Breaking News

Princess Ngọc Hân muốn làm mới mình với hình ảnh nóng bỏng

Saovacuocsong - Princess Ngọc Hân vừa tung bộ ảnh cực kỳ sexy để tôn vinh những vẻ đẹp dành cho hoa hậu và cô sẽ viết tiếp con đường đến với nghệ thuật của mình sau khi cô đăng quang "Hoa hậu được yêu thích nhất" từ cuộc thi Miss Glam World 2018 tại Ấn Độ vừa qua.


Princess Ngọc Hân muốn thay đổi những sắc màu trong việc tham gia nghệ thuật của mình vì càng nhiều hình ảnh khác nhau sẽ giúp cho cô nhận ra những điểm mạnh hay điểm yếu của chính mình để hoàn thiện trong thời gian tới.


Nói về bộ ảnh bikini này thì Princess Ngọc Hân chia sẻ: bộ ảnh sexy này là do cô mong muốn thay đổi một chút vì hình ảnh của cô từ trước tới giờ toàn là kín đáo và thùy mị nên cô muốn thử thách mình xem sự đón nhận của người hâm mộ sẽ đón nhận như thế nào để hoàn chỉnh cho mình hơn.



Sau khi đăng quang thì Princess Ngọc Hân đang ấp ủ một dự án kinh doanh một điểm spa chăm sóc sức khỏe cho mọi người vì đây là một nghề mà cô rất thích khi đã được có cơ hội trao dồi và học hỏi thêm khi có những chuyến tham quan và khóa huấn luyện về lĩnh vực này. Ngoài ra, Pricess Ngọc Hân đang tìm kiếm cho mình một cơ hội tham gia diễn xuất cũng như các chương trình từ thiện và những chương trình có ý nghĩa dành cho xã hội - cộng đồng.



Bộ ảnh lần này được thực hiện tại Đà Nẵng và với những đường nét tôn lên vẻ đẹp của đường cong cơ thể đầy quyến rũ của Ngọc Hân và cũng phần nào giúp cô thay đổi hình ảnh của mình sang một hình ảnh mới.

Photo: Phan Tiến Vũ
MAkeup: Joili Phượng
NTK: Dexnol

Minh Hy.

No comments