Breaking News

Muốn khỏe mạnh đừng quên bổ sung Collagen

Saovacuocsong - Một cơ thể khỏe mạnh là sự kết hợp tổng hòa cả bên trong và bên ngoài. Bổ sung Collagen là cách thức nhanh nhất sở hữu một cơ thể khỏe mạnh, vững chắc theo thời gian.


Cuộc sống hiện đại mang đến cho chúng ta những tiện ích bất ngờ. Chỉ cần một cú click chuột là khoảng cách địa lý sẽ được rút ngắn, công việc chăm sóc nhà cửa trở nên dễ dàng hơn với các thiết bị dọn dẹp, nấu nướng thông minh. Việc giải phóng con người khỏi những cực nhọc về thể chất mang lại nhiều thời gian rảnh rỗi hơn nhưng cũng vì thế mà lại nảy sinh nhiều vấn đề phức tạp khác: lối sống lười vận động, ăn uống thiếu kiểm soát, sử dụng điện thoại quá mức,.., chẳng mấy chốc sức khỏe, sắc đẹp suy giảm nghiêm trọng.


Khi sức khỏe bị suy giảm, phản ứng đầu tiên phần đông là tìm mọi cách để cải thiện phần thiết hụt bên ngoài bằng cách tìm đến các cơ sở làm đẹp, phòng tập gym. Điều đó là đúng nhưng chưa đủ khi cơ thể của chúng ta muốn khỏe mạnh thực sự phải đến từ việc kết hợp chăm sóc toàn diện từ bên trong lẫn bên ngoài. Collagen Gold Menard – Collagen nội sinh thế hệ mới có thể bổ sung, bảo vệ, sản sinh 29 loại collagen trong cơ thể, chăm sóc sức khỏe toàn diện bên trong lẫn bên ngoài của bạn.


Collagen nội sinh thế hệ mới với 100% thành phần có nguồn gốc xuất xứ từ thiên nhiên mang đến 7 tác dụng vượt trội cho sức khỏe, sắc đẹp của bạn. Theo thời gian dấu hiệu tuổi tác bắt đầu, nhiều người nghĩ rằng dấu hiệu thời gian chỉ dành cho những người trên 40 tuổi nhưng theo nghiên cứu của rất nhiều báo cáo khoa học uy tín thì khi dấu hiệu lão hóa xuất hiện ngay từ khi chúng ta bước qua tuổi 25, đây là thời điểm vàng để chúng ta chăm sóc sức khỏe sắc đẹp của mình. Collagen nội sinh thế hệ mới với khả năng thẩm thấu nhanh vào từng tế bào sẽ làm mờ vết nhăn tới 25%, hỗ trợ hiệu quả làm sáng các đốm nám cho làn da luôn khiến chúng ta khó chịu, mất tự tin trước mọi người. Chính vì vậy việc bổ sung Collagen ngay từ khi còn trẻ sẽ tạo nền móng vững chắc trong việc duy trì sức khỏe dài lâu.


Dưới tác động của môi trường, lối sống và cả những áp lực công việc khiến làn da xấu đi là dấu hiệu bên ngoài mà chúng ta nhận thấy dễ dàng nhất. Tuy nhiên làn da đẹp không dễ gì có thể cải thiện một sớm một chiều được, Collagen nội sinh thế hệ mới của Menard sẽ chăm sóc sức sống cho làn da từ bên trong tạo cho bạn một làn da căng mượt, mịn màng hơn gấp 2 lần. Đồng thời làm giảm tóc rụng, tạo độ dày, bóng mượt đến 35% cho mái tóc của bạn. Với một diện mạo tươi trẻ và nhiều sức sống không khó để tât cả mọi người nhận ra bạn đã chăm sóc tốt cho bản thân mình thế nào.


Để sở hữu một sức khỏe tốt thì việc xây dựng một chế độ luyện tập thể thao cũng quan trọng không kém. Với sự hỗ trợ của Collagen nội sinh Menard, chưa bao giờ việc tập luyện lại dễ dàng và an toàn đến thế. Bởi Collagen Gold Menard – Collagen nội sinh thế hệ mới giúp xương chắc khỏe, ngăn ngừa loãng xương,…,giúp bạn vươt qua được hết các bài tập từ dễ đến khó trong quá trình chơi thể thao. Điều mà rất nhiều người chơi thể thao bật mí rằng điều họ yêu Collagen nội sinh là khi sử dụng đều đặn ngày 2 lần vào buổi sáng và trước khi đi ngủ, khi chơi thể thao, vận động nhiều không cảm thấy đau khớp, đau thắt lưng nữa. Đúng là nhất cử lưỡng tiện vừa giúp chúng ta sở hữu vẻ đẹp bên ngoài tươi sáng mà bên trong cũng vững chãi, hỗ trợ hiệu quả các bệnh tiêu hóa, bệnh lý về giác mạc, nguy cơ tiêu đường, thoát vị đĩa đêm đến 50 %.


Collagen là một loại protein chiếm tới 25% tổng lượng protein cơ thể nên dù ở lứa tuổi nào chúng ta cũng cần phải bổ sung để cơ thể của mình luôn được khỏe mạnh. Nếu điều kiện kinh tế cho phép chúng ta có thể sử dụng Collagen nội sinh của Menard thành nước uống hàng ngày giống người Nhật Bản khi họ dùng Collagen giống như nước uống hàng ngày, mỗi năm hai đợt, mỗi đợt kéo dài 3 tháng. Collagen nội sinh của Menard hàm lượng collagen trong 1 lọ 30ml là 3300mg, có các thành phần: chiết xuất cỏ gấu tre, cây Đoan; chiết xuất cây họ Nho và Glucosamie hoạt hóa sẽ giúp việc bổ sung Collagen của chúng ta đúng liều lượng cần thiết cho cơ thể trong ngày.

P.V

No comments