Breaking News

Được ủng hộ tại Sài Gòn, nhạc sĩ Dương Thụ tự tin tái ngộ khán giả Hà Nội

Saovacuocsong - Sau 2 đêm diễn thành công với sự ủng hộ nhiệt thành từ khán giả Thành phố Hố Chí Minh (ngày 5-6/1/2019), nhạc sĩ Dương Thụ tự tin tái ngộ khán giả Hà Nội Live Concert “Đánh thức tầm xuân” cùng gia đình âm nhạc của mình vào ngày 19/1/2019 tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Hà Nội. Đây là chuỗi chương trình tâm huyết của ông kết hợp cùng hai đơn vị Công ty Cổ phần YourTV và Công ty MultiMedia Ngọc Việt tổ chức.


Live Concert Dương Thụ & Cửa sổ âm nhạc số 4 với chủ đề “Đánh thức tầm xuân” trở thành sự kiện âm nhạc được khán giả yêu mến và săn đón trong những ngày qua. Chương trình thật sự là một bữa đại tiệc âm nhạc thịnh soạn được làm nên bởi “gia đình âm nhạc” của chính nhạc sĩ Dương Thụ.


Còn nhớ, trong đêm diễn tại Nhà hát Thành phố, Nhạc sĩ Dương Thụ chia sẻ, trước chương trình, ông nghĩ đây là chương trình cuối cùng của mình, nhưng trước sự góp mặt đông đảo của khán giả đã khiến tinh thần ông muốn tiếp tục sáng tác, cũng như tổ chức thêm những chương trình như thế này nữa.



Nếu như chương trình tại TPHCM là lần đầu tiên nhạc sĩ Dương Thụ thực hiện thì live concert này tiếp tục là “thương hiệu” quen thuộc khi lần thứ 4 có mặt tại đây. Hai đêm diễn tại TPHCM chính là sự tạ ơn của ông dành cho mảnh đất này – “mảnh đất đưa cái tên Dương Thụ từ bóng tối bước ra ánh sáng” – lời nhạc sĩ Dương Thụ chia sẻ trong đêm diễn đặc biệt của mình. Còn đối với khá giả Hà Nội thì đây chính là sự hội ngộ của những tình yêu thương.




Qua thời gian, cái tên nhạc sĩ Dương Thụ cùng gia đình âm nhạc của mình luôn được công chúng yêu mến. Đó chính là món quà vô cùng quý giá và chính là động lực thôi thúc ông làm cho mình những live concert được đầu tư nghiêm túc và lắng đọng.

Nhạc sĩ Dương Thụ tâm sự về âm nhạc của mình và tinh thần của đêm diễn: “Bài hát của tôi rất ít đất diễn, nó là thứ nhạc để nghe nên chương trình được làm như một Concert thuần tuý chứ không theo kiểu làm Show với đầy đủ yếu tố phụ diễn hấp dẫn để giải trí. Đó là một thiệt thòi cho các ca sĩ. Về phong cách âm nhạc, chương trình là sự xen kẽ giữa Semi Classic và New Ager, tôi rất muốn nó nhẹ nhàng , dễ nghe để đỡ làm khổ tai các bạn”.


Ngày 19/1 sắp tới đây, Live Concert Dương Thụ & Cửa sổ âm nhạc số 4 với chủ đề “Đánh thức tầm xuân” tại Hà Nội có sự tham gia của Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Bằng Kiều, Tùng Dương, Nguyên Thảo, Nguyễn Trần Minh Đức, Nhóm Con gái.

Hầu hết là những người gắn bó với nhạc sĩ Dương Thụ hơn ba chục năm nay. Nhiều người từ khi họ chưa đến tuổi 20, nay ít nhất cũng ngoại tứ tuần, còn đa phần thì cũng sắp bước sang ngũ tuần: “Tôi coi họ là gia đình âm nhạc của mình, và vì họ ít tuổi nên tôi gọi bằng cháu nhưng thực ra họ là những người bạn thân thiết. Tôi rất tôn trọng họ vì phần lớn các anh chị ấy đều nổi tiếng hơn và được công chúng ngưỡng mộ hơn tôi nhiều. Ơn trời, không có họ và không có các bạn nữa: những người nghe nhạc của tôi thì chẳng có Dương Thụ ngày hôm nay”.


Cùng chờ đón sự trở lại của nhạc sĩ Dương Thụ và gia đình âm nhạc của mình tại thủ đô Hà Nội để thưởng thức những tuyệt tác của ông với những khoảnh khắc thăng hoa nhất. 

Thông tin liên hệ và bán vé: Mrs Hà 0962619979

Minh Hy.

No comments