Breaking News

Lại Thanh Hương lấn sân sang kinh doanh sau một thời gian biến mất khỏi truyền thông

Saovacuocsong - Ngày 25/12 vừa qua, Lại Thanh Hương bất ngờ lên chức bà chủ sau thời gian ít xuất hiện trên các sàn diễn. Thay vào đó, chân dài gốc Hải Phòng tập trung vào việc mở lớp đào tạo người mẫu trẻ mang thương hiệu cá nhân, làm đạo diễn trình diễn cho một số cuộc thi nhan sắc và mới đây nhất là kinh doanh nhà hàng coffee. 


Thay vì chọn thành phố Hồ Chí Minh để làm nơi kinh doanh đầu tiên của mình, Lại Hương chọn Bắc Kạn vì cô cảm thấy yêu quý vùng đất này và cũng thấy đây là một mảnh đất tiềm năng chưa được khai phá. Đặc biệt Lại Thanh Hương nhận được sự hỗ trợ khá nhiều của Nữ Hoàng Doanh Nhân Đất Việt 2018 Hoàng Huệ, cũng là một người dân Bắc Kạn trong dự án lần này.



Trong sự kiện khai trương sáng qua, Lại Thanh Hương có cơ hội cùng cắt băng khánh thành chung với Nữ Hoàng Doanh Nhân Đất Việt 2018 Hoàng Huệ và phó chủ tịch thành phố Bắc Kạn. Lại Thanh Hương cũng tự tay trang trí khu coffee sân vườn theo ý thích của mình. Đặc biệt, cô cũng làm DJ trong chính buổi tiệc khai trương cùng với DJ Q.A và TMK

Năm 2018 là năm thành công trong sự nghiệp của Lại Thanh Hương khi lọt vào top 8 Vietnam's Next Top Model mùa All Star. Bên cạnh đó cô còn vinh dự được xuất hiện trên nhiều sàn diễn thời trang lớn và nhận được nhiều lời khen ngợi của giới chuyên môn lẫn khán giả. 



Tuy nhiên năm vừa rồi cũng là thời điểm cô gặp nhiều biến cố trong cuộc sống, những scandal vô tình và chính thức chia tay người yêu cũ sau nhiều năm bên nhau. Trong lúc gặp nhiều vấn đề trong cuộc sống, một cơ duyên đã đưa cô đến Bắc Kạn, nhờ đó giúp Lại Thanh Hương  nhanh chóng lấy lại thăng bằng và cảm thấy thanh thản, bình yên khi đến với sự trong lành, hiền hòa của vùng đất này.

Vương Huy Khôi

No comments