Breaking News

Hoàng Mèo bật khóc vì sự khổ luyện của học trò 9 tuổi

Saovacuocsong - Ốc Thanh Vân khóc nức nở trên sân khấu tiết lộ từng làm con tổn thương. Hoàng Mèo bật khóc vì sự khổ luyện của học trò 9 tuổi mang đến nhất tuần đầy tự hào cho vương quốc Kẹo Ngọt và Bình Tinh chính là đạo diễn màn Rick Kids đi xiết nợ có một không hai.


Tập 7 Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí với chủ đề Gia đình mang đến một đêm thi vô cùng đặc biệt, giàu cảm xúc với bốn thí sinh nhí tài năng, bản lĩnh: Hoài Phương, Mai Khánh Ngọc, Châu Kim Vàng và Trúc Phương. Trong đêm thi vừa qua, huấn luyện viên Hoàng Mèo không kiềm được những giọt nước mắt hạnh phúc khi thấy tiểu học trò hoàn thành tiết mục và ẵm về giải thưởng nhất tuần.


Với tiết mục Kungfu Panda cô bé Hoài Phương khiến khán giả cười không ngớt với tạo hình đầy ấn tượng trong vai gấu Panda xuất hiện trong màn múa võ kungfu điêu luyện. Tiểu học trò Hoàng Mèo khiến ban giám khảo cười ngặt nghẽo với cuộc hội ngộ cùng gấu cha Panda thông qua ước mơ được chụp hình màu. Trong tiết mục, Hoài Phương thể hiện liên tiếp nhiều động tác khó với màn bay lượn trên không khiến dàn huấn luyện viên và giám khảo đều choáng ngợp vì mức độ dàn dựng khó nhằn với một cô bé 9 tuổi.


Tiết mục vừa kết thúc, Hoàng Mèo không kiềm được cảm xúc nước mắt nghẹn ngào chia sẻ: “Cảm ơn con vì tiết mục hôm nay. Ba xin lỗi vì đã làm khó tụi con quá đúng không?” Đại Ngọc Trâm chia sẻ thêm: “Bé Hoài Phương rất giàu tình cảm và tràn đầy năng lượng. Mẹ bé tâm sự rằng đến lúc ngủ mà bé vẫn còn thủ võ. Hôm nay ba má rất tự hào về con”. Với tiết mục này, Hoài Phương nhận được cơn mưa lời khen từ cả ba giám khảo, Ốc Thanh Vân nhận xét: “Cô rất choáng ngợp khi không nghĩ rằng Kungfu Panda sẽ được mang lên sân khấu một cách sống động, đáng yêu và duyên dáng đến thế”, giám khảo Đại Nghĩa bổ sung: “Tiết mục quá xuất sắc, quá hay! Chú thật sự khâm phục con”. Cuối cùng, Hoài Phương nhận về tổng điểm 39.35 cao nhất đêm thi để mang về giải thưởng 20 triệu đồng cho vương quốc Kẹo Ngọt.


Với tiết mục Ông nội, cô bé Mai Khánh Ngọc lấy được tiếng cười khán giả khi vẽ chân dung Ốc Thanh Vân, màn trình diễn catwalk vô cùng ấn tượng cùng các bạn trong vương quốc Đồ Chơi. Đặc biệt với tình tiết vẽ tranh trên cát là ý tưởng rất độc đáo của hai huấn luyện viên Minh Trọng và Bảo Chu, cô bé Khánh Ngọc vừa phô diễn được năng khiếu bản thân vừa lấy luôn nước mắt của ban giám khảo và dàn huấn luyện viên với ước nguyện được gặp mẹ. Xuất hiện trợ diễn cho Khánh Ngọc là nam diễn viên Bảo Trí trong vai ông nội, cả hai có màn kết hợp vô cùng ăn ý về cảm xúc. Còn rất nhỏ tuổi nhưng Khánh Ngọc lột tả tâm lý của một cô bé mồ côi khao khát được gặp mẹ một cách rất tự nhiên, giàu cảm xúc.


Trong chương trình, giám khảo Ốc Thanh Vân khóc nức nở khi theo dõi toàn bộ tiết mục. Ốc Thanh Vân nghẹn ngào kể lại việc làm sai lầm của mình với con khiến cô nhớ mãi. Vì sự nóng giận của bản thân mà nữ giám khảo từng đập vỡ món đồ chơi yêu thích của con và khi thấy con khóc nức nở, Ốc Thanh Vân biết mình đã làm sai khiến con chịu tổn thương nên từ đó không cho bản thân nổi nóng với con như thế. Vì vậy, khi theo dõi tiết mục với tình tiết ông nội – Bảo Trí nóng giận xóa bỏ bức tranh chân dung người mẹ trên cát và những giọt nước mắt của Khánh Ngọc, Ốc Thanh Vân cảm nhận sâu sắc giá trị mà câu chuyện mang đến cho khán giả. Trên ghế nóng, Ốc Thanh Vân không giấu nổi những giọt nước mắt của mình nhận xét: “Tiết mục xúc động thật sự, nước mắt cô cứ tự nhiên theo cảm xúc rơi xuống”. Với lối diễn có chiều sâu về cảm xúc, học trò nhí của Minh Trọng nhận về tổng điểm 38.85 điểm và xếp thứ hai trong đêm thi.

Trổ tài trong đêm thi chủ đề Gia đình, cô bé Châu Kim Vàng một lần nữa hạ gục khán giả bởi giọng ca ngọt ngào trong tiết mục Tình mẫu tử. Với sự hướng dẫn tận tình của Bình Tinh và huấn luyện viên khách mời Phúc Zelo cùng sự hỗ trợ của dàn thí sinh trong vương quốc Cầu Vồng, tiết mục càng thêm phần màu sắc và hài hước với màn Rick Kids đi xiếc nợ có một không hai. Đặc biệt tiết mục Tình mẫu tử này chính là câu chuyện của huấn luyện viên Bình Tinh từng mang đến trong chương trình Sao Nối Ngôi mùa đầu tiên trong trích đoạn Đứa con lai với nhân vật cô bé Mỹ lai nhận lại mẹ đầy xúc động. Sở hữu giọng hát ngọt ngào tuy còn hạn chế ở khả năng diễn xuất nhưng Châu Kim Vàng khiến khán giả khá bất ngờ trước sự nỗ lực vượt bậc trong đêm thi này. Châu Kim Vàng nhận được tổng điềm 37.95 xếp thứ tư trong đêm thi.



Đem đến một câu chuyện đầy cảm động về tình chị em giữa Elsa và Anna trong Nữ hoàng băng giá, cặp đôi huấn luyện viên Huỳnh Tiến Khoa và Đào Phi Hải xây dựng một tiết mục vô cùng cảm xúc và không kém phần hài hước. Thí sinh Trúc Phương hóa thân vào nhân vật Anna luôn khao khát tìm gặp chị gái Elsa dù gặp bao nguy hiểm. Một tiết được dàn dựng công phu từ âm thanh đến hiệu ứng sân khấu, tuy nhiên vì sức nặng của nhân vật mà Trúc Phương chưa thể hiện hết cảm xúc và đẩy tiết mục lên cao trào. Mặc dù vậy, giám khảo Đại Nghĩa vẫn dành lời khen tặng đến vương quốc Phép Thuật: “Dàn dựng hiệu ứng, kỹ xảo sân khấu rất tốt giúp tăng cảm xúc cho người xem”. Ốc Thanh Vân nhận xét: “Tiết mục thêm phần sống động hơn nhờ ngôn ngữ múa”. Trước những nhận xét đó, huấn luyện viên khách mời Đào Phi Hải cho biết: “Trong quá trình tập luyện điều khó nhất vẫn là làm sao cho cảm xúc của bé và vũ đoàn phải kết hợp làm một vì có nhiều pha kết hợp phải có độ chính xác cao”. Huấn luyện viên Huỳnh Tiến Khoa chia sẻ: “Chú biết là chú đã làm khó con nhưng chú muốn đưa hết khả năng của tụi con ra, từ đó mới rút được những kinh nghiệm, góp ý của cô chú ở đây mà sau này các con có thể làm tốt hơn”. Trúc Phương nhận về 38.4 điểm xếp thứ ba trong đêm thi.


Tập 7 vừa qua còn là một đêm thi quan trọng khi mỗi đội buộc phải chia tay với một thí sinh có số điểm thấp nhất và giữ lại bốn bạn nhỏ đi tiếp vào vòng sau. Chia tay với vương quốc Kẹo Ngọt, cô bé Gia Hân sẽ tiếp tục trợ diễn cho các bạn Hoài Phương, Quỳnh Mai, Thảo Vy và Kim Hòa. Vương quốc Đồ Chơi tiếp tục tranh tài với bốn đồ đệ nhí: Koh Sammi, Minh Mẫn, Ái My, Mai Khánh Ngọc và đành chia tay với cậu bé đáng yêu Vĩnh Khang. Cô bé Châu Kim Vàng sẽ dừng lại trong đêm thi tuần này và vương quốc Cầu Vồng sẽ tiếp tục với bốn đệ tử nhí: Hoài Minh, Thanh Tuyền, Ngọc Hân và Thanh Ngọc. Cuối cùng vương quốc Phép Thuật nói lời chia tay với cậu bé Đình Lộc và tiếp tục chương trình với bốn thí sinh Thiên Phúc, Mỹ Dung, Phan Thùy Dương và Trúc Phương.

Tập 8 Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí với chủ đề Quê hương em yêu sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21 giờ thứ tư ngày 1/8 trên kênh THVL1.

P.V

No comments