Breaking News

BST Thu Đông Nam 2019 của Nhà Mốt Dolce&Gabbana: sức hút của sự thanh lịch

Saovacuocsong - Hình tượng những quý ông lịch lãm, sang trọng của những năm ở thế kỉ 20 được tái hiện bởi những bộ trang phục đo ni đóng giày, tỉ mỉ của nhà mốt Dolce&Gabbana trong Bộ sưu tập Thu Đông 2019.

Lời bài hát Puttin’ On the Ritz của nhà soạn nhạc lừng danh Irving Berlin vang lên tái hiện lại lịch sử của những năm ở thế kỉ 20, sự thanh lịch của Florence tráng lệ, của Venice thơ mộng, thành phố sang trọng và vùng biển xa hoa của Napoli, vùng đất thơ mộng và thành phố Portofino khó quên một lần nữa được mang lên sàn diễn của nhà mốt Dolce&Gabbana trong Bộ sưu tập Thu Đông 2019 dành cho các quý ông lịch lãm.


Hình tượng những quý ông lịch lãm, sang trọng của những năm ở thế kỉ 20 được tái hiện bởi những bộ trang phục đo ni đóng giày, tỉ mỉ của nhà mốt Dolce&Gabbana trong Bộ sưu tập Thu Đông 2019 lần này.


Sự trở lại mạnh mẽ của những bộ vest nhung, áo khoác ngoài bằng da nâu lấy cảm hứng từ Sicily và đặc biệt nhất là những bộ vest gấm lấp lánh ánh kim được thêu hoa văn tỉ mỉ xuất thân từ các bức bích họa của Đế quốc La Mã cổ đại được trang trí ở Venice, Rome và Monreale khoác một phong cách rất riêng, rất Dolce&Gabbana.


Mở màn buổi biểu diễn là những trạng phục đen và trắng đại diện cho kiểu thời trang của những năm 1920 với áo khoác ngắn có vai nam tính và quần ống rộng. Những người mẫu trong những bộ suit pajama lụa có họa tiết những cây viết máy, dù hay những chiếc nhẫn đại diện cho hình tượng một nhà sưu tập hay nhà duy mỹ.


Logo D&G mới trong phông chữ Art Deco được lồng vào nhau xuất hiện trên những chiếc áo phông hay những chiếc hoodie vải len Cashmere được mặc cùng với quần vải tuýt có form rộng cùng với giày sneaker làm người ta liên tưởng đến người nhà Rockefeller (gia đình của ông trùm dầu mỏ danh giá) khi xuất hiện ở các câu lạc bộ nhạc đồng quê. Không những thế, những chiếc áo khoác to bằng lông cừu màu camel hay màu đen cũng là một điểm đặc biệt. Đi cùng với những bộ quần áo là những món phụ kiện như giày da cá sấu, dù, túi xách hay những phụ kiện cầm tay nhỏ cũng là điểm nhấn cho bộ sưu tập.


Stefano Gabbana chia sẻ “Chúng tôi yêu ngày hôm nay vì sự tự do: Mọi người đều cảm thấy thoải mái khi họ có thể mặc bất kì món gì mình thích và phối theo cá tính. Nhưng chúng tôi muốn khám phá và làm mới mình với phong cách thanh lịch ngay bây giờ, bởi vì nó mang đến cho các chàng trai trẻ ngày nay cơ hội để tận hưởng thời trang theo một phong cách mới đối với họ.


Gần đây, chúng tôi đã đánh mất sự thanh lịch vốn có của những bộ trang phục, bởi chúng tôi tập trung vào sportwear và mix&match là chính. Nhưng chúng tôi đã chợt nhận ra rằng rất nhiều chàng trai trông rất thanh lịch, tuyệt vời khi diện suit hay tuxedo. Và sự thanh lịch là vô tận. Vì vậy, với bộ sưu tập lần này, chúng tôi muốn mang sự thanh lịch trở lại với mọi người.”

Minh Hy.

No comments