Breaking News

Naomi Campbell khoe mẹ trong bộ sự tập Burberry

Saovacuocsong - Mùa lễ hội 2018 sẽ thật tẻ nhạt nếu thiếu vắng đi những chiến dịch thời trang rực rỡ làm tô điểm thêm sắc màu cho mùa lễ hội. Khởi động mùa giáng sinh với chiến dịch làm mãn nhãn giới mộ điệu trên toàn thế giới chính là nhà mốt xứ anh Burberry với những thước phim Burberry Holiday Campaign độc đáo qua lăng kính của nhiếp ảnh gia Juno Calypso và tư duy thời trang của giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci.


Chiến dịch thời trang mùa lễ hội của Burberry với sự góp mặt của những ngôi sao đình đám và gạo gội của ngành thời trang và lĩnh sự giải trí như nữ minh tinh Kristin Scott Thomas, nữ ca ĩ M.I.A, nam diễn viên Matt Smith và sự xuất hiện của siêu mẫu Naomi Campbell và mẹ cô – bà Valerie Morris-Campbell.


Phiên bản chiến dịch mùa lễ hội giáng sinh 2018 là ấn bản đầu tiên của giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci, chiến dịch được mang tên “Close your eyes and think of Christmas” – tạm dịch “Nhắm mắt lại và chiêm nghiệm Giáng Sinh” đã đem đến ý nghĩa sâu xa về tình thân đồng thời tạo nên cảm giác ấm áp và hoài cổ mang nét đặc trưng Anh Quốc.


Một bức tranh Giáng Sinh được mở ra với không khí ẩm ướt đặc trưng của Anh Quốc như được tái hiện lại tại một quán café nơi M.IA và Matt Smith xuất hiện cùng chiếc áo được xem là linh hồn của Burberry – trench coat. Kế đó là hình ảnh Kristin Scott Thomas đong đầy hoài cảm trên chuyến tàu với những băng ghế trên khoang tàu ẩn hiện họa tiết “TB” làm dậy sóng các tín đồ thời trang trên toàn thế giới trong những tháng vừa qua. Khoảnh khắc cuối cùng được xem là hình ảnh đong đầy cảm xúc và chân thật nhất. hình ảnh hai mẹ con siêu mẫu Naomi Campbell đoàn tụ cùng nhau trong thiết kế được hợp tác bởi Burberry và bà hoàng ngành thời trang Vivienne Westwood đã tạo nên được ấn tượng mạnh mẽ với giới mộ điệu.


Chiến dịch mùa lễ hội “Hãy nhắm mắt và chiêm nghiệm Giáng Sinh” là toàn bộ những gì mà Burberry muốn gửi gắm đến những ai luôn dõi theo nhà mốt lừng danh xứ sương mù. Hãy cùng nhau đón chào một mùa Giáng Sinh 2018 đậm nét ấm cùng và đầy tình nhân.

P.V

No comments