Breaking News

Kim siêu vòng 3 náo loạn Versace show

Saovacuocsong - "Nữ hoàng thị phi" Kim Kardashian diện đầm ánh bạc ôm sát làm bằng lưới kim loại pha lê Swarovski phô đường cong cơ thể trứ danh, nổi bật tại sự kiện.

Mới đây, Kim siêu vòng 3 xuất hiện với váy bó sát siêu gợi cảm cùng dàn sao quốc tế tại show diễn “Chớm Thu 2019 của thương hiệu Vesace tại Neew York, Mỹ. Cô nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn với hình ảnh thời thượng và chất cá tính của mình.

Cô diện một thiết kế đặc biệt ôm sát bằng lưới kim loai pha lê Swarovski. Luôn xuất hiện với hình ảnh độc đáo đến táo bạo nên Kim siêu vòng 3 luôn là thỏi nam châm khi xuất hiện tại các sự kiện.

Bên cạnh Kim siêu vòng 3 thì sự kiện còn có sự tham gia của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng khác. Không thể bỏ qua sự xuất hiện của nữ diễn viên Blake Lively tuyệt đẹp khoe lưng trần táo bạo.

Nữ diễn viên Lupita N’Yongo nổi bật khi diện cho mình trang phục, giày và phụ kiện trong BST Resort Versace 2019

2Chainz là phong cách trong chiếc áo khoác cùng với quần jeans và áo sơ mi in họa tiết in trong BST runway Thu Đông 2018 Versace. 2Chainz còn kết hợp hoàn hảo với trang sức, kính mắt và giày Versace.

Winnie Harlow lộng lẫy, cuốn hút chiếc đầm ren đen lấp lánh bởi pha lê Swarovski trong Bộ sưu tập Versace Resort 2019.

Nữ diễn viên Paris Jackson chọn thiết kế trong Xuân hè 2019 Versace với họa tiết hoa màu sắc kết hợp đồ trang sức hoa Versace.

Siêu mẫu Sara Sampaio mang đến cơn gió tươi mới cá tính với chiếc váy mini, áo top và blazer màu xanh lá nổi bật từ bộ sưu tập Spring Summer 2019. Cô ấy trông thật hoàn hảo với đôi giày và đồ trang sức của Versace.

Nữ diễn viên Teeyana Taylor chọn cho mình thiết kế được in họa tiết Versace đầy màu sắc từ đầu đến chân kết hợp chiếc váy da mini trong BST Xuân Hè 2019.

Nữ ca sĩ Mary J Blige sang trọng, thật hoàn hảo với những phụ kiện bằng vàng BST Thu Đông 2018 Versace.

Ca sĩ Ciara sang trọng trong bộ suit từ mùa xuân hè runway 2019. Cô ấy trông thật hoàn hảo với chiếc vòng cổ Versace và đôi sandals Versace đen.

Rapper Young Thug nổi bật chiếc áo khoác da xanh neon từ bộ sưu tập Versace Spring Summer 2019, anh còn kết hợp với quần áo in Versace và giày thể thao Chain Reaction.

P.V

No comments