Breaking News

Bình Tinh trổ tài hát bài hit của Phan Mạnh Quỳnh theo phong cách cải lương

Saovacuocsong - Trước giờ quay hình bộ phim Xin Chào Ông Chủ, Bình Tinh ngẫu hứng cover ca khúc “Vợ người ta” theo phong cách cải lương khiến cả đoàn phim cười ngã ngửa với sự mới lạ này.

Trong đợt quay hình mới nhất của bộ phim, nữ nghệ sĩ Bình Tinh ngẫu hứng lấy ca khúc hit “Vợ người ta” của Phan Mạnh Quỳnh cover lại theo phong cách cải lương độc đáo có 1-0-2.


Vốn là một người vui tính, Bình Tinh luôn mang lại tiếng cười cho anh em trong đoàn phim. Theo nhận xét của mọi người, Bình Tinh là nữ diễn viên thân thiện, dễ thương và hay giúp đỡ mọi người. Dù có nhiều trò chọc khoáy các diễn viên khác, Bình Tinh trong đoàn phim Xin Chào Ông Chủ luôn nhận được sự quý trọng và yêu mến của mọi người.

Bình Tinh trổ tài hát bài hit của Phan Mạnh Quỳnh theo phong cách cải lương

Cũng trong đợt quay này, Huỳnh Tiến Khoa tranh thủ lấy lại hình tượng thân thiện hằng ngày sau bao phen đóng vai Quẹo quá nhập tâm. Anh nhẹ nhàng, từ tốn trò chuyện, ai ghẹo gì cùng hiền khô không lớn tiếng chút nào khiến Bình Tinh và Trà Ngọc một phen hoảng sợ. Bởi trong Xin Chào Ông Chủ, Quẹo là nhân vật khiến mọi người không thể đến gần và yêu thương quá 3s vì tính cách cọc cằn và luôn sẵn sàng dùng “võ miệng” để khiêu chiến. Dường như đoàn phim vốn quen với hình tượng Quẹo gắn liền với Huỳnh Tiến Khoa. Bù lại tính cách ‘khó ở”, Quẹo là người dễ mủi lòng, bên ngoài luôn lạnh lùng nhưng trái tim luôn ấm áp.

Quẹo (Huỳnh Tiến Khoa) và Mai (Trà Ngọc) là hai nhân vật điển hình cho câu nói: “Một người hay chọc còn một người hay chửi sẽ chơi rất thân với nhau”. Mặc dù biết tính cách của Huỳnh Tiến Khoa, Trà Ngọc vẫn đều đặn mỗi tập phim đem đến chuyện rắc rối và chọc khoáy để nam diễn viên phải mắng chửi. Là hai tuyến nhân vật được chú ý nhiều trong phim, những màn khắc khẩu của cả hai mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.


Tuần này, trong tập phát sóng “Có bột mới gột nên hồ” nhân vật Nam do Tống Hạo Nhiên thể hiện sẽ có một cuộc lột xác ngoạn mục khiến các chị em nữ trong văn phòng Let’s Green một phen nhốn nháo. Nhờ sự giúp đỡ của Khánh (Nam Cường), Nam từ một anh chàng xuề xoà, quần áo luộm thuộm quê mùa biến thành một chàng soái ca có vẻ ngoài thu hút và là tâm điểm của cả công ty. Chính sự lột xác này của Nam khiến Mai và Mỹ Kỳ (Chu Thanh Vân) xảy ra cuộc xung đột tương tàn mặc kệ từng “chị chị em em” vô cùng thân thiết.


Ngoài ra, bộ phim còn có sự xuất hiện của một nhân vật mới nhưng không hề lạ chính là Minh Quang – anh em sinh đôi thất lạc từ nhỏ của Thành Vinh. Minh Quang từ quê lên thành phố bàn công việc, không may gặp Mai và Hồng (Ngọc Xuyên) và bị hiểu lầm là Thành Vinh từ đó gây ra hàng loạt những rắc rối. Ngoại hình giống như đúc nhưng tính cách khác xa hoàn toàn của hai anh em song sinh này khiến mọi người đang rối não với câu chuyện của Mai – Mỹ Kỳ – Nam lại càng thêm đau đầu.


Phim Xin Chào Ông Chủ có nội dung xoay quanh một nhóm bạn trẻ khởi nghiệp. Những mảng màu cuộc sống, sự đối lập về cách sống, cách suy nghĩ trong từng nhân vật như tấm gương phản ánh hình ảnh những người trẻ trong xã hội hiện đại ngày nay.

Phim Xin Chào Ông Chủ do Huỳnh Tiến Khoa làm đạo diễn, Ngọc Bích biên kịch với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ: Huỳnh Tiến Khoa, Bình Tinh, Nam Cường, Hồng Phượng, Long Hồ, Trà Ngọc, Ngọc Xuyên, Thuỵ Mười, Đinh Mạnh Phúc, Tống Hạo Nhiên, Chu Thanh Vân, Hà Linh… Phim dài 687 tập và phát sóng mỗi ngày vào lúc 13h50 trên kênh VTV9. Bộ phim do VTV9 và Jet Studio phối hợp thực hiện.

P.V

No comments