Breaking News

Trịnh Kim Chi diện áo dài, búi tóc thanh lịch trong sự kiện đặc biệt ngành hàng không

Saovacuocsong - Xuất hiện cùng tà áo dài dịu dàng, búi tóc cao, Trịnh Kim Chi khoe nét đẹp thanh thoát và ngày càng mặn mà tại sự kiện mới. Không khó để bắt gặp hình ảnh của Á hậu Việt Nam ngày càng trẻ trung cuốn hút.

Vừa qua, Trịnh Kim Chi tiếp tục gây ấn tượng mạnh khi xuất hiện tai Hội diễn văn nghệ chào mừng 10 năm thành lập Công ty Kỹ thuật Máy bay Vaeco tại sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất. Trong tà áo dài truyền thống, Trịnh Kim Chi được khen ngợi với “nhan sắc không tuổi” đầy rạng rỡ.


NSƯT Trịnh Kim Chi chọn cho mình ảnh thanh lịch và quý phái của người phụ nữ Việt Nam hiện đại. Với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, túi tóc cao tôn lên những đường nét thanh tú, hồn hậu của người phụ nữ Á Đông. Chị thuyết phục mọi ánh nhìn bởi hình ảnh ngày càng tươi trẻ này.


Trịnh Kim Chi đoạt ngôi vị Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 1994. Theo đuổi nghề diễn từ năm 1992 đến nay, Á hậu Trịnh Kim Chi đã có được chỗ đứng vững chắc trong nghề. Chị tham gia phim truyền hình, phim điện ảnh, sân khấu, kinh doanh, giám khảo,… ở lĩnh vực nào, Trịnh Kim Chi cũng có được ấn tượng riêng.


Hơn 25 năm theo nghề, Trịnh Kim Chi giữ được sức nóng bền bỉ và trở thành ngôi sao được săn đón nhiều sự kiện. Bên cạnh hoạt động diễn xuất, Trịnh Kim Chi luôn đắt show sự kiện từ những cuộc thi nhan sắc đến những chương trình truyền hình, đại sứ hình ảnh thương hiệu lớn.


Hình ảnh của Trịnh Kim Chi còn là những câu chuyện truyền cảm hứng đặc biệt đến công chúng. Chính vì vậy, ở nữ diễn viên gạo cội này luôn là một sức lan tỏa, đặc biệt là nhiều lời mời cho nhiều chương trình đặc biệt và phong phú ở các lĩnh vực khác nhau.


Không chỉ vậy, chị cũng luôn trăn trở cùng nhiều hoạt động thiện nguyện. Sắp tới, chị cũng kêu gọi các mạnh thường quân tổ chức chương trình biểu diễn là trao quà cho 500 thiếu nhi nhân dịp Tết Trung Thu. Và chương trình chia sẻ cùng nghệ sĩ nhân ngày Giỗ Tổ Sân Khấu Việt Nam, tại trung tâm nuôi dưỡng nghệ sĩ Thành phố Hồ Chí Minh. Chị hy vọng chương trình của mình sẽ nhận được sự ủng hộ từ khán giả cũng như khán giả yêu mến.

P.V

No comments