Breaking News

Y Bình hoá Thánh Gióng lớn nhanh trong vòng một nốt nhạc

Saovacuocsong - Y Bình hoá Thánh Gióng lớn nhanh trong vòng một nốt nhạc đi đánh đuổi giặc Ân, con gái nuôi Hứa Minh Đạt luyện tập nhảy múa té dập môi chuẩn bị cho đêm thi “Lội ngược dòng”.

Sao Nối Ngôi Nhí tập 12 chủ đề “Lội ngược dòng”, bốn hậu duệ tạm chia tay ở các vòng thi trước là Khánh Vy, Khả Hân, Tô Anh Thư và Y Bình sẽ trình diễn những tiết mục ấn tượng để giành lấy một chiếc vé duy nhất bước vào vòng chung kết xếp hạng.


Y Bình là một thí sinh rất đặc biệt trong chương trình Sao Nối Ngôi Nhí 2018. Ở đời thường, Y Bình như bao cô bé 10 tuổi khác, đôi khi có chút rụt rè, nhút nhát, nhưng khi bước lên sân khấu, em dường như biến thành con người khác: duyên dáng, đầy tự tin và toả sáng với những vai diễn rất thú vị từ vai con nít đến vai người lớn, từ cô công chúa xinh đẹp đến chàng Lý Thông gian ác.


Đến với đêm thi “Lội ngược dòng”, Y Bình sẽ thể hiện trích đoạn quen thuộc mang tên “Thánh Gióng”. Tại đây, Gióng bao nhiêu năm trời không chịu lớn bỗng lớn nhanh trong vòng một nốt nhạc và mặc áo giáp sắt, cưỡi ngựa sắt, cầm gậy sắt đi đánh giặc Ân đầy oai hùng. Tiết mục đầy lòng tự hào dân tộc, kết hợp giọng hát ngọt ngào và khả năng diễn xuất ngày càng điêu luyện của Y Bình hứa hẹn đầy thú vị, hấp dẫn.


Sao Nối Ngôi Nhí là cơ hội để Khánh Vy – ái nữ của ca sĩ Tuấn Hiệp tiếp xúc với âm nhạc và tự tin hơn trên con đường tiếp nối nghệ thuật. Khánh Vy sẽ trở lại với tiết mục “Cô bé Lọ Lem” được dàn dựng theo phong cách nhạc kịch với sự hoà quyện giữa âm nhạc của ca khúc “Bước thư gửi thiên đường” và những điệu nhảy điêu luyện từ Jive cho đến Cha cha cha. Với phiên bản Lọ Lem đẹp “miễn bàn”, Khánh Vy còn sẽ cho thấy tài năng diễn xuất ngày càng tiến bộ của em.

Một cô bé mũm mĩm, xinh xắn, làm mọi người cười nghiêng ngả với câu chuyện về con sâu bướm cùng tài đối đáp thông minh, nhưng cũng có lúc cô bé ấy khiến nhiều giọt nước mắt rơi xuống vì diễn xuất tài tình, không ai khác đó chính là Khả Hân. Trở lại đêm thi “Lội ngược dòng”, Khả Hân mang đến một vở nhạc kịch hoành tráng lấy cảm hứng từ bộ phim cùng tên “Bậc thầy ước mơ”. Trong tiết mục, ngoài thử thách bản thân với ca hát, Khả Hân còn thực hiện những động tác vũ đạo khó nhằn cùng màn biểu diễn xiếc đu vòng trên cao đầy nguy hiểm.


Chị Thanh Trúc (mẹ Khả Hân) cho biết, thí sinh nhí vô cùng phấn khích trước những trò mạo hiểm như đu vòng trên cao. Tuy nhiên, lần đầu tiên thử thách, Khả Hân cũng gặp không ít khó khăn để ngồi vững trên chiếc vòng hay làm động tác xoay tròn. Ngoài ra, để luyện tập cho những vũ đạo đứng trên cao trong tiết mục, Khả Hân đã gặp một sự cố chính là té dập môi. Dù bị thương, em vẫn kiên trì luyện tập và hứa hẹn mang đến một vở nhạc kịch hấp dẫn cho khán giả.

Tô Anh Thư – con gái nuôi biên đạo múa Hoàng Phi đến với đêm thi bằng một tiết mục thi hoành tráng mang tên “Múa sen”. Khéo léo khoe những động tác múa uyển chuyển trong vai trò là một chú công nhỏ, Tô Anh Thư còn bật mí tiết mục sẽ còn nhiều bất ngờ, thú vị khi càng về sau.


Bên cạnh các tiết mục dự thi của các thí sinh, tổng đạo diễn Đình Toàn sẽ cùng các bé mùa 1 là Khánh Nhi, Ngọc Tâm, Bào Ngư, Hữu Tấn, Phương Vy, Gia Nguyên “quậy” từng bừng trên sân khấu Sao Nối Ngôi Nhí bằng ca khúc đầy vui tươi mang tên “Tuổi thần tiên” của nhạc sĩ Phạm Duy. Sự trở lại đầy mới lạ của sáu người bạn nhỏ cùng người “cha” thân thiết Đình Toàn sẽ mang đến phần trình diễn nhắng nhít chưa từng có trong chương trình.

Sao Nối Ngôi Nhí tập 12 chủ đề “Lội ngược dòng” sẽ được phát sóng lúc 21 giờ thứ tư ngày 5/12 trên kênh THVL1. Chương trình do Đài Phát thanh Truyền hình Vĩnh Long cùng Jet Studio phối hợp thực hiện.

P.V

No comments