Breaking News

Thanh Ngọc – “con nhà người ta” khiến Đại Nghĩa, Đình Toàn, Ốc Thanh Vân thích thú

Saovacuocsong - Cô bé Thanh Ngọc – 5 tuổi chính là “bản sao nhí” của huấn luyện viên Bình Tinh. Thanh Ngọc – con nhà người ta khiến Đại Nghĩa, Đình Toàn, Ốc Thanh Vân thích thú.

Tập 8 Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí khép lại với một đêm thi ấn tượng, đặc sắc khiến khán giả khó lòng quên được hình ảnh của cô bé 5 tuổi mặc áo giáp sắt dũng mãnh múa võ, đánh giặc đầy bản lĩnh của vương quốc Cầu Vồng. Cô bé đặc biệt ấy không ai khác chính là Thanh Ngọc – “bản sao nhí” của huấn luyện viên Bình Tinh. Tiết mục Thánh Gióng là một kịch bản được dàn giám khảo đánh giá là vô cùng độc đáo, ý nghĩa và quá khó với một cô bé chỉ mới 5 tuổi. Thế nhưng Thanh Ngọc đã có một phần thi vô cùng xuất sắc và ẵm luôn giải nhất tuần với ba điểm 10 tuyệt đối từ Ốc Thanh Vân, Đại Nghĩa, Đình Toàn.


Chỉ mới lên 5, Thanh Ngọc còn chưa biết đọc chữ, mỗi bài thi em thể hiện đều khó nhằn với nhiều thoại, nhiều lời hát mảng miếng đưa ra duyên dáng để lấy được nụ cười khán giả, mỗi câu hát ngân lên phải ra được chất của cải lương, tuồng cổ, chưa kể cô bé phải kết hợp với vũ đạo cùng nhiều động tác khó, không ai nghĩ rằng một thí sinh 5 tuổi lại đầy tài năng như thế và qua mỗi vòng thi Thanh Ngọc lại khẳng định là truyền nhân xuất sắc của Bình Tinh.


Chị Thúy Oanh – mẹ bé Thanh Ngọc chia sẻ: “Vì bé chưa biết đọc nên mỗi lần tập bài, cô Bình Tinh và thầy Phúc Zelo là phải làm động tác và nhắc thoại hai ba lần cho bé nhớ, làm động tác này sẽ phải nói câu gì, hát ra sao”. Từng chút kiến thức mà sư phụ Bình Tinh hướng dẫn được Thanh Ngọc lĩnh hội, phát huy. Ngay tập đầu tiên ở vòng tuyển chọn, Thanh Ngọc hóa thân vào vai Trần Quốc Toản với những câu hát trong trẻo, khí chất hiên ngang như một con nhà nòi thứ thiệt, huấn luyện viên Bình Tinh đã khẳng định: “Con bé giống y chang em lúc nhỏ”.


Trong đêm thi thứ 8, tiết mục Thánh Gióng có một kịch bản dài, nhiều tình huống với liên tiếp các động tác múa võ, nhào lộn vậy mà cô bé 5 tuổi này chỉ tập bài vỏn vẹn trong 4 ngày. Để đảm bảo thời gian tập luyện phù hợp với lứa tuổi các bạn nhỏ nên vương quốc Cầu vồng thường tập bài từ 10h sáng đến 5h chiều để các em có thời gian nghỉ ngơi, vui chơi. Tuy nhiên Thanh Ngọc luôn là cô học trò hoạt náo, năng nổ nên lúc nào cũng xin huấn luyện viên Bình Tinh được ở lại tập thêm. Mẹ Thanh Ngọc chia sẻ: “Còn bé, nhưng Ngọc rất tự giác và có tinh thần trách nhiệm cao. Nhiều khi đang tập bài cô bé bật khóc ngon lành, không phải vì mệt, chán nản, mà khóc vì biết chưa làm tốt theo kỳ vọng của cô Bình Tinh, thầy Phúc Zelo hướng dẫn”. Để diễn tròn vai Thánh Gióng, Thanh Ngọc phải mặc bộ áo giáp để đánh nhau với giặc nhưng trước giờ lên sân khấu bé mới được làm quen với phục trang và khó thực hiện được những động tác nhào lộn, bay nhảy nên Thanh Ngọc đã khóc rất nhiều. Mẹ bé Thanh Ngọc chia sẻ: “Lúc đó bé rất khó chịu nhất quyết không chịu mặc đồ diễn, tôi cũng lo lắng, dỗ dành nhưng bé vẫn khóc nhưng đến khi cô Bình Tinh đến trò chuyện và giải thích cho Ngọc thì bé ngưng khóc và bắt đầu vào tiết mục”.


Thanh Ngọc từ bé đã là cô bé nhanh nhẹn, ngoan ngoãn nên được ba mẹ cho theo học tại Nhà Văn hóa của quận được gần 1 năm. Từ đó, Thanh Ngọc càng thể hiện sự tự tin và bộc lộ nhiều thiên hướng nghệ thuật nên gia đình lựa chọn và tin tưởng để bé đăng ký tham gia vào Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí để có cơ hội được phát triển hết năng khiếu. Đến khi vào đội của huấn luyện viên Bình Tinh, gia đình mới thật sự bất ngờ về khả năng ca hát và diễn xuất của bé dù trước bé đây chưa bao giờ đứng trên một sân khấu lớn nào. Mẹ bé Thanh Ngọc chia sẻ: “Gia đình tôi không ai theo nghệ thuật, bé cũng chưa từng nghe cải lương, thế nhưng khi đến với Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí, cả tôi và ba bé đều bất ngờ khi bé nhớ rất nhanh và tập bài, hát tuồng rất tốt”. Tuy chỉ mới 5 tuổi nhưng Thanh Ngọc rất yêu thích nghệ thuật khi bật mí rằng: “Lớn lên con thích làm một diễn viên được đứng trên sân khấu biểu diễn cho mọi người xem”.



Thanh Ngọc – “bản sao nhí” Bình Tinh với nét diễn đáng yêu, hài hước cùng giọng ca ngọt ngào sẽ là gương mặt đầy hứa hẹn cho ngôi vị cao nhất của Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí mùa 2. Tập 9 với chủ đề Muôn màu lễ hội sẽ được phát sóng vào 21h thứ tư ngày 8/8 trên kênh THVL1. Chương trình do Đài Truyền hình Vĩnh Long cùng Jet Studio phối hợp thực hiện.

P.V

No comments