Breaking News

Trịnh Kim Chi diện váy đen huyền bí cuốn hút tại sự kiện mới

Saovacuocsong - Xuất hiện tại sự kiện mới, Trịnh Kim Chi tiếp tục thu hút với nhan sắc ấn tượng trong thiết kế tông màu đen bí ẩn. Tại sự kiện, nữ diễn viên có dịp hội ngộ cùng nam ca sĩ Nguyên Vũ.


Vừa qua, Trịnh Kim Chi cùng Nguyên Vũ cùng nhau góp mặt và chúc mừng Tân Hoa hậu Doanh Nhân Người Việt Liên Lục Địa tại Paris 2018 Vũ Thị Loan. Đến tham dự dạ tiệc của Tân Hoa hậu có đông đảo bạn bè, gia đình và giới truyền thông.


Nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt như NSƯT Trịnh Kim Chi, Nguyên Vũ, Phi Thanh Vân, Thái Châu, Diễm Hương, Đoàn Thanh Tài, Nam Phong, Hoàng Phi Kha, Cao Mỹ Kim, Võ Hạ Trâm, MC Anh Quân...

Á hậu Trịnh Kim Chi chọn cho mình hình ảnh sang trọng và cuốn hút trong chiếc váy có tông màu đen cuốn hút. Nữ diễn viên thu hút mọi ánh nhìn với hình ảnh nhan sắc không tuổi. Hình ảnh ngày càng rạng ngời và tươi trẻ của chị luôn khiến mọi người ngưỡng mộ.


Á hậu Trịnh Kim Chi gặp gỡ cùng Nguyên Vũ, cả hai có mối quan hệ vô cùng mật thiết, từng tham gia rất nhiều chương trình nhất là cùng ngồi chung hàng ghế giám khảo trong những cuộc thi về nhan sắc.


Vừa trở thành Tân Hoa hậu tại Paris, Vũ Thị Loan đã cùng ca sĩ Nguyên Vũ đến các huyện miền núi Tây Bắc của tỉnh Hà Giang để giúp đỡ đồng bào bị thiên tai lũ quét. Ngoài tặng quà để giúp họ vượt qua khó khăn bởi thiên tai, cô còn động viên an ủi từng hộ gia đình đang gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Cũng là một người thường xuyên tham gia công tác thiện nguyện, Trịnh Kim Chi đồng cảm và ủng hộ Vũ Thị Loan trong các hoạt động này.


Hiện tại, Trịnh Kim Chi cũng đang bận rộn với Vở diễn Tiên Hắc Ám – một vở diễn viên dành cho mùa Hè. Trong tháng này, vở diễn tiếp tục được biểu diễn các em thiếu nhi cho đến khi các em nhập học với những vé ưu đãi. Vở diễn với những thông điệp nhẹ nhàng chính là bài học ý nghĩa dành cho các em nhẹ nhàng, sâu sắc.

P.V

No comments