Breaking News

Màu sắc vest cưới nam đang lên ngôi năm 2019

Saovacuocsong - Xu hướng cổ điển đang ngự trị trong những năm gần đây và không ngoại lệ trong những mẫu vest cưới hot nhất 2019. Cùng thưởng thức những màu sắc vest cưới đang là lựa chọn hàng đầu cho đám cưới của bạn trong mùa xuân hè năm nay.

Màu xanh dương tông trầm cổ điển


Màu xanh dương là lựa chọn hàng đầu cho vest cưới do màu sắc sang trọng, quyền lực. Đây là màu sắc cổ điển nhưng vẫn rất thời trang phù hợp với xu hướng hiện đại, không bao giờ lỗi mốt. Kết hợp cùng cách may suit kiểu Anh với cầu vai rộng, dáng đứng đầy quyền lực mang đến dáng vẻ đĩnh đạc cho chú rể.

Màu nâu âm hưởng cổ điển tinh tế


Màu sắc hàng đầu đặc trưng cho phong cách cổ điển là màu nâu trầm ấm cho những người đàn ông tinh tế, đôi chút hoài cổ. Màu nâu là màu sắc vượt thời gian mang đến cảm giác như những đám cưới thập niên 18 mộng mơ, ngọt ngào. Những quý ông với bộ vest cưới kiểu Anh lịch thiệp sánh đôi bên cô dâu với bộ váy cưới trắng xinh đẹp là khung cảnh tuyệt vời cho một đám cưới kiểu cổ điển trong mơ.

Màu be sang trọng quý phái


Một màu sắc khác cũng rất được ưa chuộng trong xu hướng cổ điển là màu be lịch lãm ton-sur-ton với bộ váy cưới của cô dâu. Vest cưới màu be dành cho chú rể thích phong cách trẻ trung, lịch thiệp vô cùng nổi bật trong đám cưới trang trí tông màu đậm như màu tím huyền ảo, màu hồng mộng mơ,…

Vest cưới hoạ tiết phá cách


Không thể phủ nhận những hoạ tiết mang âm hưởng retro là một trong những yếu tố không thể thiếu của vest cưới phong cách cổ điển. Hoạ tiết Windowpane, Stripe với những đường kẻ phá cách dành cho những chú rể thích sự cá tính, nổi bật. Những chi tiết hút mắt đi kèm đường nét cắt may sang trọng là lựa chọn đặc biệt Adam Store dành tặng cho các quý ông.

Giữa vô vàn lựa chọn đa dạng về kiểu mẫu vest cưới thì những gợi ý trên đây từ mẫu lookbook mới nhất của Adam Store sẽ giúp các chú rể không phải băn khoăn lựa chọn bộ vest cưới thời trang hợp mốt nhất cho năm 2019. Thiết kế thời thượng cùng chất liệu nhập khẩu sang trọng đứng dáng đồng thời thoáng mát, thấm hút tốt rất thích hợp mùa xuân hè năm nay. Còn chần chừ gì mà không đến Adam Store để được tư vấn và lựa chọn bộ vest tuyệt nhất cho ngày cưới hoàn hảo.

P.V

No comments