Breaking News

Jun Vũ thanh lịch đậm chất Ý với họa tiết mới Gancini của nhà Salvatore Ferragamo

Saovacuocsong - Paul Andrew, giám đốc sáng tạo của mảng thời trang nữ Salvatore Ferragamo đã thiết kế lại biểu tượng hình móc gancini kinh điển của thương hiệu này.


Cải tiến hình ảnh thương hiệu là một phần quan trọng trong thế giới thời trang hiện nay. Trong một thị trường thay đổi nhanh chóng và nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng cao, những thương hiệu hàng đầu cũng không thể nào cứ dừng chân một chỗ.


Ferragamo là nhà mốt tiếp theo đã quyết định làm mới biểu tượng của mình trước mùa Xuân Hè 2019. Giám đốc sáng tạo mảng thời trang nữ, Paul Andrew, được giao nhiệm vụ thiết kế lại biểu tượng này và kết quả là bộ họa tiết in mới đã ra đời, với cảm hứng từ biểu tượng móc Gancini.


Gancini là gì?


Trong tiếng Ý, gancini là những chiếc móc nhỏ treo ở cửa, tường hay ở yên ngựa để làm chốt cài. Hình chiếc móc gancini không chỉ là một phần nhận diện thương hiệu của Ferragamo, được ứng dụng ở các phụ kiện như dây nịt, túi xách, giày mà còn gói gọn trong đó những giá trị di sản của thương hiệu này: chất lượng, truyền thống, sức mạnh và gắn kết.


Salvatore Ferragamo lần đầu tiên được truyền cảm hứng từ chiếc móc gancini vào những năm 70, khi ông vô tình bắt gặp chúng ở cổng tòa nhà trụ sở chính tại phố Palazzo Spini Feroni ở Florence. Chiếc cổng này vẫn còn được lưu giữ cho tới tận ngày nay.


Hãy xem cách mà Ferragamo sử dụng họa tiết mới vào những bộ sưu tập Gancini Pre-Spring 2019


Địa chỉ cửa hàng Salvatore Ferragamo:

– TTTM Diamond, 34 Lê Duẩn, Q1. ĐT: 028 3823 1204
– Khu mua sắm cao cấp Rex Arcade, 4-6 Lê Lợi, Q.1. ĐT: 028 3823 2004

Theo TTVN.

No comments