Breaking News

Thanh Tân nắm tay Minh Dự, thừa nhận đã yêu nhau 4 năm

Saovacuosong - Trong tập 5 của Đùa Như Thật phát sóng vào lúc 19h30 thứ Bảy ngày 17/12/2018, 8 khách mời đang rất được yêu thích hiện nay gồm Anh Đức, Midu, Puka, Quang Trung, Minh Dự, Lê Nhân, Thanh Tân và Trần Anh Huy sẽ tiếp tục nhiệm vụ truy tìm người được phân vai giữ thẻ Đùa trong chương trình.


Sự xuất hiện của 8 khách mời trong chương trình đã mang đến nhiều tràng cười ngả nghiêng và tình tiết hài hước cho khán giả. Xuất hiện cùng Puka, Anh Đức cho rằng mình là người chân thật, không biết đùa là như thế nào.

Gây bất ngờ nhất chính là sự xuất hiện của cặp khách mời Minh Dự - Thanh Tân khi Thanh Tân nắm tay Minh Dự, thừa nhận hai người đã yêu nhau 4 năm. Không chỉ vậy, Minh Dự còn mắng Minh Xù xối xả khi anh lỡ miệng chê răng Minh Dự “nở nang”.

8 khách mời được chia thành hai đội chơi. Đội xanh gồm Puka, Anh Đức, Quang Trung và Lê nhân. Trong khi đó đội Vàng là sự góp mặt của Midu, Minh Dự, Thanh Tân và Trần Anh Duy.


Giống như trong các số trước, ở vòng thi Ai đùa - Ai thật,  người chơi và khán giả lại tiếp tục hội ngộ cặp đôi Hữu Tín và Hồng Thanh. Hữu Tín bày tỏ sự vui mừng khi chương trình số này có dàn khách mời toàn là những diễn viên trẻ và diễn viên Anh Đức là người trẻ nhất chương trình. Đáp lại, Anh Đức nói rằng mọi người đừng đùa nữa vì anh muốn mọi người đều phải nói thật trong chương trình  này. Ngay lập tức Puka đã đáp trả rằng Anh Đức là người “không được đẹp lắm” còn Minh Dự cho rằng mọi người không nên bàn về xấu đẹp nữa vì “thánh chửi” cảm thấy nhột.

Ở thử thách đầu tiên, 2 đội chơi phải đoán xem “Ai lớn hơn” trong 2 bé Bảo Anh và Minh Hiếu. Cả hai đội chơi đều cho rằng chương trình sử dụng thuyết âm mưu khi nếu chỉ nhìn bằng mắt thường sẽ thấy Bảo Anh lớn hơn hẳn Minh Hiếu. Tuy nhiên, chiến thắng đã thuộc về đội Vàng bởi đáp án của chương trình là Minh Hiếu 5 tuổi còn Bảo Anh 4 tuổi.

“Theo khảo sát của chương trình, người ta thường lướt điện thoại bằng ngón cái hay ngón trỏ?” chính là thử thách thứ hai mà cặp đôi Hữu Tín và Hồng Thanh mang đến cho hai đội chơi. Trong khi người chơi khác đang thảo luận về đáp án đúng thì Anh Đức lại “lạc đề” cung cấp thông tin về kết quả cuối cùng của chương trình là Lê Nhân. Anh cho rằng những người chơi một cách thụ động trong chương trình sẽ là người giữ thẻ Đùa. Lần này, cả hai đội đều chọn đáp án là ngón cái. Đây là kết quả đúng.


Thử thách cuối cùng trong vòng thi Ai đùa - Ai thật là “Ai ăn tô mì cay thật?”. Ở tình huống này, 8 người chơi đều đánh giá Hồng Thanh diễn không thật và khuyên chương trình nên cho Hồng Thanh nghỉ việc sau số này. Cả Quang Trng và Anh Đức đều tinh ý nhận ra Hữu tín rất thích ăn cay. Ngay lập tức, Midu liền cho rằng Anh Đức vừa đẹp trai vừa tinh tế. Ở thử thách này, hai đội đều chọn đúng.

Với chiến thắng 3-2 đội vàng nhận được gợi ý từ chương trình: “Midu và Puka không mang thẻ đùa”. Từ gợi ý này, 8 người chơi đã loại trừ được Puka nhưng lại khiến cho tình hình căng thăng hơn rất nhiều khi mọi người bắt đầu đã tìm được cho mình đối tượng khả nghi.

Chương trình được tiếp tục với vòng 2 mang tên Ai nhanh – Ai chậm. Vòng thi này, thành viên mỗi đội sẽ thi đấu đối kháng với thành viên của đội còn lại. Những cặp người chơi sẽ phải giành quyền trả lời thật nhanh cho đội mình. Có 4 lượt thi đấu và có 3 câu hỏi cho mỗi lượt đấu. Người chơi trả lời đúng trong 3 giây sẽ được điểm. Còn trả lời sai hoặc không trả lời kịp thì phần trả lời sẽ thuộc về đội còn lại.


Các cặp đấu trong vòng thi này là Puka - Midu, Anh Đức – Thanh Tân, Quang Trung – Trần Anh Duy, Minh Dự - Lê Nhân. Với chiến thắng áp đảo đội Vàng tiếp tục nhận được gợi ý từ chương trình: “Hãy ghi tên 2 người đội bạn và 1 người đội mình nghi ngờ giữ thẻ Đùa và BTC sẽ xác nhận đúng sai”.

Sau khi thảo luận, đội Vàng chọn Anh Đức, Lê Nhân và Thanh Tân. Tuy nhiên, theo đáp án của chương trình thì 3 người chơi này là không phải là người đang giữ thẻ Đùa. Quang Trung bắt đầu nghi ngờ Lê Nhân. Còn Anh Đức không chịu tin Thanh Tân là người giữ thẻ Thật dù Thanh Tân đã tiết lộ gợi ý và đáp án của chương trình.


Trong vòng thi cuối cùng Ai mạnh - Ai yếu, hai đội chơi tham gia một trò chơi liên hoàn gồm 4 bước. Đội Xanh chơi trước và đã xuất sắc hoàn thành trong 4 phút 4 giây. Trong khi đó, đội Vàng phải mất 4 phút 48 giây để hoàn thành phần thi bởi luôn bị đội Xanh liên tục gây sự mất tập trung. Anh Đức còn thả thính Midu khi khen cô là một ngời khéo tay và hỏi về chuyện tình cảm hiện tại của nữ diễn viên. Kết quả, đội Xanh đã giành chiến thắng và nhận được gợi ý: “Đời người muôn vạn thành nhân/Dự mà tính toán lợi mình được chi”. Và nội dung trong hai câu thơ này có liên quan đến người giữ thẻ Đùa. Mọi nghi ngờ bắt đầu đổ dồn vào Lê Nhân. Và cũng chính là Lê Nhân giữ thẻ Đùa trong chương trình.

Chương trình Đùa Như Thật do Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng với công ty Bình Minh Media thực hiện tiếp tục được phát sóng vào 19h30 thứ Bảy hàng tuần trên HTV7. 

Vương Huy Khôi

No comments