Breaking News

Trịnh Kim Chi đồng hành cùng cuộc thi Duyên dáng Áo dài Quận 6 liên tục 3 năm liền

Saovacuocsong - NSƯT – Á hậu Trịnh Kim Chi chọn cho mình tà áo dài nền nã khi đồng hành và làm giám khảo cuộc thi Duyên dáng Áo dài quận 6. Được biết đây là lần thứ 3 chị 'cầm cân nảy mực' tại cuộc thi ý nghĩa này.


Vừa qua, Trịnh Kim Chi tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi Duyên dáng Áo dài quận 6, lần 3 năm 2019. Cuộc thi thường niên này do Hội Liên hiệp Phụ nữ, Hội Liên Hiệp Thanh niên,Trung Tâm Văn hóa, Liên Đoàn Lao Động Quận 6 cùng tổ chức tại Trung Tâm Văn Hóa Quận 6 - Sân khấu Trịnh Kim Chi.


NSƯT – Á hậu Trịnh Kim Chi tiếp tục được mời vào vị trí giám khảo cũng như đồng hành cùng các thí sinh. Được biết, đây là năm thứ 3 liên tiếp Trịnh Kim Chi tham gia cuộc thi ý nghĩa này. Chị mong muốn vẻ đẹp của tà áo dài ngày càng được yêu mến giữa nhịp sống đương đại. Đó chính là những khám phá mới đầy thăng hoa dành cho người Việt, đặc biệt là người phụ nữ.


Trước đó, chị cũng là 1 trong 15 Đại sứ của Lễ hội Áo dài 2019. Chị muốn gửi trao cảm hứng về tà áo dài Việt không khí trong khuôn khổ lễ hội mà còn muốn lan rộng trong những dịp thường nhật. Đây cũng là lý do mà chị thường xuyên chọn tà áo dài duyên dáng trong nhiều sự kiện quan trọng để xuất hiện trước công chúng.


Cuộc thi Duyên dáng Áo dài quận 6 có các tiết mục thi tài năng và trang phục áo d ài của tập thể ban ngành và cá nhân. Chị rất hạnh phúc khi cùng các giám khảo khác chọn ra những cá nhân và tập thể xuất sắc.


Cuộc thi đi đến năm thứ 3 với sự đổi mới và đầu tư không ngừng ở mỗi năm. Năm nay chương trình gây ấn tượng mạnh bởi sự dàn dựng đầu tư tiết mục. Sân khấu Trịnh Kim Chi cũng hỗ trợ rất nhiều cho các phần trình diễn này. Bên cạnh đó thì số lượng người quan tâm và đăng ký tham gia cũng đông hơn đáng kể so với 2 năm trước.


Sắp tới đây, Trịnh Kim Chi sẽ dựng lại vở Rặng Trâm Bầu vào dịp lễ 30/4 và 10 xuất diễn ở các quận huyện trong thành phố. Bên cạnh đó, sân khấu sẽ dàn dững thêm hai vở kịch trong đó có 1 vở thiếu nhi dành cho các bé nhân dịp 1/6.

Theo TTVN.

No comments