Breaking News

Đặc sắc trước bộ phim Ấn Độ hiện đại quy tụ nhiều nhân vật hư cấu ấn tượng nhất

Saovacuocsong - Người rắn hạnh phúc khi tìm ra sự thật chồng không phải là kẻ thù giết mẹ. Điểm mặt những kẻ thù đẹp đến khó cưỡng của người rắn trong Tình người kiếp rắn.


Bộ phim truyền hình ăn khách nhất Ấn Độ hiện nay Tình người kiếp rắn vẫn đang nhận được sự quan tâm và theo dõi của đông đảo khán giả Việt trên màn ảnh nhỏ. Với những tình tiết bất ngờ, nội dung ma mị, huyền bí bộ phim dù đã bước sang phần 2 vẫn chưa hề “hạ nhiệt”.

Shivanghi nhận ra kẻ giả mạo chồng

Bà Yamini và đồng bọn

Tiếp nối câu chuyện, Shesha (Adaa Khan) vì ghen tuông mù quáng nên cho người giả mạo Rocky (Karanvir Bohra) để giết chết cháu gái của mình. Nào ngờ chính điều đó đã giúp cho Shivanghi (Mouni Roy) tìm ra sự thật người đàn ông cô yêu thương hết mực không hề tiếp tay với kẻ thù để giết chết mẹ cô. Sự thật này khiến người rắn hạnh phúc trong nỗi đau của mình vì từ giờ cô không phải đắn đo giữa tình yêu và thù hận.

Rocky bị thương

Người rắn chăm sóc cho chồng

Cùng với đó, sau khi vượt qua bao gian khó và hiểm nguy, cuối cùng thì Shivanghi cũng cứu thoát Rura (Kinshuk Mahajan) khỏi tay Ngưu tinh Mahis Suri, đồng thời còn lấy đi một cái sừng của hắn khiến cho Mahis vì vậy mà bị giảm đi nửa phần công lực. Về phía bà Yamini để nhanh chóng có trong tay viên ngọc quyền năng, bà ta cho người dàn cảnh làm cho Rocky bị thương nặng nhằm tạo áp lực để Shivanghi đi lấy ngọc rắn về cứu chồng. Với tình yêu mãnh liệt và trọng trách bảo vệ báu vật linh thiêng, người rắn sẽ chọn bên nào? Shivanghi sẽ làm gì để cứu lấy mạng sống cho chồng vừa giữ được ngọc rắn?

Người rắn tìm đến ngọc rắn

Trong một lần đối mặt với Ankiles để giành lại ngọc rắn, Shivanghi bị trọng thương nặng và ngất đi mà chưa kịp thu hồi viên ngọc quý. Trong lúc ấy Ngưu tinh vô tình trở thành chủ nhân ngọc rắn khi tìm đến hiện trường trận chiến giữa Shivanghi và Ankiles. Ngọc rắn có giúp cho Mahis Suri dễ dàng hơn trong việc lấy lại chiếc sừng trâu của mình hay không? Bọn người Yamini liệu có để yên cho Mahis khi biết hắn nắm giữ viên ngọc quyền năng trong tay? Tất cả câu trả lời sẽ có trong những tập mới nhất của Tình người kiếp rắn.

Người rắn Shesha

Kẻ thù của người rắn

Trên thị trường điện ảnh của dòng phim Ấn Độ dài tập hiện nay, Tình người kiếp rắn là bộ phim thú vị nhất với nhiều nhân vật hư cấu đặc biệt giữa cuộc sống hiện đại. Bộ phim là sự lồng ghép khéo léo những thước phim mô tả lối sống hiện đại, tân tiến của thế kỷ 21 và những cảnh quay huyền bí, ma mị với những màn biến hóa, kỹ xảo chuyên nghiệp. Đến với Tình người kiếp rắn, khán giả không chỉ được biết đến sự tồn tại của người rắn mà còn có thêm nhiều loài khác như: Chồn tinh, Chim công tinh, nữ hoàng Ong và mới đây nhất là Ngưu tinh. Sau ngàn năm tu luyện những loài vật này đều biến hóa thành người và sống lẫn lộn với những con người “thật” với phong cách thời trang và kỹ năng dùng công nghệ không hề thua kém người hiện đại.

Ngưu tinh trà trộn vào gia đình của người rắn

Tuy nhiên ngoài người rắn thì tất những loài khác đều thủ vai phản diện. Thế nhưng nhà biên kịch đại tài Ekta Kapoor và đạo diễn của bộ phim không muốn khán giả chê trách “đã xấu còn đóng vai ác” nên quyết tâm lựa chọn dàn diễn viên “phản diện” có ngoại hình đẹp như tranh. Nét đẹp sắc sảo của người rắn Shesha, vẻ đẹp mặn mà, quyến rũ của nữ hoàng Ong hay vẻ điển trai của Chồn tinh và nét đẹp cơ bắp, vạm vỡ của Ngưu tinh đều khiến khán giả khó lòng “ghét” được những nhân vật phản diện này. Vẻ đẹp ngoại hình cộng với khả năng diễn xuất chuyên nghiệp của dàn diễn viên phụ trong Tình người kiếp rắn là điểm cộng rất lớn để tạo nên thành công của bộ phim.

Ngưu tinh đe dọa người rắn

Mượn câu chuyện thần thoại ngàn năm trong văn hóa Ấn Độ, bộ phim Tình người kiếp rắn là một câu chuyện đầy tính nhân văn, đề cao tình yêu chân thật và lên án những mưu đồ cá nhân, ích kỷ của con người. Bộ phim với sự tham gia của dàn ngôi sao điện ảnh Ấn Độ như: Mouni Roy, Adda Khan, Karanvir Bohra, Kinshuk Mahajan…

Bộ phim truyền hình Tình người kiếp rắn được phát sóng vào lúc 12h00 hàng ngày trên kênh THVL1.

P.V

No comments