Breaking News

Nam vương Nguyễn Hoàng Khôi cùng mẹ đi xin “chữ” tại phố ông đồ

Saovacuocsong - Nam vương Nguyễn Hoàng Khôi tất bật cho công việc thiện ngày cuối năm nhưng vẫn dành thời gian đưa mẹ đi dạo phố ông đồ, ghi lại những khoảnh khắc đẹp của ngày Tết. Năm nay, Nguyễn Hoàng Khôi và mẹ không về Mỹ mà ở lại Việt Nam đón Tết.

Nam Vương cùng mẹ dạo phố ông đồ xin may mắn và bình an trong năm mới

Mấy ngày qua, anh đã thực hiện các chuyến từ thiện cho trẻ em, người nghèo, bệnh viện, cô nhi viện vùng cao tỉnh Bắc Cạn, ở đây tân Nam vương cũng nhận trợ cấp cho bé Minh Anh và Hoàng Anh đến hết đại học, anh cũng tặng quà cho bà con Đam Rông - Lâm Đồng, đến thăm bệnh nhân bệnh viên Ung Bướu rồi chuyến xe Tết bình an 2019. Với sự chu đáo cho gia đình và xã hội, Nguyễn Hoàng Khôi được đánh giá là một người đàn ông chuẩn mực của thời đại. 



Trong những ngày đầu năm 2019, nam doanh nhân trẻ cũng vừa cho ra mắt quỹ “Thắp sáng tương lai”, cùng với nhiều doanh nghiệp, cá nhân thực hiện những chương trình thiện nguyện thật sự ý nghĩa và đậm tính nhân văn. 



Với Nguyễn Hoàng Khôi, việc cho đi đó là hạnh phúc mà hạnh phúc thì phải chia sẻ với nhiều người, từ đó được nhân lên nhiều lần nên anh kêu gọi các cá nhân, đơn vị khác nhau đồng hành để ngày càng mang đến những giá trị tích cực và thiết thực hơn trong những chuyến đi thiện nguyện.

Minh Hy/ Theo TTVN

No comments