Breaking News

Hậu trường đại chiến hồ bơi: Khởi My “chiếm” luôn phao chồng, “ăn hiếp” Ngô Kiến Huy

Saovacuocsong - Trận đại chiến cam go trên bãi biển nhân tạo ở Khu du lịch Đại Nam đã mang đến những tiếng cười thả ga cho khán giả xem Chạy Đi Chờ Chi tối thứ 7, 25/5 vừa qua. 


Hình ảnh Khởi My “thất thần” vì những trò chơi cảm giác mạnh trên cao ở Tập 6 đã được thay thế bằng những pha tranh giành mạnh mẽ, lăn xả bất chấp không thua kém chàng trai nào. Có vẻ như “dưới mặt đất” là lợi thế của cô nàng.


Cao trào là khi Khởi My bất chấp chui vào cùng chiếc phao với Quang Trung, nhằm kéo đối thủ bị loại theo. Cảnh tượng cô nàng sống chết không rời phao mặc cho những tiếng gào thét âm vực cao từ “Cá heo” Quang Trung khiến khán giả vừa cười thả ga vừa khâm phục độ “lì” của Khởi My.



Trong những đoạn phim không lên sóng được ghi lại khi chơi "xé nháp", Khởi My còn lao vào giành giật với chồng mình là Kelvin Khánh ở đội đối thủ. Có vẻ như biết chồng thương yêu sẽ không dám mạnh tay với mình, Khởi My bất chấp chui vào phao và “gỡ” tay, đẩy Kelvin Khánh ra nhẹ nhàng. “Đội trưởng” đội xanh Voi biển Trương Thế Vinh tất nhiên không thể hài lòng sự nhường nhịn của Kelvin Khánh và yêu cầu anh chàng giành lại chiếc phao bị cướp. “Mệnh lệnh” có vẻ không có tác dụng lắm khi dù Kelvin Khánh đã chui vào phao vẫn không dám mạnh tay với Khởi My và còn để mặc cô nàng siết cổ đồng đội Ngô Kiến Huy.


Đôi vợ chồng Kelvin Khánh – Khởi My đã thật sự mang đến những trận tranh giành vừa hài hước vừa tình cảm, khiến mọi người ghen tị không thôi.

Theo TTVN.

No comments