Breaking News

Luk Vân khởi động dự án phim điện ảnh thứ 4 với phim ngắn “Cảm ơn vì có em” siêu dễ thương

Saovacuocsong - Ra phim ngắn Cảm ơn vì có em với câu chyện siêu dễ thương cùng dàn diễn viên xinh lung linh, nhưng nữ đạo diễn “triệu view” Luk Vân chỉ gọi đó là “màn chào sân nhẹ” cho dự án phim điện ảnh Nhật ký tuổi 17 sắp ra mắt.

Cảm ơn vì có em là một phim ngắn nằm trong dự án phim điện ảnh Nhật ký tuổi 17 – một trong 3 dự án điện ảnh vừa được công bố sẽ ra mắt trong năm 2019 của nữ đạo diễn “triệu view” Luk Vân. Cộng với phim điện ảnh đầu tay khá thành công vào năm 2016 – 4 năm, 2 chàng trai, 1 tình yêu, cô nàng đạo diễn 9x này đã có trong tay 4 phim điện ảnh về đề tài thanh xuân. Bên cạnh đó, Luk Vân còn sở hữu một bộ sưu tập hàng loạt phim tình cảm lãng mạn, đã và đang thu về triệu lượt xem như: Hà Nội, em yêu anh; Mối tình đầu; Người tôi yêu là anh ấy; Hãy nói: Anh yêu em…

Luk Vân, nữ đạo diễn 9x tài năng đang rất được yêu thích hiện nay

Cảm ơn vì có em là phim ngắn giới thiệu dự án điện ảnh mới của Luk Vân, mang tên Nhật ký tuổi 17

Luk Vân bật mí, Nhật ký tuổi 17 sẽ là một dự án phim điện ảnh học đường gồm nhiều phần được sản xuất bởi Mowo Entertainment – công ty do cô sáng lập. Dự kiến phim sẽ ra mắt khán giả trong năm 2019. Phim ngắn Cảm ơn vì có em chỉ mới là sản phẩm để khán giả khởi động trước khi phần chính của dự án bắt đầu.


Dù được gọi là “màn chào sân nhẹ” nhưng Cảm ơn vì có em đã để lại những cảm xúc trong lòng khán giả không hề “nhẹ”, đầy chất lãng mạn nhưng không kém phần gay cấn trong tâm lý và tình tiết. Tựu trung, phim kể về tình cảm học trò của hai người bạn cùng lớp Luân (Lu An, thành viên nhóm nhạc The Air) và Mi Em (Vi Xù). Cùng nhau vượt qua những chông chênh của tuổi mới lớn, họ từ từ chạm đến ngưỡng tình cảm lớn hơn lúc nào không hay.

Bên cạnh nội dung nhẹ nhàng, cách Luk Vân khai thác góc nhìn lãng mạn mới lạ, kết hợp các góc máy đậm chất ngôn tình và dàn diễn viên xinh lung linh từ chính đến phụ đã góp phần khiến người xem đi từ ấn tượng vì những phút giây ban đầu thú vị, đến lưu luyến khó dứt ra được bởi những cảm xúc ngọt ngào mang tên “tuổi thanh xuân”.


Bên cạnh cặp nam nữ chính do Lu An – Trưởng nhóm nhạc The Air, Vi Xù – từng xuất hiện trong dự án phim Khi ta 16 của đạo diễn Luk Vân thủ vai, phim còn có sự góp mặt của các diễn viên Kar – Thành viên nhóm The Air, Anh Tú, Ginka. Được biết, Lu An và Vi Xù hiện cũng là hai diễn viên đóng vai trò quan trọng trong phim điện ảnh vừa bấm máy của Luk Vân – Nhân duyên: Anh mãi bên em bên cạnh Midu và Trịnh Thăng Bình. 

Nói về định hướng hoạt động trong năm 2019, nữ đạo diễn cho biết, bên cạnh hoạt động đào tạo tài năng trẻ, hiện Mowo cũng đã vươn mình trở thành công ty sản xuất phim điện ảnh và sắp tới sẽ cho ra mắt nhiều bộ phim điện ảnh chiếu rạp chất lượng.

Có thể thấy, suốt nhiều năm theo đuổi dòng phim về đề tài thanh xuân nhưng dường như những ý tưởng của nữ đạo diễn “triệu view” này chưa bao giờ cạn kiệt. Trái lại nó luôn tươi mới qua từng sản phẩm. Dù là đề tài rất gần gũi nhưng phim của cô luôn khiến khán giả bất ngờ khi mở ra những góc nhìn mới, chiều chuộng người hâm mộ không chỉ ở phần nghe hay phần nhìn mà còn là cả ước mơ sâu thẳm trong tim mỗi người. Hẳn nhiên, Cảm ơn vì có em cũng là một sản phẩm như thế. Các khán giả hãy cùng đón xem câu chuyện dễ thương trong phim ngắn này và đóan thử xem dự án điện ảnh Nhật ký tuổi 17 sẽ kể về điều ngọt ngào gì nhé.

Xem phim “Cảm ơn vì có em” tại link: https://youtu.be/CNRGFMF_8rI 

Minh Hy/ Theo TTVN.

No comments