Breaking News

Cổ vũ thầy trò HLV Park Hang Seo đối đầu Thái Lan, Chạy Đi Chờ Chi tung poster bóng đá cực vui nhộn

Saovacuocsong - Bằng sự vui tươi, trẻ trung và tình yêu bóng đá của mình, 7 thành viên của Chạy Đi Chờ Chi đã cùng nhau tạo dáng trong bộ ảnh cổ động cho đội tuyển bóng đá Việt Nam theo phong cách cực dễ thương.


Cuộc đụng độ giữa Việt Nam và Thái Lan ở King’s Cup 2019 thật sự là điểm nóng của bóng đá Đông Nam Á và cũng là niềm hy vọng cho hàng triệu người hâm mộ dõi theo đội tuyển Việt Nam. Hòa chung không khí đó, dàn cast Chạy Đi Chờ Chi vừa tung bộ ảnh mới cực chất thể hiện tinh thần cổ vũ sôi động và mạnh mẽ. Các thành viên trong trang phục cầu thủ đỏ đặc trưng, với các hành động vui nhộn đậm chất Chạy Đi Chờ Chi như muốn mang tình yêu bóng đá của mình ủng hộ tinh thần cho đội tuyển Bóng đá Việt Nam trước trận đối đầu lịch sử với Thái Lan vào ngày 05/06 sắp đến.

Với phong cách vui tươi, trẻ trung và tình yêu bóng đá nhiệt huyết, 7 thành viên của Chạy Đi Chờ Chi đã cùng nhau đưa ra hình ảnh cổ động cho đội tuyển nước nhà một cách đầy vui nhộn và cũng đặc trưng tính cách từng thành viên. Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, BB Trần, Trương Thế Vinh và Liên Bỉnh Phát, mỗi người một vẻ hừng hực khí thế, thể hiện sự quyết tâm tiến lên, mạnh mẽ giành chiến thắng, phía sau là lá cờ đỏ sao vàng rực rỡ đầy tự hào. Khí thế hừng hực và tinh thần thể thao mạnh mẽ có thể nhìn thấy rõ ràng trong bức ảnh như gửi lời cổ vũ nhiệt liệt, ủng hộ hết mình để đội tuyển bóng đá Việt Nam tiếp tục làm nên lịch sử.


Trong một bức ảnh khác, trên sân cỏ, các thành viên hóa thân năng động trong trang phục cầu thủ, mỗi người một miêu tả lại một hành động nhưng đều có vẻ như tất cả đều đang cố gắng giành để ghi bàn. Đó là hình ảnh ngọc nữ cơ hội Lan Ngọc bay bổng lên không trung liều mình để bắt bóng bằng sự khéo léo, lanh lợi của mình, hay chàng Bắp Ngô Kiến Huy sau màn chứng tỏ tài năng đá bóng trong tập 8, thì giờ đây như gặp “trúng tủ” rất tự tin tiến lên. Đúng là Thỏ đen đã gặp đúng thế mạnh, rũ bỏ sự yếu đuối hèn nhát mà vùng lên bất chấp sự tranh giành quyết liệt từ 2 chàng “chiến binh dai sức” là Liên Bỉnh Phát cùng Voi Biển Trương Thế Vinh cao to phạm vỡ. Xa xa Thỏ trắng Jun Phạm gương mặt đầy sự phấn khởi, chăm chú chạy đến chiến thắng. Bên cạnh, BB Trần vẫn nhởn nhơ tung tăng vô cùng vui vẻ. Vốn luôn khác biệt và là tâm điểm của mọi cuộc chiến, cùng với “tài” đá bóng “thảm họa”, Khủng Long Trấn Thành chọn đứng riêng một góc chọn làm trọng tài.

Với những hình ảnh dễ thương đầy nhiệt huyết này, tất cả thành viên của Chạy Đi Chờ Chi như gửi đến mọi người tinh thần thể thao sôi nổi, tình yêu bóng đá và cũng mong muốn truyền đến cho đội tuyển bóng đá Việt Nam lời động viên, lời chúc may mắn, quyết tâm sát cánh tinh thần cùng thầy trò Huấn luyện viên Park Hang Seo giành kết quả cao nhất tại giải King’s Cup 2019.

Theo TTVN.

No comments