Breaking News

Nam Phong hội ngộ dàn sao Việt tại tiệc khai trương ẩm thực Trần Đà Nẵng

Saovacuocsong - Luôn phục vụ thực khách với tâm niệm “cử chỉ ân cần, tinh thần vui vẻ” trong suốt 13 năm qua, Ẩm thực Trần luôn là một trong những địa chỉ ẩm thực tin cậy để thưởng thức các món ăn dân dã, đặc sắc của xứ Quảng tại thành phố biển Đà Nẵng.


Buổi khai trương cửa hàng mới tại số 11, Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng của Ẩm thực Trần nhận được sự quan tâm của hàng loạt sao Việt như: Á Hậu Hoàn Vũ Việt Nam Mâu Thủy, Ca sĩ Mỹ Tâm, ca sĩ Nguyên Vũ, ca sĩ Đức Phúc, ca sĩ – diễn viên điện ảnh Thanh Thức, ca sĩ – diễn viên điện ảnh Minh Luân, ca sĩ – Siêu Mẫu Top 5 Mister International 2018 Minh Trung, siêu mẫu,diễn viên điện ảnh Nam Phong..



Hoa Hậu Thế Giới Người Việt Diễm Hương, Hoa hậu Thế giới Doanh Nhân 2018 Trương Nhân , Hoa hậu Doanh Nhân Người Việt Liên Lục Địa 2018 Vũ Loan, Á Hậu Biển Xanh Toàn Cầu tại Mỹ Kim Nguyên, Mc – Á Hậu 1 Hoa Hậu Toàn Cầu Kim Duyên, Top 6 Viet Nam next Top Model Lê Phương, ca sĩ – diễn viên điện ảnh Ngọc Thuận, Hoa khôi Áo dài Trương Diệu Ngọc, diễn viên Dương Thanh Vàng, Thánh Loto Lộ Lộ,…



Xuất hiện tại buổi khai trương, ca sĩ Mỹ Tâm khuấy động không khí bằng các bản hit “Nơi mình dừng chân”, “Đời là giấc mơ”, “Niềm tin chiến thắng”. Nam ca sĩ Nguyên Vũ mang đến ca khúc “Yêu cái mặn mà” để gửi tặng người dân Quảng Nam.



Sau giây phút lắng động, anh tiếp tục đến chương trình ca khúc “Một mình anh” có giai điệu sôi động, nam ca sĩ đã biểu diễn cực sung với vũ đạo bắt mắt, khỏe khoắn



Gây nhiều sự chú ý không kém tại sự kiện là Đức Phúc, anh biểu diễn 3 ca khúc hit của mình đi kèm vũ đạo năng động.





Ẩm Thực Trần là hệ thống chuỗi các nhà hàng chuyên phục vụ những món ăn đặc sản của thành phố Đà Nẵng được ra đời vào ngày 30/7/ 2004 với ý tưởng ban đầu chỉ là một cửa hàng nhỏ nằm trong khu phố ẩm thực lần đầu tiên có ở Đà Nẵng. Đến nay, trải qua thời gian 13 năm hoạt động và trưởng thành, là bậc thang quan trọng và cũng là tiền đề để cho Ẩm thực Trần tiếp tục khẳng định mình với chuỗi 3 nhà hàng đặc sản Trần tại những địa điểm trung tâm nhất của Đà Nẵng. Thương hiệu “Ẩm Thực Trần” đã dần được khẳng định và luôn được thực khách gần xa nhắc nhớ như một điểm đến uy tín và chất lượng tại Đà Nẵng.



Không chỉ chú trong xây dựng, phát triển thương hiệu cá nhân, Ẩm thực Trần còn góp phần gìn giữ và truyền bá các món ăn dân dã địa phương đến gần với thực khách trong và ngoài nước. Ẩm Thực Trần không chỉ chú trọng việc món ăn ngon, đẹp mắt, mà còn tâm đắc trong từng thực phẩm đầy đủ dinh dưỡng, an toàn trong từng nguồn nguyên vật liệu để cho ra thành phẩm hoàn hảo nhất đến thực khách. Ngoài thương hiệu “Ẩm thực Trần”, nhà hàng còn không ngừng nghiên cứu và cho đời đứa con tinh thần thứ 2 là Đặc sản Bò với những món ăn đặc trưng được chế biến từ thịt bò như Bún bò, lẩu bò nước cốt 100% nguyên chất từ nước hầm thịt heo cùng xương bò không bỏ bột ngọt và một số món ngon từ bò khác..



Với thực đơn đa dạng, phong phú cùng các món ngon đặc sản Đà Nẵng, nhà hàng Ẩm Thực Trần mang đến hương vị đậm đà xứ Quảng, “níu chân” cả những thực khách khó tính nhất. Các món ăn tại đây luôn được chú trọng từ khâu chọn nguyên liệu khắc khe cho tới cách chế biến kỳ công.



Đặc biệt, nhà hàng Ẩm Thực Trần ngoài việc luôn cam kết thực hiện nghiêm ngặt tiêu chí 3 không “Không chất bảo quản – Không dùng thực phẩm đã qua ngày – Không gian dối trong chế biến” để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và mang lại cảm nhận đậm đà trọn vẹn nhất cho thực khách trong mỗi món ăn.



Với những dịch vụ tốt nhất và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, niềm nở, chu đáo của đội ngũ nhân viên, chắc chắn thực khách sẽ có những bữa ăn trọn vẹn và ngon miệng khi đến với nhà hàng Ẩm Thực Trần.



Bên cạnh đó, không chỉ đơn thuần khẳng định thương hiệu về ẩm thực, Ẩm Thực Trần còn là một trong những đơn vị có sự chăm chút về mặt hoạt đồng công tác xã hội khá mạnh tại Đà Nẵng. Trong những năm qua, Ẩm thực Trần đã luôn thầm lặng sẻ chia cùng người dân vùng sâu vùng xa. Hoạt động thiện nguyện này đã dần trở thành đội công tác xã hội thường niên và đang lớn mạnh dần của đội ngũ nhân viên Ẩm Thực Trần.



Hệ thống chi nhánh đặc sản Trần tại Đà Nẵng

Cửa hàng: 11 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng
Cửa hàng: 04 Lê Duẩn, Đà Nẵng
Cửa hàng: 300 Hải Phòng, Đà Nẵng
Cửa hàng: Lô 1, Lô 2 Phạm Văn Đồng – Hoàng Bích Sơn, Đà Nẵng
Cửa hàng: 11 Nguyễn Phúc Chu, Hội An

Vương Huy Khôi

No comments