Breaking News

Khán giả ấn tượng mạnh với album "Đón tết miền Tây" của ca sĩ - diễn viên Huỳnh Tân

(Saovacuocsong) - Sau một thời gian dài miệt mài "bay show", mới đây nam ca sĩ - diễn viên trẻ Huỳnh Tân đã chính thức cho ra mắt album "Đón tết miền Tây".


Huỳnh Tân là một ca sĩ còn khá trẻ tại thị trường TP.HCM. Anh cũng là một gương mặt quen thuộc với vai trò là MC và Diễn Viên. Nhắc đến MC thì trong những năm vừa qua Huỳnh Tân đã làm rất nhiều chương trình trong đó ấn tượng nhất là MC truyền hình trực tiếp trên HTV9 làm Chú Cuội và hát đơn ca 1 bài trong chương trình Trung Thu ở Sân Khấu Lan Anh. Đọc lời bình rất nhiều các ca khúc trên sóng truyền hình trực tiếp và nhiều chương trình lớn với 2 vai trò cùng lúc trên sân khấu là MC và Ca sĩ.

Sau một thời gian dài bận rộn với những dự án và công việc bên ngoài, mới đây nam ca sĩ trẻ đã chính thức tung ra album "Đón tết miền Tây". Album với 2 ca khúc mới toanh do 2 nhạc sĩ viết và dành tặng riêng cho Huỳnh Tân.

Ca sĩ Huỳnh Tân vừa chính thức tung ra album mới "Đón tết miền Tây".

Ở ca khúc đầu tiên “Đón tết miền Tây" và cũng là chủ đề của album nhạc sĩ Hoàng Thế Dũng đã viết về chính câu chuyện tình của anh. Bài hát lấy cảm hứng từ việc anh muốn cùng người yêu mình về quê đón trọn một cái tết sung túc, đủ đầy thông qua đó chứa đựng những thông điệp tình yêu đôi lứa sâu sắc, mặn nồng và vô cùng chân chất đúng như phong cách của những con người miền tây. Bài hát với giai điệu tươi vui rộn ràng sẽ giúp cho những lứa đôi cảm thấy thêm yêu cuộc sống này và trân trọng những thời khắc ý nghĩa còn bên nhau.

Còn ca khúc “Ngày xuân xa quê” của nhạc sĩ Võ Đảm lại mang một trạng thái cảm xúc khác khi viết về những người con xa xứ, vì cuộc sông mưu sinh không thể về đón tết đoàn viên cùng gia đình. Bài hát như muốn gửi gắm đến với mỗi chúng ta một thông điệp, cuộc sống đôi khi chúng ta không có nhiều sự lựa chọn. Phải hy sinh một điều gì đó để có được những thành quả khác.

"Ngày xuân xa quê" như một lời tự tình của những người con xa xứ vì cuộc sống mưu sinh mà tạm quên đi niềm vui đoàn viên. Ca khúc lấy được nhiều cảm tình của khán giả, khiến không ít người xót xa và đồng cảm với tác giả cũng như người ca sĩ.

Thông qua bài hát, Huỳnh Tân cũng như tác giả muốn an ủi những người con xa xứ, vì cuộc sống mưu sinh vòng xoay cơm áo gạo tiền mà bỏ qua niềm vui đoàn viên. Nam ca sĩ trẻ cũng muốn khích lệ động viên tinh thần những ai đang trong tình huống ấy, mang lời ca tiếng hát của mình hòa vào nhịp sống mùa xuân đang đến để họ cảm thấy nhẹ lòng, bớt đi gánh nặng phiền lo.

Bên cạnh đó ê kip của Huỳnh Tân cũng đã khéo léo lồng vào một 1 liên khúc xuân được phối remix với những bài hát về xuân đã đi vào lòng người. Liên khúc là 1 chuỗi các bài hát được biên tập đan xen vào nhau rất logic. Liên khúc với những bản tình ca bất hủ, được làm mới lại hoàn toàn với giai điêu tươi vui, tiết tấu sôi động như một liều thuốc tinh thần giúp bạn cảm thấy yêu đời, sống tích cực hơn trong năm mới.


Đây cũng là album mà chàng ca sĩ trẻ - diễn viên kiêm MC Huỳnh Tân dành tặng khan giả những người luôn yêu thương đồng hành cùng anh trong suốt một năm qua. Thông qua album này Huỳnh Tân mong muốn gửi đến quý khán giả thân thương một lời chúc sức khỏe và một năm mới an khang thịnh vượng nhất. Năm nay, Huỳnh Tân cũng tự hứa với bản thân sẽ tiếp tục nổ lực phấn đấu, hoàn thành các dự án mà mình đã đề ra. Cũng trong năm 2019, Huỳnh Tân hứa hẹn sẽ cho ra mắt nhiều dự án âm nhạc cũng như trở lại với vai trò diễn xuất trong những siêu phẩm trên sóng truyền hình.

Phúc Cường 

No comments