Breaking News

Triệu Lộc lịch lãm ga lăng dạy Lê Lộc hát trong Đấu Trường Ẩm Thực

Saovacuocsong - Lê Lộc ngại ngùng khoe giọng hát với Triệu Lộc, nam ca sĩ thể hiện phong thái lịch lãm ga lăng dạy Lê Lộc hát trong Đấu Trường Ẩm Thực.

Đấu Trường Ẩm Thực tập 25 mang đến hai món ăn hấp dẫn từ đầu bếp Ngọc Hùng với món “Bắp bò xào hành cần” và đầu bếp Thanh Sang với món “Dựng dê ram muối sả” cùng cặp đôi diễn viên Lê Lộc và nam ca sĩ Triệu Lộc.


Lê Lộc là cái tên trở thành một hiện tượng hài mới trong năm vừa qua. Cô nhận được sự chú ý từ khi xuất hiện trong chương trình Sao Nối Ngôi. Với lối diễn hài tự nhiên và độc đáo, Lê Lộc nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả. Tuy không may mắn giành được giải thưởng cao nhất, nhưng cái tên Lê Lộc lại nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả sau mùa giải ấy.

Sau khi tham gia chương trình nhiều thông tin về Lê Lộc được hé lộ. Ít ai ngờ rằng, Lê Lộc chính là con gái của nghệ sĩ hài Lê Giang. Gương mặt của nữ diễn viên có nét hao hao giống mẹ, chính điều đó lại tạo nên nét duyên dáng cho Lê Lộc. Chính nữ diễn viên cũng từng chia sẻ, chính mẹ và bố là người những người đã truyền cảm hứng cho cô theo đuổi con đường nghệ thuật.


Gia đình của Lê Lộc có dịp tái ngộ khán giả khi đứng trên sân khấu Sao Nối Ngôi mùa 1. Lê Lộc cùng mẹ Lê Giang, bố Duy Phương và anh trai Duy Phước đã làm mọi người nhớ lại một thời ký ức vàng son ghi dấu ấn khó phai trong lòng khán giả. Chính Lê Lộc đã trở thành sợi dây gắn kết các thành viên trong gia đình lại với nhau sau nhiều năm xa cách. Cô trở thành một điểm sáng khó phai cho chương trình và tiến vào Chung kết của cuộc thi.

Sau Sao Nối Ngôi, tên tuổi của Lê Lộc dần được phủ sóng trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Cô xuất hiện với tầm xuất dày đặc hơn trên một số chương trình. Sự duyên dáng, và khả năng biến hóa của Lê Lộc được thể hiện qua những vai diễn tại sân khấu kịch Hồng Vân. Cô là một trong những diễn viên được yêu thích tại sân khấu này. Thường xuyên đảm nhận tuyến nhân vật gây cười, Lê Lộc với sự duyên dáng và hài hước của mình luôn đem đến những tràng cười thú vị cho khán giả một cách tinh tế và vô cùng sâu cay.

Đồng hành cùng Lê Lộc trong chương trình, phải kể đến anh chàng ca sĩ Triệu Lộc. Triệu Lộc có thể nói không phải là gương mặt mới của làng nhạc Việt. Anh sinh ra và lớn lên trong một gia đình âm nhạc với gốc nghệ thuật lớn. Triệu Lộc là con trai nghệ sĩ Huyền Thanh – đoàn ca múa nhạc Bông Sen và nghệ sĩ Bảo Minh, cháu ngoại NSƯT Công Thành – Trưởng đoàn cải lương Nam Bộ – nguyên Phó Giám đốc Nhà hát Trần Hữu Trang.


Mãi đến năm 13 – 14 tuổi, Triệu Lộc cảm thấy niềm đam mê âm nhạc được nhóm lên. Tốt nghiệp lớp 12, anh xin gia đình theo học Nhạc Viện và mẹ anh ủng hộ, âm thầm chắp đôi cánh cho con trai. Tốt nghiệp Nhạc viện năm 2013, Triệu Lộc xác định sở trường của anh là dòng nhạc nhẹ, ballad trữ tình. Trước khi đạt giải Á quân Ngôi sao Tiếng hát truyền hình 2008, có nhiều thời điểm Triệu Lộc là ca sĩ hát lót ở các phòng trà. Anh cho rằng đó là khoảng thời gian ý nghĩa, giúp cho Triệu Lộc có thêm kinh nghiệm, bản lĩnh sân khấu và đặc biệt là vốn bài hát. Sau khi đạt giải nhì cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2008, Triệu Lộc liên tiếp ra những album trong thời điểm sau đó.


Gần đây, Triệu Lộc tham gia Sao Nối Ngôi mùa 3, là một khởi đầu mới mẻ của Triệu Lộc trong năm 2018, để nhắc nhớ lại hình ảnh anh trong lòng khán giả qua những tiết mục âm nhạc được dàn dựng, đầu tư hoành tráng trên sân khấu.

Khi biết cùng tham gia Đấu Trường Ẩm Thực, cặp đôi tìm được điểm chung khi cùng tên Lộc và điểm đặc biệt là Lê Lộc là cựu thí sinh Sao Nối Ngôi mùa 1, Triệu Lộc lại là thí sinh mùa 3. Khi biết Triệu Lộc là thầy giáo thanh nhạc, cô đã hát và nhờ anh nhận xét về chất giọng của mình. Nam ca sĩ khi nghe nữ ca sĩ hát ca khúc “Xin trả lại thời gian” đã góp ý và không quên khuyên cô qua trung tâm thanh nhạc của anh để học. Lê Lộc cũng không ngần ngại mời anh qua tiệm nail của mẹ cô là nghệ sĩ Lê Giang để làm đẹp.

Lê Lộc ngại ngùng khoe giọng hát với Triệu Lộc tại Đấu Trường Ẩm Thực

Mở đầu chương trình, nam ca sĩ Triệu Lộc khoe vẻ lãng tử cùng giọng hát trầm ấm qua ca khúc Đành vậy thôi. Kết thúc tiết mục, Lê Lộc bước ra sân khấu và cũng mong được hát. Cặp đôi có một chút hiểu lầm và tranh cãi, tuy nhiên các giám khảo tiết lộ đây là cuộc thi nấu ăn và cặp đôi sắp bước vào một cuộc tranh tài kịch liệt.

Chương trình Đấu Trường Ẩm Thực tập 25 sẽ phát sóng vào lúc 20:05 chủ nhật 29/7 trên VTV9. Chương trình do VTV9 phối hợp thực hiện cùng New Ad với sự đồng hành của viên giải bia, rượu Deal 101.

P.V

No comments