Breaking News

Hồ Quỳnh Hương, Trúc Nhân, Bảo Anh, Ngô Kiến Huy và nhiều sao Việt hào hứng tham gia đêm nhạc tri ân “Khi ta sống” vì ý nghĩa đặc biệt

Saovacuocsong - Hàng loạt nghệ sĩ Việt sẽ mang đến những màn trình diễn đầy cảm xúc để tri ân trực tiếp đến các “chiến sĩ” tuyến đầu chống dịch trong đêm nhạc “Khi ta sống” vào ngày 27.6.2020.

Xúc động trước ý nghĩa tri ân đội ngũ y bác sĩ, quân nhân và các tình nguyện viên tuyến đầu chống dịch và lan tỏa lan toả thông điệp tích cực đến cộng đồng của đêm nhạc “Khi ta sống”, nhiều sao Việt đã hào hứng tham gia ngay khi nhận lời mời từ đơn vị tổ chức –POPS.

Trong đó, có nhiều tên tuổi “gạo cội” và những ca sĩ trẻ đang được yêu thích nhất hiện nay như Hồ Quỳnh Hương, Trúc Nhân, Dương Triệu Vũ, Bảo Anh, Ngô Kiến Huy, Trung Quân Idol, Quốc Thiên, Nguyên Hà, Osad, Janie, Tăng Phúc, thành viên nhóm nhạc đa quốc tịch Roy (Z-Boys) và Quinz (Z-Girls), cùng sự góp mặt của các nhạc sĩ: Tuấn Thăng, Minh Nhiên, Hoài An, Võ Hoài Phúc, Quốc An và các giọng ca nhí như Bảo An, Gia Khiêm, Gia Hân.

Bên cạnh đó, fashionista Châu Bùi, chủ nhân bộ tranh ký họa cuộc sống khu cách ly đang “làm mưa làm gió” trên mạng xã hội – Nguyễn Tăng Quang, cùng đại diện của các đơn vị chức năng đang trực tiếp làm công tác chống dịch và phục vụ cộng đồng sẽ chia sẻ những tâm sự thật nhất về những ngày sống giữa tâm dịch.

Đây cũng là lần đầu tiên Hồ Quỳnh Hương “tái xuất” sau nhiều năm “vắng bóng” trên sân khấu.

Lần đầu tiên hơn 1000 y bác sĩ, quân nhân, đội ngũ tình nguyện viên – những người đã và đang “trực chiến” với đại dịch Covid -19 sẽ có những giây phút tạm nghỉ ngơi, cùng thưởng thức âm nhạc và vơi bớt đi những nhọc nhằn. Tại đây, những người trong cuộc sẽ cùng nhìn lại hành trình đã qua, sẻ chia những câu chuyện và lan toả thông điệp tích cực đến cộng đồng để tạo ra những giá trị cuộc sống tốt đẹp hơn.

Ngô Kiến Huy, Bảo Anh, Trúc Nhân.

Trung Quân Idol, Dương Triệu Vũ, Quốc Thiên.

Osad, Nguyên Hà, Tăng Phúc.

Thành viên 2 nhóm nhạc đa quốc tịch Quinz (Z-Girls)- Roy (Z-Boys) và ca sĩ Janie.

Với ý nghĩa cộng đồng và ghi dấu lại một giai đoạn khó khăn nhưng đáng tự hào, từ quy mô sân khấu, hệ thống âm thanh, ánh sáng, visual, dàn dựng biên đạo, không bất ngờ khi Đêm nhạc tri ân“Khi ta sống” thu hút được sự quan tâm và sẵn sàng đồng hành của loạt sao Việt. Đây hứa hẹn sẽ trở thành bữa tiệc âm nhạc đầy cảm xúc và là nơi ghi lại những khoảnh khắc xúc động khó quên về tình người.



Đêm nhạc “Khi ta sống” diễn ra vào lúc 20:00 ngày 27.06.2020 tại Nhà thi đấu Quân Khu 7 và được phát sóng trực tiếp trên VTV9, Ứng dụng POPS và kênh YouTube POPS Music. Cập nhật thông tin sự kiện tại http://popsww.com/vi/khitasong/

Theo TTVN.

No comments