Breaking News

Embellir Limited – The myth of love, huyền thoại tình yêu

Saovacuocsong - Thời khắc chiếc trâm cài Kanazashi tuyệt đẹp nhẹ kéo, nắp hộp hé mở, những ánh sáng diệu kỳ và một thế giới huyền thoại với những vị thần Nhan Sắc, Trí Tuệ, Tình Yêu được khai mở, ban tặng người phụ nữ luôn biết mơ và hi vọng món quà đặc biệt: Embellir Limited – The myth of Love.


Món quà Nhan Sắc và Trí Tuệ

Món quà đầu tiên chứa đựng trong chiếc hộp Embellir Limited là Nhan Sắc và Trí Tuệ - trang sức diễm lệ nhất mà mọi người phụ nữ đều khao khát sở hữu. Vị thần Nhan Sắc, vị thần Trí Tuệ nâng bước người phụ nữ vào thế giới huyền thoại – nơi những hạt mầm của sức sống, nét tươi trẻ luôn reo ca đâm chồi, nảy lộc.

Phát kiến chân lý về vẻ đẹp vĩnh cửu của làn da được bảo trợ bởi vị thần Trí Tuệ, khám phá ra bộ Gene làm đẹp nguyên bản có trong mọi tế bào - nhân tố quyết định năng lượng tươi trẻ. Được ví như “nhà máy làm đẹp”, bộ Gene hoạt động khỏe mạnh đồng nghĩa với làn da được nuôi dưỡng toàn diện, giúp căng mọng, giàu sức sống. Tuy nhiên các nhân tố có hại như tia UV, ô nhiễm môi trường, tuổi tác, stress,… khiến hoạt động “nhà máy” bị cản trở, ảnh hưởng tới bộ Gene. Từ đó dẫn tới các dấu hiệu lão hóa nghiêm trọng: sạm, nám, tàng nhang, nhăn chùng, chảy xệ,…

Trước thách thức ấy, Menard đã dành 40 năm tiên phong nghiên cứu chuyên sâu về linh chi, 300 hecta rừng nguyên sinh trồng các loại thảo mộc quý hiếm để tìm kiếm tia hy vọng sắc đẹp cho người phụ nữ. Thành quả cho quá trình trăn trở và nỗ lực bền bỉ ấy là phát hiện ra sức mạnh trẻ hóa da tới cấp độ Gene của Linh chi Đỏ và Linh chi Đen. Embellir mang trong mình sức mạnh đảo ngược thời gian của Linh chi Đỏ, Đen quý hiếm

Linh chi Đỏ, Đen trong bộ dưỡng Embellir được tuyển chọn kĩ càng, là những mầm cây được nuôi nấng bằng dòng nước ngầm trong mát của Mẹ thiên nhiên, hứng đẫm sương trời xứ sở Phù Tang. Mang trong mình nhưng năng lượng bản nguyên của đất trời, từng giọt tinh chất Linh chi Đỏ, Đen được vị thần Sắc Đẹp chưng cất bằng cả tấm chân tình, chứa đựng trong bộ sản phẩm Embellir. Đây cũng là dòng sản phẩm dưỡng da duy nhất trên thế giới áp dụng 7 công trình nghiên cứu đạt giải và đề cử Nobel.

Chứa đựng dưỡng chất Linh chi Đỏ, Đen đậm đặc, Embellir có khả năng thẩm thấu sâu và tác động Gene ở 3 giai đoạn: bảo vệ cấu trúc không bị biến đổi, bảo vệ quá trình phiên mã của Gene, thúc đẩy “nhà máy” sản xuất protien làm đẹp. Nhờ đó các dấu hiệu lão hóa được đẩy lùi, gìn giữ nguồn năng lượng tươi trẻ và sức sống nơi làn da.

Món quà Tình Yêu

Nhan Sắc và Trí Tuệ của người phụ nữ hòa quyện, viên mãn và tỏa sáng nhất chỉ khi nàng sở hữu được Tình Yêu. Chiếc hộp Embellir Limited hé lộ bí ẩn cuối cùng: vị thần Tình Yêu với món quà hạnh phúc đến từ tinh thần Takumi: vươn tới vẻ đẹp hoàn mỹ, không khiếm khuyết.

Chỉ khi trái tim rung cảm trước những biến chuyển nhỏ nhất của thiên nhiên, trân quý những tác phẩm nghệ thuật tinh xảo và kỳ công, yêu vạn vật cuộc sống, người phụ nữ sẽ biết yêu chính mình, sở hữu được Tình Yêu vĩnh cửu. Bộ dưỡng da Embellir được chiết xuất từ Linh chi Đỏ, Đen hấp thụ sương mai và tinh hoa đất trời, đặt trang trọng trong chiếc hộp sơn mài được chế tác từ những nghệ nhân lành nghề nhất. Embellir Limited xứng danh là một tác phẩm nghệ thuật thấm đẫm tinh thần nghệ nhân Takumi


Tinh thần Takumi mang tới một Embellir Limited hoàn hảo từ chất lượng sản phẩm tới nghệ thuật sáng chế, di dưỡng đời sống tinh thần vốn đã phong phú và nhiều xúc cảm của người phụ nữ. 

Có một giai thoại lưu truyền khắp nhân gian xưa về bí quyết sở hữu vẻ đẹp không tuổi của thiên hậu và giới nữ quý tộc Nhật Bản: hòm rương quý báu chứa đựng Embellir. Đến nay, những hạt mầm diệu kỳ của Nhan Sắc, Trí Tuệ và Tình Yêu vẫn được cất giữ trọn vẹn bằng chiếc trâm cài tóc truyền thống Nhật Bản Kanzashi, chỉ đợi khoảnh khắc một ai đó xứng đáng khẽ mở và chạm ngõ Embellir Limited – Huyền thoại của Tình Yêu.

Minh Hy.

No comments