Breaking News

Say đắm trước vẻ đẹp quyến rũ, nồng nàn của “Miss Vietnam Beauty International 2018” trong bộ ảnh mới

Saovacuocsong - Xuất hiện trong bộ ảnh mới, tân hoa hậu “Miss Vietnam beauty International 2018” gây “hút hồn” với thần thái không thể tỏa sáng hơn được nữa.


Trở về sau cuộc hành trình chinh phục chiếc vương miện cao quý của cuộc thi hậu “Miss Vietnam beauty International 2018”, tân hoa hậu Lynn Huynh đã bắt tay với ê kip của mình tung ra một bộ ảnh mới “nhá hàng” cho các hoạt động nghệ thuật và nhan sắc trong thời gian tới.


Tân hoa hậu “Miss Vietnam beauty International 2018” tung bộ ảnh mới đốn tim người nhìn.

Sở hữu một chiều cao đúng chuẩn cùng thân hình cân đối, nóng bỏng Lynn Huynh tỏa sáng trong những mẫu thiết kế dạ hội như được “đo ni đóng giầy” cho mình. Hoa hậu Lynn Huynh đã tận dụng được thế mạnh tối đa của hình thể cuốn hút, khoe trọn được bờ vai gầy nuột nà, vòng một căng đầy trong những mẫu thiết kế vô cùng sang trọng, đẳng cấp.


Những đường cong quyến rũ, làn da trắng mịn không tì vết của Lynn Huynh được phô diễn tối đa trong những bộ trang phục kiêu sa, quý phái.

Trong bộ ảnh mới tung ra, tân hoa hậu “Miss Vietnam beauty International 2018” gây “sát thương” cho những người xung quanh với ánh mắt sâu thẳm và hút hồn. Theo đánh giá của các chuyên gia sắc đẹp, ánh mắt của Lynn Huynh có chiều sâu, ẩn chứa một nét kiêu sa, một chút huyền bí gợi lên nhiều sự tò mò và cuốn hút cho những người đối diện.

Cận cảnh ánh mắt "hút hồn" của tân hoa hậu “Miss Vietnam beauty International 2018”.

Cũng chính vì đôi mắt này mà Lynn Huynh đã tỏa sáng và trở thành thí sinh xứng đáng nhất để đội lên đầu chiếc vương miện danh giá của cuộc thi “Miss Vietnam beauty International 2018”. Không chỉ sở hữu một hình thể cân đối, đài cát Lynn Huynh còn gây ấn tượng với gương mặt phảng phất nét Á Đông thuần túy và một chút hiện đại, khỏe khoắn của nét đẹp phương Tây.


Trước đó, cuộc thi sắc đẹp Miss Vietnam Beauty International Pageant 2018 đã được tổ chức thành công mỹ mãn tại Saigon Performing Arts Center, California, USA vào tối 7/7/2018. Sự kiện là đêm nhan sắc hội tụ với đông đảo hoa hậu, nam vương, người mẫu, văn nghệ sĩ, diễn viên điện ảnh danh tiếng trong và ngoài nước. Sang trọng, đẳng cấp, được tổ chức quy mô hoành tráng để tôn vinh nét đẹp Việt tại Mỹ là những gì đọng lại trong lòng khán giả khi đến tham dự cuộc thi. Vượt qua những thí sinh nặng ký khác, chiếc vương miệng và ngôi vị hoa hậu cao quý đã thuộc về Lynn Huynh.

Lynn Huỳnh được BGK của cuộc thi “Miss Vietnam beauty International 2018” đánh giá cao về cả sắc vóc lẫn tài năng. Vì thế, cô nàng đã đăng quang một cách đầy thuyết phục.

Lynn Huynh tên thật là Huỳnh Thị Cẩm Linh, người đẹp sinh 1996 tại vùng sông nước Cần Thơ. Hiện cô sống tại San Diego và là sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh trường Grossmont College. Với bản chất thông minh và cá tính mạnh mẽ, Lynn Huynh đã vượt qua những khó khăn lúc đầu và được danh hiệu học sinh giỏi nhất lớp trong các du học sinh quốc tế. Ngoài việc học ở trường, Lynn Huynh còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội.

Khoảnh khắc đăng quang, đang rất xúc động nhưng tân hoa hậu đã không quên gửi lời cảm ơn chân thành đến đến người thân, ban bè trong và ngoài nước: “Lynn rất vui và hạnh phúc trước tình cảm của mọi người. Cảm ơn những người bạn, những người thân nhất đã nhiệt tình cổ vũ cho Lynn Huynh và Lynn Huynh sẽ không bao giờ quên được khoảnh khắc này.

Tuy tuổi đời chưa nhiều nhưng Lynn Huynh có những suy nghĩ trưởng thành và chính chắn hơn so với bạn bè cùng trang lứa, một phần là sống trong gia đình nề nếp ảnh hưởng nhiều với cách dạy bảo nghiêm khắc của Ba Mẹ. Hiện nay Lynn Huynh đang sống tại Mỹ nên xa gia đình từ năm 18 tuổi, với cuộc sống tự lập và tự chăm sóc bản thân nên đã trở thành cô gái mạnh mẽ và bản lĩnh hơn trong cuộc sống.

Minh Hy.

No comments