Breaking News

Ca sĩ Đinh Hiền Anh nhận giải cao nhất Bông Hồng Quyền Lực

Saovacuocsong - Nữ ca sĩ – doanh nhân Đinh Hiền Anh vinh dự được lựa chọn với giải thưởng Bông hồng quyền lực - Nhân vật của năm 2019. Đây chính là giải thưởng lớn nhất, quan trọng nhất của chương trình để ghi nhận những đóng góp tuyệt vời của chị trong năm vừa qua trên nhiều lĩnh vực: đẹp sắc vóc, giỏi bản lĩnh. 

Vượt qua nhiều người đẹp, tài năng và bản lĩnh như doanh nhân - diễn viên Trương Ngọc Ánh, Nữ hoàng Hoa hồng – doanh nhân Bùi Thanh Hương và Chủ tịch HĐQT hệ thống giáo dục Nam Mỹ - nhà giáo Ngô Thị Tuyến, Nữ hoàng Kim cương - doanh nhân - ca sĩ Đinh Hiền Anh xuất sắc trở thành Bông hồng quyền lực – nhân vật của năm 2019.

Ca sĩ - Doanh nhân Đinh Hiền Anh nhận giải Bông hồng quyền lực - Nhân vật của năm 2019

Lễ vinh danh Bông hồng quyền lực 2019 đã cân nhắc chọn ra Bông hồng quyền lực - Nhân vật của năm vì những cống hiến trong lĩnh vực mà họ đang làm việc, cũng như các hoạt động kinh tế - xã hội. Đây là giải thưởng nằm trong khuôn khổ của Lễ vinh danh Bông hồng quyền lực do ấn phẩm Kết nối doanh nhân tổ chức hàng năm.


Người được chọn phải đảm bảo các tiêu chí như: Thành tích trong lĩnh vực mà họ đang làm việc, nỗ lực trong các hoạt động cộng đồng và sức ảnh hưởng cũng như sự lan tỏa những giá trị sống đến xã hội. Thông qua danh hiệu mang đến sứ mệnh truyền cảm hứng cho các nữ doanh nhân tinh thần khởi nghiệp, bản lĩnh sáng tạo đóng góp cho sự phát triển kinh tế xã hội, tôn vinh nữ quyền.


Doanh nhân - ca sĩ Đinh Hiền Anh sau một năm thăng hoa cùng âm nhạc và ghi dấu ấn ở vị trí ghế nóng của các cuộc thi nhan sắc cùng nhiều hoạt động xã hội. Đinh Hiền Anh xuất sắc ghi tên mình với danh hiệu Bông hồng quyền lực – Nhân vật của năm. Có thể nói, đây là một dấu ấn xuất sắc ghi nhận những đóng góp của chị trên nhiều lĩnh vực, khẳng định “tài sắc vẹn toàn”.


Trong hai năm trở lại đây, nữ ca sĩ Đinh Hiền Anh nhanh chóng chinh phục khán giả bằng hàng loạt sản phẩm âm nhạc được đầu tư khá công phu, kỹ lưỡng. Trước đó, Đinh Hiền Anh bắt đầu con đường ca hát từ năm 2005, chị biểu diễn tại nhiều phòng trà lớn nhỏ khắp nơi tại Hà Nội và ghi lại nhiều dấu ấn đặc biệt với khán giả thủ đô trong khoảng thời gian này. Thế nhưng sau đó vì vướng bận chuyện gia đình nên chị tạm chia tay showbiz để tập trung vào kinh doanh.


Kể từ khi được vinh danh Bông hồng quyền lực 2018, ca sĩ Đinh Hiền Anh càng tích cực trong các hoạt động nghệ thuật như tham gia biểu diễn trong một số đêm nhạc của Vũ Thành An, Bằng Kiều, Tú Dưa... Nữ ca sĩ cũng đầu tư ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc, từ single đến MV, kết hợp với các nhạc sĩ như Đỗ Bảo, Tú Dưa. Tháng 8 vừa qua, nữ ca sĩ ra mắt dự án âm nhạc mang tên Thương với 3 ca khúc nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ.


Tháng 12 vừa qua, Bông hồng quyền lực 2018 và gia đình cố nhạc sĩ An Thuyên đã tổ chức đêm nhạc Đi tìm bóng núi để tưởng nhớ và tri ân tác giả Ca dao em và tôi. Bên cạnh đó, chị còn được mời làm giám khảo của nhiều cuộc thi nhân sắc như Hoa hậu doanh nhân hoàn cầu 2018, Hoa hậu áo dài Việt Nam 2019…


Ngoài ra, chị còn được biết đến là một doanh nhân thành đạt và là một nhà hoạt động thiện nguyện không biết mệt mỏi. Hầu hết số tiền chị kiếm được từ ca hát đều được sử dụng để giúp đỡ những mảnh đời khó khăn.

Từ những miệt mài cống hiến tận tâm, Đinh Hiền Anh xứng đáng trở thành Nhân vật của năm 2019 tại giải thưởng uy tín này. Hy vọng chị sẽ tiếp tục mang đến những câu chuyện truyền cảm hứng đặc biệt nhất gửi đến những người phụ nữ hiện đại, mang hình ảnh “tài sắc vẹn toàn”.

Theo TTVN.

No comments