Breaking News

Mai Thanh Hà tươi trẻ cùng Thái Hòa trong buổi ra mắt “Chàng vợ của em”

Saovacuocsong - Vừa qua, đoàn phim Chàng vợ của em tổ chức buổi ra mắt phim tại TP.HCM. Bộ phim có kịch bản dựa trên tiểu thuyết Busy woman seeks wife của Annie Ashworth và Meg Sanders với sự tham gia của dàn diễn viên hùng hậu như Thái Hòa, Vân Trang, Phương Anh Đào, Hứa Vĩ Văn...


Tham gia buổi ra mắt phim có nhiều sao Việt được yêu thích, trong đó, Mai Thanh Hà với hình ảnh thanh lịch và tươi tắn thu hút sự chú ý từ khán giả. Có thể nói, Mai Thanh Hà là một fan trung thành của phim Việt, nữ diễn viên dành một tình cảm lớn dành cho phim Việt.


“Ngọc nữ” Mai Thanh Hà chọn cho mình hình ảnh thanh lịch trong một thiết kế có tông màu trắng đen. Người đẹp kết hợp lối trang điểm tươi trẻ, rạng ngời tôn lên những đường nét thanh thoát trên gương mặt.


Thần thái trẻ trung chính là một sức hút dành cho nữ diễn viên. Dù hoạt động khá bận rộn với nhiều vai trò khác nhau nhưng mỗi khi xuất hiện Mai Thanh Hà lại chinh phục người đối diện ngay bởi nụ cười tỏa nắng của mình.

Những thiết kế thanh lịch, quyến rũ được Mai Thanh Hà lựa chọn thể hiện được sức hút thời trang biến hóa của mình. Mai Thanh Hà sở hữu vẻ đẹp khả ái và thanh thoát nhưng cô cũng không ngần ngại cá tính và gai góc hơn. Với cô đó là sự hòa nhịp và mang đến những màu sắc mới cho thời trang và tính cách của mình.



Tại sự kiện, Mai Thanh Hà có dịp hội ngộ cùng “đàn anh” Thái Hòa. Trong Chàng vợ của em, Thái Hòa sẽ có vai diễn hoàn toàn khác so với trước đây. Anh hóa thân thành một soái ca đúng chuẩn, chứ không khờ khạo hay có tính cách nữ tính như hình ảnh quen thuộc với khán giả.



Hiện tại, Mai Thanh Hà đã hoàn thành xong 2 dự án phim mới của mình là Nợ giang hồ và Bình tĩnh mà yêu. Đây được đánh giá là hai vai diễn ấn tượng với tính cách khá đối lập với nhau, ghi nhận sự chuyển mình của Mai Thanh Hà trong sự nghiệp. Cô hy vọng, công chúng sẽ tiếp tục đồng hành và ủng hộ cô trong thời gian tới.

P.V

No comments