Breaking News

Diện style sân bay, Mai Thanh Hà đẹp không kém gì sao Hàn

Saovacuocsong - Những hình ảnh của Mai Thanh Hà trong chuyến công tác mới của mình nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Có thể nói, style thời trang của nữ diễn viên đẹp mắt không kém gì nhiều sao Hàn.

Nữ diễn viên Mai Thanh Hà không chỉ được yêu thích qua các vai diễn màn ảnh nhỏ mà còn được biết đến là một cô nàng phong cách và đa tài. Cô thường xuyên được mời làm người mẫu ảnh nhờ vẻ đẹp vừa ngọt ngào vừa sắc sảo, cũng như sở hữu phong cách thời trang ấn tượng và thu hút.


Mới đây, Mai Thanh Hà tiếp tục gây ấn tượng với style thời trang sân bay cực kỳ hút mắt. Người đẹp tinh tế kết hợp nhiều phong cách khác nhau để mang đến hình ảnh tươi mới và biến hóa dành cho chính mình.


Chọn các bộ trang phục từ nhiều nhà thiết kế khác nhau, Mai Thanh Hà luôn mang đến hình ảnh chỉn chu nhất. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng linh hoạt chọn cho mình những phụ kiện đi kèm ấn tượng.


Người đẹp mang đến hình ảnh khỏe khoắn, năng động với sức hút thời trang phóng khoáng và thanh lịch. Nét tươi trẻ, rạng rỡ luôn là điểm cộng đặc biệt dành cho cô. Thường xuyên đi công tác gắn liền với những chuyến bay giúp cô có nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn trang phục. Đó là những thiết kế có tính ứng dụng cao, thoải mái nhưng vẫn sành điệu, sang trọng.


Với những hình ảnh này, Mai Thanh Hà nhận được nhiều lời ngợi khen, xinh đẹp không kém gì sao Hàn. Sở hữu vẻ đẹp của một “ngọc nữ” nhưng Mai Thanh Hà không ngần ngại biến hóa hình ảnh và phong cách của mình. Nhờ vậy, hình ảnh của cô luôn là một sức hút, luôn tươi mới mỗi khi xuất hiện.


Bên cạnh những dự án phim điện ảnh và truyền hình, Mai Thanh Hà còn được yêu thích trong lĩnh vực dẫn dắt chương trình tại nhiều sự kiện. Phong cách thời trang “tắc kè hoa” của cô cũng được đánh giá cao, được nhiều bạn trẻ học hỏi.


Theo TTVN.

No comments