Breaking News

Quán quân Asia's Next Top Model mùa đầu tiên nổi bật khi diện váy Hoàng Hải

Saovacuocsong - Mới đây, Quán quân Asia's Next Top Model mùa đầu tiên - Jessica Amornkuldilok đã có mặt tại TPHCM để làm gia sự kiện triển lãm xe quan trọng. Tại đây, cô chọn diện cho mình thiết kế từ Hoàng Hải lộng lẫy và sang trọng.

Jessica Amornkuldilok đã trở thành một cái tên quen thuộc và được khán giả Việt Nam yêu mến từ sau trở thành Quán quân Asia's Next Top Model mùa đầu tiên. Mới đây cô có mặt tại TPHCM để tham dự một chương trình hoành tráng về triển lãm xe hơi đặc biệt.


Cô đồng hành cùng thương hiệu vang danh Lexus và chọn diện thiết kế từ Hoàng Hải. Được biết, NTK Hoàng Hải là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của hàng loạt sao Việt và quốc tế cũng như thường xuyên động hành cùng những show diễn, chương trình, sự kiện lớn. Anh là đối tác được nhiều thương hiệu tin tưởng để khẳng định đẳng cấp sang trọng.


Quán quân Asia's Next Top Model thu hút bởi vẻ đẹp sắc sảo và thần thái sang trọng nhưng cũng không kém phần cá tính. Từ khi lên ngôi tại sân chơi lớn về người mẫu Châu Á, Jessica Amornkuldilok không ngừng thể hiện được sức hút, cá tính và bản lĩnh của mình trong sự nghiệp.


Jessica Amornkuldilok sinh năm 1985, sở hữu chiều cao ấn tượng là 1m78 cùng số đo hình thể 83-59-90cm. Cô gây ấn tượng bởi vẻ đẹp lai Thái - Đức, Jessica đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ "nặng kí" để trở thành Quán quân Asia's Next Top Model mùa đầu tiên – một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của mình.


Hiện tại, người đẹp là một trong những người mẫu và gương mặt thương hiệu quảng cáo hàng đầu xứ chùa Vàng. Cô đặc biệt yêu thích các thiết kế của Hoàng Hải. Cô thích vẻ đẹp tỉ mỉ kỳ công của những thiết kế tôn vinh vóc dáng cơ thể của phái đẹp. Bên cạnh, Jessica Amornkuldilok thì nhiều người mẫu cũng chọn các thiết kế từ Hoàng Hải trong sự kiện đặc biệt này.


Không ngẫu nhiên mà các thiết kế Hoàng Hải trở nên đắt giá và thu hút như vậy. Bởi đằng sau đó là cả quá trình miệt mài nghiên cứu và sáng tạo của anh. Những thiết kế dạ hội của anh luôn nằm trong tầm ngắm và sự lựa chọn hàng đầu hiện nay trong những sự kiện quan trọng.

P.V

No comments