vườn ươm tài năng nhí và đón xem tập tiếp theo sẽ ra mắt khán giả vào ngày02/08/2019 trên kênh YouTube POPS Kids nhé!


Theo TTVN.

No comments