Breaking News

Mai Thanh Hà sang trọng và quý phái với BST Thu Đông của David Wong

Saovacuocsong - Hòa cùng không khí rộn ràng của những ngày cuối năm và lễ hội, nữ diễn viên Mai Thanh Hà chọn cho mình những bộ trang phục trong BST Thu Đông - thương hiệu David Wong.

Mới đây, nữ diễn viên Mai Thanh Hà đồng hành cùng những bộ trang phục mới từ BST Thu Đông của David Wong. Người đẹp thể hiện được tinh thần sang trọng và quý phái trong những thiết kế thời thượng, hòa cùng không khí rộn ràng của mùa lễ hội cuối năm.




Mai Thanh Hà xuất hiện với những thiết kế mới với kiểu dáng thanh lịch, màu sắc nhã nhặn tinh tế. Đơn giản nhưng vẫn thể hiện được tinh thần của những khám phá mới, khiến cho hình ảnh của mình không đơn điệu mà ngược lại là chất sành điệu trong xu hướng.



Những thiết kế nhẹ nhàng, tươi trẻ và thanh lịch là những sự lựa chọn hàng đầu của Mai Thanh Hà. Và cô tìm thấy nét tương đồng giữa phong cách của mình và các thiết kế đến từ David Wong. Trong những gam màu đơn sắc với phom dáng khác biệt, nhấn nhá tinh tế cùng cộng hưởng làm nên chất sang trọng và quý phái cho cô.



Những thiết kế mới từ David Wong lấy cảm hứng từ hình ảnh của những người phụ nữ hiện đại, thành công trong cuộc sống. Chính vì thế, hình ảnh của một vẻ đẹp dịu dàng nhưng lại mạnh mẽ, quyền lực trở thành câu chuyện được những người phụ nữ săn đón. Sở hữu vẻ đẹp “ngọc nữ” nhưng Mai Thanh Hà vẫn không ngần ngại biến hóa và trải nghiệm mình ở những vai diễn khác nhau. Gần đây, cô còn hóa thân thành một “chị đại” trong phim “Kẻ Ngược Dòng”.


David Wong là thương hiệu được nhiều sự lựa chọn của khách hàng trong thời gian qua, đặc biệt là những sao Việt. Thương hiệu luôn mang đến sự yên tâm cao nhất từ nhiều yếu tố. Từ chất liệu vải cao cấp, kỹ thuật cắt may tinh tế và những khác biệt trong điểm nhấn.


Luôn mang đến những chuyển động sang trọng và thời thượng, David Wong chính là sự lựa chọn hàng đầu cho những dấu ấn tỏa sáng của những người phụ nữ trong mùa lễ hội này. Thanh lịch, sang trọng và xu hướng luôn là những khám phá hàng đầu cho bất kỳ ai.

Minh Hy.

No comments