Breaking News

Cư dân mạng xôn xao với bộ ảnh áo dài cực chất của "Siêu mẫu nhí"

Saovacuocsong - Mới đây, xuất hiện trong bộ ảnh mới “giữ hồn quê hương” một cô bé đã hóa thân thành một nữ mẫu nhí đầy hồn nhiên nhưng cũng không kém phần tha thướt trong tà áo quốc phục của dân tộc.


Trong những bức ảnh, cô bé thùy mị trong trẻo tạo dáng cùng hoa sen, dịu dàng tha thướt với dòng sông, bến nước quê hương hay điệu đà, đáng yêu bên cạnh những góc phố rêu phong, cổ kính. Có thể thấy, thần thái và biểu cảm của cô bé khá tự tin và không kém phần chuyên nghiệp với ánh mắt mơ màng, mái tóc tung bay tự nhiên và một gương mặt “sáng sân khấu” hiếm có.

Cô bé tạo dáng với hoa sen một cách trong trẻo và hồn nhiên vốn có gây nức lòng cư dân mạng.


Những tà áo đậm hồn dân tộc với màu trắng tinh khôi thêu họa tiết hoa sen đặc sắc hay chiếc áo đỏ rực rỡ với chiếc mấn cùng tông vô cùng tinh tế, đậm chất hồn quê. Cùng với những đôi guốc mộc giản dị nhưng vô cùng tinh tế càng khiến bộ ảnh của cô bé thêm phong phú và giàu bản sắc văn hóa. 

Tà áo quê hương đẹp mộc mạc, giản dị trong đôi mắt trẻ thơ của bé gái.

Bộ ảnh của cô bé làm gợi nhớ về một miền quê yên ả với dòng sông, con đò bến nước, là một thước phim hồi ức thật đẹp cho những ai luôn nhung nhớ về cội nguồn của mình.



Chỉ với những góc chụp giản đơn cùng biểu cảm đầy tính trẻ thơ,cô bé nhỏ đã phác họa rõ nét hình ảnh quê hương bình dị của mình qua từng tác phẩm. Những bức ảnh của cô bé toát lên một sự trong trẻo, hồn nhiên nhưng cũng đậm tính nghệ thuật nhờ cách tạo dáng thuần thục, biểu cảm gương mặt sắc nét và một cùng ngôn ngữ hình thể tự nhiên, uyển chuyển.


Chỉ bằng những góc chụp hết sức bình dị nhưng cô bé đã truyền tải được một thông điệp nghệ thuật vô cùng sâu sắc.


Thông qua bộ ảnh, cô bé này đã giữ được nét chân phương trong tâm hồn cũng như giúp giữ dìn nét văn hóa dân tộc thông qua những bộ ảnh đậm đà bản sắc quê hương.

Mạnh Cường.

No comments