Breaking News

Ninh Dương Lan Ngọc bốc lửa, Liên Bỉnh Phát cực ngầu cùng xuất hiện trong tập đầu tiên Running Man phiên bản Việt

Saovacuocsong - Sau họp báo chính thức ra mắt mới đây, show truyền hình thực tế Chạy Đi Chờ Chi vừa chính thức tung ra những hình ảnh “nhá hàng” cho tập đầu tiên sẽ lên sóng vào tối thứ 7, ngày 6/4 này. Dù chỉ tiết lộ cảnh quay ngắn nhưng đã khiến cộng đồng mạng phát sốt với mức độ đầu tư “khủng” của dàn ekip SBS từ máy móc, thiết bị, cảnh quay, trang phục cho đến siêu xe đưa đón dàn cast.



Không khó để nhận ra những cảnh quay các địa điểm quen thuộc với người dân Việt Nam, từ bảo tàng đậm kiến trúc đặc trưng, đến các khuôn viên rộng lớn. Với không gian rộng, nhiều khu cây xanh thì các địa điểm này đích thực là nơi lý tưởng cho những màn vận động và xé bảng tên cộp mác Running Man. Thêm vào đó, những tiết lộ về nỗi sợ của từng thành viên cũng khiến khán giả không khỏi hào hứng.


Liệu thử thách hay trò chơi nào sẽ làm khó 7 thành viên của Chạy Đi Chờ Chi trong tập đầu tiên? Màn xé bảng tên quen thuộc xuất hiện chớp nhoáng trong trailer hay các trò chơi “lầy lội” đã làm nên thương hiệu của bản gốc?


Tất cả sẽ có câu trả lời trong tập đầu tiên của Running Man Việt Nam – Chạy Đi Chờ Chi phát sóng vào ngày 6/4/2019 lúc 19h30 trên HTV7.

Theo TTVN.

No comments