Breaking News

Trịnh Tú Trung liên tục tố thầy giáo Khắc Minh trong phim Thạch Thảo bị “hói”

Saovacuocsong - Giám khảo “chuyên trị các nàng dâu” – Trịnh Tú Trinh tranh tài cùng “thầy giáo” Khắc Minh trong Đấu Trường Ẩm Thực.

Chương trình Đấu Trường Ẩm Thực tập 40 sẽ phát sóng ngày 25/11 với sự xuất hiện của ca sĩ Khắc Minh và diễn viên Trịnh Tú Trung cùng hai đầu bếp chuyên nghiệp Minh Nguyên với món “Hàu đút lò” và đầu bếp Thủ Dương với “Sò điệp sốt gan ngỗng”.


Thời gian chờ ghi hình, Trịnh Tú Trung - Khắc Minh có màn hóa mẹ chồng – nàng dâu hài hước. Anh cho rằng Khắc Minh nếu làm dâu thì phải biết đi chợ, nấu ăn, giặt đồ, ủi đồ, phơi đồ. Quan trọng nhất là nấu ăn bởi “con đường gần nhất đến trái tim là phải qua bao tử”. Khi Khắc Minh nói chỉ biết chiên trứng với nấu mì thì Trịnh Tú Trung cho rằng “miếng hài đã cũ”. Khắc Minh nói rằng do bản thân thật thà, Trịnh Tú Trung không bỏ lỡ cơ hội “dìm hàng” “không có ai thật thà mà rụng tóc và hói như Khắc Minh”.

Bắt đầu cuộc thi, Khắc Minh trình diễn ca khúc Cô ấy trên sân khấu. Ca khúc là sáng tác của Bùi Công Nam kể về chuyện tình của những cặp đôi yêu nhau vì vật chất, chứ không bằng tình yêu thật sự.


Nam ca sĩ khoe vẻ đẹp cuốn hút với gương mặt đẹp như hoa. Sau tiết mục, Trịnh Tú Trung xuất hiện đau khổ, quạu quọ. Anh than thở tại sao chương trình lại xếp cho anh thi với người cao ráo, đẹp trai, lịch lãm như Khắc Minh.

Trịnh Tú Trung sau đó khoe giọng hát thảm hoạ khi hát lại bài Cô ấy. Đình Toàn hài hước: “Khắc Minh hát bài này hay còn anh thấy em hát bài này thì vui”. Hai giám khảo mời cặp đôi bước vào cuộc thi nấu ăn bởi điều này sẽ công bằng hơn.

Nghệ sĩ Trịnh Tú Trung chạm trán trai đẹp Khắc Minh

Khắc Minh là anh chàng ghi dấu ấn trong lòng khán giả ở cả hai lĩnh vực ca hát và điện ảnh, gần đây nhất là bộ phim điện ảnh Thạch Thảo vừa ra rạp vào ngày 16/11. Đây là bộ phim điện ảnh thứ ba của Khắc Minh sau khi thành công với vai Nam trong phim Có căn nhà nằm nghe nắng mưa.

Thạch Thảo xoay quanh câu chuyện của các em học sinh cấp 3, ghi dấu những kỷ niệm thanh xuân thơ mộng của lứa tuổi 17. Trong phim, Khắc Minh đóng vai thầy giáo mới ra trường, chuyển lên Kon Tum sinh sống và dạy học.

Khắc Minh “ke đầu”, nhảy múa khi nấu ăn

Trong Đấu Trường Ẩm Thực, Trịnh Tú Trung liên tục chê bai sự xuất hiện của Khắc Minh lúc bộ phim giới thiệu teaser đầu hé lộ hình ảnh thơ mộng của diễn viên trên cánh đồng hoa thạch thảo Anh đánh giá thầy giáo Khắc Minh trong phim tuy mang gương mặt đẹp như hoa nhưng có màn xuất hiện chóng vánh, gây hụt hẫng khán giả. Trịnh Tú Trung nhiệt tình diễn lại nhân vật của Khắc Minh mang đến tràng cười hài hước, khiến nhân vật bị “dìm” chỉ biết “cạn lời”. Khắc Minh nhận xét Trịnh Tú Trung “ác mồm ác miệng” và “đâu phải tự nhiên bị móm”.

Quản lý cũ của Hiền Thục, stylist, nghệ sxi Trịnh Tú Trung gần đây được khán giả biết trong vai trò giám khảo của chương trình hẹn hò gây sốt cộng đồng mạng. Anh luôn một giám khảo vui vẻ, hài hước nhưng lại thường xuyên lên tiếng với những điều không hợp lý. Những lời nhận xét của anh lập tức trở thành tiêu điểm khi được cư dân mạng và khán giả ủng hộ nhiệt liệt, đồng cảm sâu sắc. Anh được cộng đồng mạng chính thức gọi anh là “giám khảo quốc dân” vì những lời nói lay động lòng người, khi “dạy dỗ” các nàng dâu tương lai.

Trịnh Tú Trung sợ gãy xương khi bị Khắc Minh hại

Chương trình Đấu Trường Ẩm Thực tập 40 sẽ phát sóng vào lúc 20:05 chủ nhật 25/11. Chương trình do VTV9 cùng New Ad phối hợp thực hiện với sự đồng hành của viên giải bia, rượu Deal 101.

P.V

No comments