Breaking News

Dàn danh ca khủng lần đầu tiên cùng xuất hiện tại họp báo Hãy Nghe Tôi Hát 2019

Saovacuocsong - Chiều ngày 18/3, tại TP.HCM, Jet Studio đã tổ chức buổi công bố phát sóng chương trình "Hãy nghe tôi hát" mùa thứ tư. Chương trình gồm 13 tập phát sóng trên kênh THVL1 vào lúc 21 giờ thứ năm hàng tuần, kể từ ngày 28/3/2019.

Các danh ca tham dự tại sự kiện họp báo chương trình Hãy nghe tôi hát

Buổi họp báo diễn ra với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ là giám khảo trong chương trình, gồm có: danh ca Phương Dung, Giao Linh, Thái Châu, Bảo Yến, Sơn Tuyền, Hoạ Mi, Ngọc Sơn, Phi Nhung cùng MC Nguyên Vũ. Ngoài dàn thí sinh mùa thứ tư, các quán quân của ba mùa trước là Dương Ngọc Thái, Phương Trinh Jolie và Võ Hạ Trâm cũng xuất hiện vô cùng rạng rỡ.

Qua ba mùa, "Hãy nghe tôi hát 2019" tiếp tục là nơi tiếp nối và phát triển dòng nhạc xưa, dòng nhạc trữ tình thêm phần gần gũi đối với mọi đối tượng khán giả. Chương trình mang đến một không gian âm nhạc mới lạ cho những tuyệt phẩm vang bóng một thời, là cơ hội cho các ca sĩ trẻ tiếp nối con đường vinh quang mà các tiền bối đã mở lối, để chinh phục những dòng nhạc hoàn toàn mới mẻ với chính bản thân mình.

Những thí sinh của Hãy nghe tôi hát đều là những ca sĩ trẻ đang theo đuổi nhiều dòng nhạc khác nhau, trong đó nhiều người đang là những giọng hát được yêu thích của dòng nhạc trẻ trung, sôi động. Đến với chương trình, các ca sĩ trẻ mang đầy khát khao chinh phục không gian nghệ thuật mới, bộc lộ hết sự đa tài, đa năng của mình để tái hiện những tuyệt phẩm bất hủ của các tên tuổi lớn và thời hoàng kim của âm nhạc Việt Nam.


6 thí sinh của chương trình hãy nghe tôi hát mùa 4

Danh ca Ý Lan vô cùng bất ngờ khi lần đầu tiên thưởng thức các tiết mục của các ca sĩ trẻ, chị không ngần ngại thốt lên: “Hãy nghe tôi hát hoàn toàn mới, mới đến độ làm cho Ý Lan có những rung động, Ý Lan mong chờ để được đến chương trình vô cùng”.

Ca – Nhạc sĩ Ngọc Sơn cho rằng Hãy nghe tôi hát như một vườn hoa đẹp “Mỗi bông hoa tỏa lên một hương sắc khác nhau và rất thơm”. Danh ca Thái Châu và Elvis Phương hào hứng với chương trình bởi thí sinh tài năng và nhiều sáng tạo, họ hát những ca khúc một thời theo lối suy nghĩ riêng.

Chương trình sẽ có 13 đêm thi với chủ đề là những bản hit trong sự nghiệp âm nhạc vàng son của các danh ca, ca sĩ nổi tiếng như: danh ca Phương Dung, Họa Mi, Elvis Phương, Sơn Tuyền, Bảo Yến, Ngọc Sơn, Mạnh Đình, Phi Nhung... Những danh ca, ca sĩ nổi tiếng sẽ xuất hiện trong đêm thi để thưởng thức lại những bản hit lừng lẫy một thời do các ca sĩ trẻ trình diễn một cách mới mẻ, sáng tạo.

3 quán quân Hãy nghe tôi hát 

Trong đêm nhạc Elvis Phương, khán giả sẽ được thưởng thức lại những bản hit gắn liền với sự nghiệp ca hát của ông như: Không, Nửa hồn thương đau, Vết thù trên lưng ngựa hoang, Hãy yêu như chưa yêu lần nào... và nghe ông kể về mối thâm tình hơn 50 năm với nhạc sĩ Lam Phương. Chuyện tình của danh ca Bảo Yến và nhạc sĩ Quốc Dũng ai ai cũng biết, nhưng mấy ai biết được chính lời khuyên của mẹ nữ danh ca là lời cảnh tỉnh để cô bỏ qua mọi lỗi lầm của chồng và tận tâm chăm sóc ông lúc hoạn nạn. Danh ca Phương Dung hồi tưởng về thời con gái tuổi đôi mươi qua những ca khúc Hình ảnh người em không đợi, Giọng ca dĩ vãng, Mưa rừng, Chuyến tàu hoàng hôn, Nếu anh đừng hẹn...

Hai danh ca Phương Dung và Thái Châu tiếp tục cầm trịch cho chương trình này. Đây là hai giám khảo xuyên suốt có mặt ở chương trình qua 4 mùa phát sóng. Với kinh nghiệm trên 50 năm ca hát, một sự nghiệp âm nhạc lẫy lừng, cộng với mối thâm tình gắn bó với hầu hết những nhạc sĩ nổi tiếng thuộc thời hoàng kim của âm nhạc Việt Nam, danh ca Phương Dung và Thái Châu là nhân tố thu hút khán giả truyền hình, với những nhận xét thẳng thắn, công tâm và cả những câu chuyện ly kỳ, hấp dẫn của hậu trường nhạc xưa.


Danh ca Phương Dung cho rằng, với những dòng nhạc tình ca bất hủ, đó là những nấc thang mà các ca sĩ trẻ phải khổ nhọc và dày công để tiến đến đỉnh vinh quang cho cá nhân mình.

Minh Hy/ Theo TTVN.

No comments