Breaking News

Hannah là ai trong làng review mỹ phẩm, bạn biết chưa?

Saovacuocsong - Với hơn 296.000 người theo dõi trên fanpage HannahOlala, Hannah Nguyễn là một trong những beauty blogger có sức ảnh hưởng lớn nhất ở Việt Nam.

Nếu là một người quan tâm đến thế giới làm đẹp, chắc hẳn bạn đã từng nghe đến cái tên beauty blogger Hannah Nguyễn. Ở Hannah một người phụ nữ xinh đẹp với làn da trắng sáng, gương mặt thanh tú và phong thái thông minh, nhưng điều khiến cô có được sự yêu mến của nhiều người không chỉ đến từ vẻ bề ngoài mà còn là nỗ lực và đam mê lớn.

Yêu làm đẹp từ bé

Hannah Nguyễn sinh ra ở Việt Nam, đến năm 10 tuổi cô qua Mỹ định cư cùng gia đình. Lúc bé, Hannah đã sớm bộc lộ niềm yêu thích làm đẹp với những “sáng chế”: dùng quả mồng tơi làm son môi, hay cuốn tóc vào cành cà phê để tạo lọn tóc xoăn. Nuôi dưỡng tình yêu với việc làm đẹp, tại Mỹ, sau khi học xong trung học phổ thông, cô quyết định học chuyên sâu hơn về mỹ phẩm làm đẹp cùng lúc với việc theo đuổi ngành marketing.

Hannah Nguyễn

Hannah chia sẻ, bí quyết để cô luôn giữ được vẻ xinh đẹp, rạng rỡ dù trong hoàn cảnh nào đó là luôn dành thời gian để làm đẹp, bất kể bận rộn đến đâu, ngoài ra đó là luôn cảm thấy yêu và được yêu, lạc quan yêu đời, nhìn mọi thứ ở góc độ tích cực.

Thành công trong sự nghiệp

Với kinh nghiệm và kiến thức bài bản trong ngành mỹ phẩm, thời trang, khi trở lại Việt Nam cùng chồng vào năm 2011, Hannah Nguyễn làm Brand Manager cho một nhãn hàng mỹ phẩm. Bằng sự quyết đoán, độc lập của mình, Hannah từ quản lý một, hai nhãn hàng, sau 5 năm, cô trở thành Group Brand Manager của 23 nhãn.


Sau đó, Hannah tiếp tục thử thách bản thân với vị trí General Manager của VinDS Beauty. Khi ý tưởng về “Khu vườn beauty thư giãn” ở các trung tâm thương mại Vincom chưa khỏi khiến người khác say mê, người ta đã ngỡ ngàng thấy Hannah trong vai trò Country Manager của một công ty đa quốc gia về chăm sóc sức khỏe.


Gia đình hạnh phúc


Trên blog của mình, các fan cũng rất thích thú trước hình ảnh những chuyến du lịch của gia đình Hannah, hay những chia sẻ trải lòng của cô về tình cảm vợ chồng, cách nuôi dạy con. Cô chia sẻ bí quyết giữ lửa gia đình chỉ đơn giản là vợ chồng luôn tôn trọng nhau, luôn chăm sóc nhau, và luôn cố gắng dành thời gian riêng cho nhau bằng cách hẹn hò hoặc đi du lịch khi có dịp. Ngoài ra, mặc dù ai cũng có khuyết điểm nhưng chỉ nên tập trung nhìn vào những ưu điểm của nhau để sống.


Lan tỏa tính yêu cái đẹp

Không chỉ thành công trong sự nghiệp và cuộc sống gia đình, Hannah còn là cô gái truyền cảm hứng làm đẹp cho rất nhiều người bằng việc viết blog và làm diễn giả tại các workshop trên khắp Việt Nam. Tâm niệm rằng: “Sinh ra là phụ nữ, có thể bạn không sở hữu một vẻ ngoài long lanh sẵn có nhưng bạn hoàn toàn có khả năng giúp cho bản thân đẹp lên nhờ các phương thức làm đẹp, sử dụng mỹ phẩm hay cập nhật các xu hướng về thời trang”, Hannah đã truyền đi thông điệp mỗi người phụ nữ đều có thể đẹp hơn và tự tin hơn trong cuộc sống của mình.


Không chỉ chia sẻ nhiều “bí kíp” làm đẹp như dưỡng da, trang điểm, Hannah còn chia sẻ nhiều thông tin hữu ích mà bất cứ phụ nữ nào cũng cần như cách ăn uống lành mạnh, lựa chọn trang phục hay các tips đi du lịch, chia sẻ những câu chuyện thường ngày trong gia đình. Không còn đơn thuần là một beauty blogger, nhiều người coi Hannah như một người chị em thân thiết bởi cách thể hiện gần gũi thân thiện. Hannah đã ghi dấu ấn và truyền cảm hứng mạnh mẽ về hình mẫu người phụ nữ hiện đại: đẹp, văn minh, tự chủ và hạnh phúc.


Không phải là hình ảnh của một ngôi sao khó với tới, Hannah là câu chuyện của người phụ nữ hiện đại: thành công trong sự nghiệp bằng học tập và nỗ lực, gìn giữ hạnh phúc gia đình bằng sự khéo léo, nhẹ nhàng và được yêu mến vì lan tỏa năng lượng tích cực đến những người xung quanh.

P.V

No comments