Breaking News

Nhận lời tham gia MV mới của Trúc Nhân, Nghệ sĩ Thanh Thuỷ bật mí lý do lần đầu đóng MV

Saovacuocsong - Là ca khúc tập trung về đề tài tình mẫu tử nhưng Lớn rồi còn khóc nhè lại gây bất ngờ lớn khi giữ vững phong độ ở Top thịnh hành, cán mốc 4 triệu lượt xem. Với sự ủng hộ nhiệt tình đó, Trúc Nhân và ê-kíp quyết định hé lộ toàn bộ hậu trường thú vị của MV thay cho lời cảm ơn đến khán giả.

Lựa chọn chủ đề khó trở thành hit, kén gu của số đông nhưng MV Lớn rồi còn khóc nhè lại tạo được hiệu ứng tích cực. Đặc biệt, khi người người, nhà nhà ưa chuộng khai thác những khía cạnh về tình yêu, sự xuất hiện không drama, không chiêu trò của Trúc Nhân và Lớn rồi còn khóc nhè cũng trở thành một “ca” lạ của V-pop.


Được biết, Lớn rồi còn khóc nhè là ca khúc viết về Mẹ đầu tiên được nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong sáng tác cho Trúc Nhân. Và cũng là MV hiếm hoi mà đạo diễn Kawaii Tuấn Anh chỉ đạo không mang màu sắc drama đặc trưng. Kawaii Tuấn Anh chia sẻ: “Chắc chỉ có Trúc Nhân là lôi được tôi ra khỏi thế giới drama của các MV. Tôi chưa từng nghĩ sẽ thực hiện một MV mang màu sắc thú vị, vui tươi như thế này. Nên bù lại, Trúc Nhân cũng phải “hy sinh” khi hóa thân vào nhiều tạo hình nhân vật. Trong đó, khó nhất là bắt Trúc Nhân phải “cưa sừng làm nghé””.

Tuy nhiên, cũng chính sự “hy sinh” này đã mang đến những hiệu ứng hình ảnh đầy thú vị cho MV Lớn rồi còn khóc nhè. Hình ảnh cậu học sinh trung học cá biệt Trúc Nhân với quả đầu đinh khiến fan suýt xoa. Bởi không còn nét thư sinh mà Trúc Nhân trông vừa nam tính vừa đáng yêu. Để có được quả đầu này, Trúc Nhân kể lại: “Trước đây, có mốt chẻ tóc 3/7. Nhưng Nhân không muốn chẻ tóc mái nên cạo luôn. Giờ không ngờ lại có dịp “chơi lớn” thêm lần nữa khi quay MV Lớn rồi còn khóc nhè”.


Câu chuyện trong Lớn rồi còn khóc nhè là hành trình tìm lại những kỷ niệm của chính “cậu bé” Trúc Nhân. Sử dụng phong cách rewind – nghĩa là quay ngược thời gian khiến những tình tiết trong Lớn rồi còn khóc nhè nhẹ nhàng len lỏi vào ngóc ngách cảm xúc của người xem. Dù không có những tình tiết drama hay “lên gân” nhưng chính cách kể chân thật, gần gũi đã thực sự chạm đến trái tim của rất nhiều người, từ rất nhiều độ tuổi khác nhau.


Đặc biệt, việc lồng ghép thử thách #callmomchallenge vô cùng ý nghĩa ở cuối MV cho thấy sự tinh tế của ê-kíp Kawaii Tuấn Anh và Trúc Nhân. Nói về điều này, Trúc Nhân cho biết anh và ê-kíp muốn tạo ra một thông điệp truyền cảm hứng, nhắc nhở những người trẻ rằng dù cuộc sống có bận rộn như thế nào thì cũng đừng bao giờ vô tâm với những người thương yêu của mình, nhất là với mẹ.

Ngoài ra, trong MV Lớn rồi còn khóc nhè còn có sự tham gia của nghệ sĩ Thanh Thủy – thần tượng của Trúc Nhân từ những ngày anh chàng còn bé. Với vai trò là một trong những diễn viên kỳ cựu của sân khấu, Thanh Thủy có lịch trình bận rộn nhưng vẫn dành thời gian tham gia MV của Trúc Nhân.

Nam ca sĩ Thật bất ngờ cho hay lịch quay MV được báo cho nghệ sĩ Thanh Thuỷ rất sát ngày nhưng cô đã quyết định hoãn lại lịch diễn của mình để tham gia vào MV của Trúc Nhân. Và khi được hỏi về lý do nhận lời mời dù lịch trình kín, nghệ sĩ Thanh Thuỷ bật mí: “Không bao giờ nghĩ tới mình sẽ đóng MV. Chỉ có điều, tôi rất thích và quý Trúc Nhân. Khi nhận lời mời, tôi cũng sắp xếp thời gian để quay liền”.


Riêng nói về quá trình thực hiện MV, Trúc Nhân cho biết mình và ê-kíp đã ngồi chia sẻ với nhau rất nhiều kỷ niệm và chợt nhận ra có nhiều điều sao giống nhau đến lạ. Trúc Nhân kể: “Quay những cảnh đó khiến Nhân nhớ lại tuổi thơ của mình. Nhớ nhất là mấy trận đòn của ba vì hồi đó Nhân quậy nổi nhất xóm luôn. Mà bị đánh xong thì Mẹ lúc nào cũng là người dỗ dành rồi nhỏ nhẹ giải thích mình sai chỗ nào. Nên sau cảnh cuối MV, dù đạo diễn vô cut rồi mà Nhân vẫn không thể dừng khóc là vậy. Cả quá trình quay MV như một thước phim quay chậm, nhắc mình nhớ về Mẹ, về gia đình rất nhiều”.


Đoạn clip hậu trường cũng tiết lộ nguyên nhân vì sao đạo diễn Kawaii Tuấn Anh và ê-kíp tham gia diễn xuất trong MV. Theo Kawaii Tuấn Anh, việc góp mặt trong Lớn rồi còn khóc nhè không chỉ đánh dấu cái duyên giữa hai anh em mà còn là món quà kỷ niệm tặng riêng Trúc Nhân. Bởi đây là dự án thứ hai đánh dấu sự hợp tác giữa Trúc Nhân và đạo diễn Kawaii Tuấn Anh, từ sau MV Người ta có thương mình đâu, cũng là dự án thể hiện một màu sắc rất khác của Kawaii Tuấn Anh từ trước đến giờ.

Khán giả còn có dịp khám phá cảnh quay khó nhất trong MV Lớn rồi còn khóc nhè chính là phân cảnh Trúc Nhân đứng từ xa nhìn hình ảnh của mẹ mình hồi trẻ và bật khóc. “Lúc mới chuẩn bị, Nhân không biết phải khóc sao luôn. Tại ở ngoài đang cười nói vui quá trời, vậy là ngồi xem mấy MV của mình để lấy cảm xúc. Xong lúc vô quay, khóc ngon lành luôn”, nam ca sĩ cho biết.


Với một câu chuyện được lấy cảm hứng từ chính Trúc Nhân, cũng tái hiện chân thật bức tranh cuộc sống của những người trẻ ngày nay, MV Lớn rồi còn khóc nhè nhận được rất nhiều sự đồng cảm từ khán giả. Dường như lâu lắm rồi, V-Pop mới lại có một ca khúc về Mẹ đạt được hiệu ứng tích cực như thế và liên tục nằm trong Top Trending.

Xem MV Lớn rồi còn khóc nhè tại: https://youtu.be/pFSQh_5QE40 

Theo TTVN.

No comments