Breaking News

Á hoàng Golf Queen Hải Anh sang trọng quyến rũ tại sự kiện mới

Saovacuocsong - Tham gia sự kiện trong lĩnh vực golf, Á hoàng Golf Queen Hải Anh nhanh chóng thu hút sự chú ý từ mọi người bởi hình ảnh thanh thoát và sang trọng. Cô luôn mang đến niềm cảm hứng cho những người say mê bộ môn này.


Vừa qua, ngày 15/03/2019 sự kiện ra mắt ứng dụng đặt sân golf Fastee chính thức diễn ra tại khách sạn Daewoo Hà Nội. Ứng dụng Fastee là platform đa nền tảng, giúp golfer đặt sân và thanh toán online trên các thiết bị smartphone nhanh chóng, tiện lợi, mọi lúc mọi nơi.

Tham dự sự kiện có sự xuất hiện của dàn “cá mập” khủng: Shark Phạm Thanh Hưng và Shark Đặng Hồng Anh; ông Lê Hùng Nam - đại diện Hội golf thành phố Hà Nội; Á Hoàng Golf Queen Hải Anh, MC thể thao Thùy Dung, hơn 30 cơ quan truyền thông, báo chí và gần 100 golfer.


Á hoàng Hải Anh nổi bật khoe vẻ đẹp thanh khiết không tỳ vết trong một thiết kế có tông màu trắng sang trọng. Vẻ đẹp dịu dàng cuốn hút của Hải Anh nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút ngay tại sự kiện.

Tham gia tại sự kiện, Hải Anh không dẫn chương trình như thường lệ mà cô đồng hành là một khách mời đặc biệt. Trong thời gian qua, Hải Anh cũng mong muốn đồng hành là câu chuyện truyền cảm hứng trong lĩnh vực gofl. Người đẹp thường xuyên được mời vào những sự kiện cho lĩnh vực này, đặc biệt là tham gia dẫn dắt chương trình.


Với lối dẫn dắt chương trình duyên dáng, nhạy bén đặc biệt là kiến thức chuyên môn, Hải Anh là cái tên được tin tưởng lựa chọn. Bên cạnh đó, phong cách thời trang ấn tượng, sang trọng và tỏa sáng của cô cũng thường xuyên nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả, lẫn giới chuyên môn.


Được biết, Fastee là một ứng dụng di động cho phép người dùng đặt giờ chơi golf theo hình thức đặt chỗ trực tuyến thời gian thực tại các sân golf Việt Nam. Việc đặt sân online sẽ giúp golfer lựa chọn, đặt lịch một cách thuận lợi, chính xác, nhanh chóng và được xác nhận ngay lập tức.


Ngay tại buổi lễ, Fastee đã chính thức được ra mắt và trở thành một trong những ứng dụng đặt sân golf hàng đầu tại Việt Nam, đem đến cho khách hàng yêu golf những ưu đãi hấp dẫn và trải nghiệm golf thú vị tại 46 sân golf trên khắp Việt Nam, người chơi có thể dễ dàng tìm kiếm những tee times khuyến mại hot nhất; phương thức thanh toán đa dạng.

PHOTOGRAPHER: Nguyễn Văn Giang
MUA Kin Đoàn
BOUTIQUE: Linh Nguyen

Minh Hy/ Theo TTVN.

No comments