Breaking News

Sau "Thập Tam Muội", Thu Trang làm phim cung đấu

Saovacuocsong - Rũ bỏ phong cách tomboy, "Hoa hậu hài" Thu Trang nữ tính bất ngờ trong sản phẩm webdrama mới mang tên "Bổn cung giá lâm".

Sau thành công vang dội của dự án web drama Thập tam muội, Thu Trang đã vinh dự nhận cả Nút bạc và Nút vàng của YouTube chỉ trong vòng 1 tháng.

Hình tượng mới của Thu Trang trong dự án Bổn cung giá lâm

Hiện tại, kênh YouTube của diễn viên hài Thu Trang đã có hơn 1,5 triệu người đăng kí theo dõi. Đồng thời, Thập tam muội cũng trở thành một trong những từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất trong vòng 3 tháng qua.


Thay vì sản xuất tiếp phần 2 của series phim này để phát trên YouTube, Thu Trang và ông xã Tiến Luật đã mạnh dạn đầu tư, chuyển thể Thập tam muộithành phim điện ảnh.

Ngoài ra, để bù đắp lại sự trông đợi của khán giả, "Hoa hậu hài" còn cho ra đời dự án web drama mới mang tên Bổn cung giá lâm. Đây là sản phẩm hài được thực hiện theo hình thức phim cung đấu, kết hợp với thời hiện đại, theo phong cách tình cảm hài hước.


Bắt kịp cơn sốt Diên Hi công lược và Như Ý truyện, phim cổ trang cung đấu đang trở thành một hiện tượng trong thời gian gần đây, cộng với các phim tình cảm lãng mạn Hàn Quốc "làm mưa làm gió" như Thư ký Kim sao thế?hay Chị đẹp mua đồ ăn cho tôi, Thu Trang và ê-kíp quyết định làm ngay một series kết hợp hai yếu tố này lại để tăng thêm phần hấp dẫn, hợp trào lưu.

Trong dự án mới, Thu Trang sẽ không còn xuất hiện với hình tượng tomboy đậm chất "đàn chị" như ở Thập tam muội, thay vào đó, nữ diễn viên sẽ hoá thân vào vai Hoàng hậu Lam Yên với nét đẹp thuần khiết nhưng đầy khí chất "mẫu nhi thiện hạ".


Sau một tai nạn kì lạ, Hoàng hậu và hai phi tầng cùng các cận thần đã du hành xuyên không đến thời hiện đại. Từ đây, họ phải tập làm quen với cuộc sống của hàng ngàn năm sau, tìm ra bài học cho bản thân và tìm đường trở lại với thời đại của mình.


Bổn cung giá lâm dự kiến ra tung ra những hình ảnh đầu tiên trên kênh YouTube Thu Trang Offical vào ngày 23/9 - ngay ngày sinh nhật của Thu Trang. Phim sẽ kéo dài 6 tập và đầy đủ dành diễn viên trong series Thập tam muội mà khán giả đang nóng lòng chờ đợi.

Minh Hy.

No comments